Những món phụ kiện bạn gái cần phải có trong mùa thu đông

Góc của nàngThứ Hai, 07/12/2015 12:09:00 +07:00

Chọn phụ kiện cho mùa thu đông tuy dễ mà khó bởi nếu không khéo kết hợp chúng bạn sẽ không khác gì giá treo đồ rối rắm, rườm rà.

Chọn phụ kiện cho mùa thu đông tuy dễ mà khó bởi nếu không khéo kết hợp chúng với chồng chồng, lớp lớp quần áo bởi đủ màu sắc và họa tiết bạn sẽ không khác gì giá treo đồ rối rắm, rườm rà.

Mùa thu đông là dịp để các bạn gái chúng ta trổ tài Mix & Match trang phục nhưng như vậy sẽ bị hạn chế phụ kiện. Bạn sẽ không thể đeo vòng cổ statement với áo len cao cổ nhiều họa tiết, áo jacket da hầm hố... Thay vào đó hãy lựa chọn những món phụ kiện có thiết kế gọn nhẹ như choker, hoa tai nút, trâm cài áo...

1. Vòng choker

Xu hướng choker khuấy động làng mốt cả Việt Nam lẫn thế giới suốt thời gian qua và chắc chắn là món phụ kiện tiêu biểu trong mùa thu đông năm nay.  Đó là những mẫu choker đơn giản như sợi ruy-băng đeo sát cổ hay kiểu vòng nhựa nhỏ có họa tiết như hình xăm. Bởi sự đơn giản, không rườm rà nên chúng rất thích hợp với thời trang layer đã vốn rất nặng nề, rối mắt rồi. Dù bạn đang mặc bất cứ trang phục gì đều có thể làm điệu với choker dạng này.

Những chiếc vòng cổ vintage giúp các nàng thêm phong cách và lôi cuốn trong mùa thu đông này. 

 Kiểu vòng tattoo choker rất phổ biến trong những năm 1980 và 1990 do ảnh hưởng của trào lưu Gothic Punk.

2. Hoa tai nút (stud earings)

Cũng giống như choker, hoa tai đeo sát tai sẽ không ảnh hưởng tới trang phục mà vẫn thu hút được sự chú ý lên khuôn mặt rạng ngời của bạn. Do đó, bạn cứ thoải mái trổ tài phối đồ thoải mái, đủ màu sắc, kiểu dáng mà thậm chí là áo cao cổ thì vẫn không làm khó được đôi hoa tai nút. Tuy nhiên vẫn tùy theo phong cách trang phục mà bạn chọn hoa tai phù hợp ví như với bộ đồ sport chic sẽ đi cùng hoa tai kim loại, còn nếu trang phục nữ tính cần hoa tai hoặc ngọc trai hoặc đá lấp lánh...

 Hoa tai đá lấp lánh, sang trọng dành cho những cô nàng yểu điệu, đài các.

Với trang phục hầm hố, hãy chọn hoa tai bằng kim loại mạnh mẽ, cá tính và tóc nên cột hoặc vén gọn gàng. 

3. Đồng hồ dây da

Nếu bạn đeo đồng hồ dây kim loại vào mùa đông thì chỉ cần một lúc là cổ tay bạn không khác gì đang đeo chiếc vòng băng đá lạnh lẽo. Vòng dây da không chỉ tạp cảm giác ấm áp nơi cổ tay mà còn khá ton-sur-ton với những trang phục dày dạn nhất là những chiếc áo jacket da khỏe khoắn.

 Đồng hồ dây da mạnh mẽ rất hợp với những chiếc áo khoác dày ấm áp.

 Dây đồng hồ thường có màu da tự nhiên là những màu trung tính như trắng, đen, nâu có thể phối với mọi trang phục.

4. Trâm cài áo

Loại phụ kiện nhỏ bé nhưng lại là điểm nhấn tuyệt vời cho bạn. Hãy tưởng tượng đang khoác lên mình chiếc áo dạ buồn chán nhưng chỉ cần thêm vào đó chiếc trâm cài óng ánh là bạn đã trở nên sành điệu cỡ nào. Những tưởng món phụ kiện vintage này chỉ dành cho các quý cô đứng tuổi hay các bậc phu nhân quyền quý thì giới trẻ hiện nay đã biến tấu chúng thành "công cụ" thể hiện bản sắc cá nhân.

 Trâm cài áo giúp bạn trở nên lịch lãm và cuốn hút hơn.

Trâm cài áo hiện nay có nhiều kiểu dáng cho bạn thoải mái lựa chọn. 

 Mai Mai

Bình luận
vtcnews.vn