Những món quà 'bỏng tay' nữ hoàng nội y Ngọc Trinh từng nhận

Kinh tếThứ Sáu, 19/02/2016 07:50:00 +07:00

Người mẫu Ngọc Trinh từng khiến nhiều người không khỏi choáng váng khi cô khoe những món quà hàng hiệu đắt tiền được tặng trong các dịp sinh nhật, Valentine...

Người mẫu Ngọc Trinh từng khiến nhiều người không khỏi choáng váng khi cô khoe những món quà hàng hiệu đắt tiền được tặng trong các dịp sinh nhật, Valentine...

 Dịp Valentine vừa rồi, người mẫu Ngọc Trinh khoe hình ảnh bó hồng khổng lồ do bạn trai đại gia tặng cô khiến nhiều người choáng váng. Theo ước tính, bó hoa hồng này có trị giá gần 7.000 USD, tương đương 150 triệu đồng.
  Tất cả hoa hồng đại gia tặng Ngọc Trinh nhân ngày Valentine đều là hồng Ecuador loại 1 và nặng tới 400kg. Nhiều người không khỏi xuýt xoa trước độ chịu chơi của người tình đại gia Ngọc Trinh.
 Bó hoa trị giá hàng trăm triệu được Ngọc Trinh đặt ở cửa hàng thời trang của cô.
 Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh nhận quà tặng đắt tiền của đại gia nhân ngày lễ tình nhân. Cô từng được tặng một bó hoa tươi và chiếc đồng hồ hiệu Piguet, trị giá hơn 800 triệu đồng.
  Sinh nhật năm 24 tuổi, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh được "ông bầu" Khắc Tiệp tặng một chiếc vali kéo của thương hiệu LV, được biết đây là màu mới nhất của sản phẩm và có giá lên đến hơn 100 triệu đồng.
  Được xem là tín đồ của hàng hiệu, Ngọc Trinh cũng được bạn bè tặng những món đồ đắt tiền. Hồi tháng 7/2015, người đẹp chia sẻ hình ảnh 3 đôi giày đắt đỏ trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi ganh tỵ. Được biết, đây là món quà mà một người bạn nữ đại gia tặng cô.
 Ba đôi giày hàng hiệu bổ sung vào bộ sưu tập giày "khủng" của Ngọc Trinh.
 Những chiếc túi xách hàng hiệu giá cả ngàn đô là món quà mà bạn trai đại gia đã tặng cô nàng.
Nữ hoàng nội y cũng từng tiết lộ món quà mà người đẹp dự định tặng tình yêu nhân dịp đầu năm mới 2015. Đó là một chiếc dây lưng hàng hiệu.


Nguồn: Kiến Thức
Bình luận
vtcnews.vn