Những món ăn giúp vợ chồng làm chủ 'trận đấu'

Sức khỏeThứ Tư, 20/01/2016 06:44:00 +07:00

Tình dục hòa hợp luôn là đích phấn đấu của các cặp vợ chồng, thế nhưng không phải ai cũng làm chủ được trận đấu vì nhiều lý do như sức khỏe, bệnh tật...

Chuyện ấy hòa hợp luôn là đích phấn đấu của các cặp vợ chồng, thế nhưng không phải ai cũng làm chủ được trận đấu vì nhiều lý do như sức khỏe, bệnh tật...

Tình dục hòa hợp luôn là đích phấn đấu của các cặp vợ chồng. Thế nhưng không phải ai cũng làm chủ được trận đấu vì nhiều lý do như sức khỏe, bệnh tật... nên bồi dưỡng cho nhau là rất cần thiết. Mời các bạn tham khảo những món ăn dưới đây.
Hải sâm hầm mộc nhĩ

Hải sâm hầm mộc nhĩ.

Hải sâm hầm mộc nhĩ: hải sâm 200g, mộc nhĩ 100g. Ngâm mộc nhĩ cho nở, thái nhỏ, sau đó cho hải sâm đã được rửa sạch vào nồi hầm.

Món này ăn hằng ngày có tác dụng bổ máu. Theo Đông y, mộc nhĩ vị ngọt tính bình, nhuận phổi ích khí, bổ não an thần, tăng cường sức khỏe, có thể chữa các bệnh băng huyết, khí hư, tăng huyết áp, táo bón.


Chè yến: yến sào khoảng 2-3g, hạt sen tươi 100g, đậu xanh 100g, đường phèn, gừng tươi, nước đủ dùng. Sen tươi lột vỏ cứng, vỏ lụa, dùng một cây tăm xuyên bỏ tim trong hột sen, làm đến đâu thả ngâm trong thau nước sạch đến đó.

Đun hạt sen và đỗ xanh cho nhừ. Sau đó thả yến đã được làm sạch cùng đường phèn và gừng vào, đun sôi 15 phút nữa là được, múc chè ra chén cho nguội. Ăn trước khi đi ngủ.


Thịt chó hầm: 500g thịt chó thái miếng, nêm hồi hương, tiểu hồi hương, vỏ quế, thảo quả, gừng tươi và muối với lượng thích hợp cho vào nồi hầm nhừ, ăn thịt với nước hầm khi còn nóng ấm. 10-15 ngày nên ăn 1 lần.


Nguồn: Sức khỏe đời sống
Bình luận
vtcnews.vn