Những mối tình bí mật của Dũng 'Khùng'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/05/2014 07:12:00 +07:00

Những người đẹp dính nghi án hẹn hò với vị đạo diễn tài năng này đều nổi đình nổi đám trong làng giải trí.

Những người đẹp dính nghi án hẹn hò với vị đạo diễn tài năng này đều nổi đình nổi đám trong làng giải trí.

Quang Dũng là một trong những đạo diễn mát tay nhất làng điện ảnh Việt Nam. Xung quanh anh luôn là những bóng hồng xinh đẹp và quyến rũ nhất nhì showbiz. Thế nhưng, anh chưa một lần thừa nhận chuyện tình cảm của mình trên báo chí.

Anh tự nhận mình là một người không thích nói về chuyện cá nhân, hay tình cảm trên các phương tiện thông tin đại chúng. Thế nhưng những người đẹp dính nghi án hẹn hò với vị đạo diễn tài năng này đều nổi đình nổi đám trong làng giải trí.


Siêu mẫu Thanh Hằng dành 5 năm cho mối tình không công khai.

Không ít lần báo chí hỏi về chuyện tình cảm của anh và Thanh Hằng, anh vẫn vui vẻ chia sẻ: 'Kể cả tôi có tình cảm với Thanh Hằng cũng bình thường, mà không thì cũng bình thường. Tại mọi người nghĩ sâu xa quá.

Tôi nghĩ không nhất thiết phải là yêu đương, nhưng khi người ta có tình cảm thì làm việc với nhau sẽ tốt hơn. Vì đây là nghề thuộc về cảm xúc mà, nếu tôi chọn một diễn viên mình không ưa vào vai diễn do tôi tưởng tượng ra thì làm sao tôi có thể làm việc được'.
Quang Dũng - Thanh Hằng. 
Bên cạnh đó những chia sẻ làm người khác 'bán tín, bán nghi', việc cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm yêu mến như ngả đầu vào vai nhau, hôn gió, quan tâm nhau đã làm không ít người nghi ngờ về chuyện tình cảm này là sự thật.

Một mỹ nhân xinh đẹp, lao động nghệ thuật nghiêm túc. Một vị đạo diễn vui tính, tài năng. Nếu họ là cặp đôi thật sự ngoài đời chắc hẳn sẽ nhận được sự yêu mến và chúc phúc của nhiều người.
Những dòng tâm sự ngọt ngào của siêu mẫu Thanh Hằng trên trang cá nhân. 
Còn về phía Thanh Hằng cũng đã chính thức chia sẻ về chuyện tình cảm với anh sau nhiều lần cố né tránh: 'Tôi nghĩ 5 năm cho mối quan hệ không phải là quá ngắn. Chúng tôi vượt qua những điều mọi người có thể nghĩ cho một mối quan hệ nam nữ'.


Sau 5 năm yêu thương và thường xuyên xuất hiện cạnh nhau, họ đã chia tay một cách im lặng như khi đến với nhau. Nhưng thời gian gần đây, anh vẫn chia sẻ: 'Thanh Hằng là nguồn cảm hứng làm phim của mình'.
Những hình ảnh ngọt ngào mà cả hai đã từng chia sẻ. 


Nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi

Khánh Thi từng thừa nhận 3 năm cho mối quan hệ với Quang Dũng


Đến năm 2013, Nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình và đạo diễn Quang Dũng: 'Thật ra chúng tôi đã thích nhau ba năm rồi, ngay từ khi làm Bước nhảy hoàn vũ mùa đầu tiên cơ, lần đầu gặp đã có cảm tình với nhau. Lúc đó anh ấy có bạn gái khác, nhưng cái phiêu của hai đứa với nhau là có.

Lúc đó tôi có những vấn đề về nghề nên hay gọi điện hỏi han, rồi bẵng đi vài tháng tôi cũng chẳng hỏi nữa. Đến một ngày, tôi cảm thấy ngạc nhiên, sốc nhất là khi đến nhà bạn tôi chơi, anh ấy mở piano ra, tự chơi một bản nhạc và hát. Hình ảnh đó làm tôi… choáng, không nghĩ một gã xù xì như thế lại có thể làm được những điều đấy. Tôi bị đánh gục hoàn toàn từ giây phút đó'.
Quang Dũng - Khánh Thi khi làm giám khảo. 
Thế nhưng, đỉnh điểm là khi tin đồn cả hai đám cưới vào cuối năm làm nhiều người càng hào hứng thì bất ngờ Dũng khùng tuyên bố: 'Có bao giờ tôi tự nhận mình và Khánh Thi yêu nhau đâu mà giờ có chuyện chia tay. Lúc người ta nói tôi yêu cũng không nói gì mà giờ người ta đồn im lặng thì tôi cũng vậy thôi'.


Với sự chia sẻ của cô, Quang Dũng hoàn toàn im lặng, và không đồng ý chia sẻ bất cứ điều gì về Khánh Thi cũng như nói thêm rằng: 'Chưa có nhu cầu lấy vợ, vì tôi mới có 34 tuổi thôi". Chia sẻ này, khiến nhiều người hân mộ tin rằng cả hai đã đường ai nấy đi.
Khánh Thi xác nhận đã yêu Quang Dũng trong 3 năm. 
Minh Thư mất 4 năm để quên đi một cuộc tình


Minh Thư hầu như rất ít chia sẻ chuyện tình cảm trên mặt báo. Nhưng gần đây nhất, cô đã chia sẻ về cuộc tình mà phải mất đến 4 năm để có thể quên được 'Chuyện qua rồi, Thư cũng không muốn nhắc lại. Chỉ muốn chia sẻ với khán giả rằng Thư đã phải mất khoảng 4 năm để quên đi mối tình ấy. Thời điểm hiện tại mới bắt đầu bắt nhịp lại mọi thứ', Minh Thư nói.
Ca sĩ Minh Thư. 

Cô chia sẻ thêm: 'Thư từng trải qua nhiều cuộc tình, nhưng người này là người mà Thư gắn bó lâu năm nên để lại ấn tượng sâu sắc nhất.

Thư lại là người sống khép kín nên những gì liên quan đến tình yêu mình rất trân trọng. Khi mất đi điều đó mình thấy buồn bã và suy sụp. Khoảng thời gian đó Thư rất quý trọng vì cho mình nhiều bài học'.


Nhiều thông tin cho rằng người 'bí ẩn' ấy là Quang Dũng. Nhưng cô phủ nhận điều này và cho biết: 'Trong bất cứ hoàn cảnh nào tôi cũng muốn gặp gỡ và chia sẻ chuyện vui buồn. Nhưng Thư với anh Dũng chỉ là hai người bạn thân hơn tình bạn chút xíu còn người yêu thì không'.

Dính nghi án hẹn hò bí mật nhiều năm nhưng cả hai đều chọn cách nói lấp lửng.

Cô nhận xét Quang Dũng là một người vô cùng hoàn hảo trong mắt cô. Hài hước, nhẹ nhàng nên khi nào bên anh ấy cũng cười nhưng đến với nhau như 2 người yêu và hiểu sâu sắc chưa đủ. Nếu trong tương lai, khi cả hai tìm được tiếng nói chung, biết đâu họ sẽ là một cặp đôi hoàn hảo của làng giải trí.

Theo 8showbiz
Bình luận
vtcnews.vn