Những mẫu xe tuyệt đẹp giá dưới 500 triệu đồng

Kinh tếChủ Nhật, 19/07/2015 03:00:00 +07:00

Những mẫu xe tuyệt đẹp giá dưới 500 triệu đồng

GM Gentra SX, Chevrolet Spark Van, Kia Morning AT, Huydai Grand i10, Mitsubishi Mirage,... được xem là những mẫu xe hơi giá rẻ đáng mua nhất dành cho bạn. 

1. Chevrolet Spark Van
Chevrolet Spark Van là dòng xe bán tải mui kín (City Van), xe có 2 chỗ ngồi, 5 cửa, phía sau là khoang trống thường dùng để chở hàng hóa, xe được trang bị những tiện nghi đầy đủ như: chìa khóa điều khiển điện, điều hòa 2 chiều , hệ thống chỉnh mặt gương bên phụ, lên xuống kính trên, 2 loa chính hãng cùng hệ thống âm thanh Radio và CD/ MP3/AUX....

Đặc biệt, cửa xe còn được gia cố bằng các thanh chịu lực nhằm giảm tối đa các thiệt hại khi xe bị va chạm từ phía hông.

Chevrolet Spark Van được bán tại Việt Nam với giá từ 253 triệu đồng.

2. GM Gentra SX
GM Gentra SX là mẫu sedan ‘bắt buộc phải có’ trong danh sách chọn mua xe ô tô giá rẻ dưới 400 triệu đồng phân phối chính hãng tại Việt Nam. Xe dùng động cơ 1.5L, đi cùng hộp số sàn 5 cấp. Xe Gentra do liên doanh Vidamco - GM Hàn Quốc sản xuất và phân phối.

Xe có giá bán 399 triệu đồng/chiếc.

3. Kia Morning SXAT
Kia Morning SXAT được trang bị khá nhiều thiết bị hiện đại như hệ thống tay lái trợ lực điện, vô lăng gật gù, hệ thống âm thanh khá hiện đại với đầu đọc CD, MP3, tích hợp ổ cắm Ipod, USB, Aux tiện dụng cho việc nghe nhạc. Xe được trang bị khóa điều khiển từ xa tích hợp hệ thống chống trộm, khóa an toàn trẻ em cho cửa sổ và cửa xe, kính cửa sổ chỉnh điện, hệ thống điều hòa tự động cùng hệ thống sưởi kính trước và sau,…

Nội thất được thiết kế trẻ trung với ghế da đen kiểu thể thao có viền vàng cùng màu với vỏ xe. Xe cũng được trang bị khóa điều khiển từ xa, hệ thống chống trộm, khóa an toàn trẻ em cho cửa sổ và cửa xe, kính cửa sổ chỉnh điện, hệ thống điều hòa tự động cùng hệ thống sưởi kính trước và sau.

Xe được bán với giá 369 triệu đồng.

4. Huydai Grand i10
Grand i10 sedan được trang bị động cơ Kappa 1.2 lít cho công suất cực đại 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 120 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ Kappa thế hệ mới mang đến khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc. Xe được trang bị hộp số sàn 5 cấp với những cải tiến nhằm tăng độ mượt mà, êm ái cũng như độ bền.

Ngoài ra, Grand i10 sedan còn được cải tiến thêm về hệ thống treo trước và sau nhằm mang lại sự êm ái hơn nữa cho tất cả các vị trí ngồi. Bên cạnh đó vô lăng trợ lực điện mang lại sự nhẹ nhàng, linh hoạt khi di chuyển trong phố.

Giá bán tương ứng là 371 triệu đồng và hơn 400 triệu đồng tùy từng phiên bản.

5. Mitsubishi Mirage
Mirage được trang bị các công nghệ tiên tiến của Mitsubishi như động cơ công nghệ MIVEC (Mitsubishi Innovative Valve timing Electronic Control), hộp số CVT thế hệ mới INVECS-III. Vì vậy, xe có khả năng tăng tốc khá tốt và thực sự êm ái, không bị hiện tượng giật cục khi xe chuyển số như đối với các hộp số tự động có cấp. Thêm vào đó, khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Mirage được đánh giá là hiệu quả & tốt nhất thị trường, chỉ 4,7 lít/100km.

Chiếc xe có giá bán 440 triệu đồng.

Nguồn: Báo Giao thông
Bình luận
vtcnews.vn