Những mẫu ô tô được quan tâm nhất trong năm 2015

XeThứ Bảy, 26/12/2015 04:18:00 +07:00

Những mẫu ô tô được quan tâm nhất trong năm 2015

Google thống kê và tổng hợp với các mẫu xe nằm trong phân khúc xe du lịch, xe thể thao và xe bán tải được quan tâm nhất trong năm 2015.

Trong 10 mẫu xe được quan tâm nhiều nhất trong năm thì có tới 4 mẫu xe thuộc Chevrolet bao gồm: Malibu, Silverrado, Camaro và Colorado. Tiếp theo đó là Toyota, Lexus và những mẫu SUV ăn khách như Tucson và Honda HR-V.

1. Chevrolet Malibu
Mẫu sedan cỡ trung của Chevrolet Malibu được phát triển với thiết kế ngoại thất hiện đại, trẻ trung kèm theo nâng cấp về động cơ mang tới cho Malibu vận hành đạt hiệu quả cao. Mẫu xe này ra mắt nhằm cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Toyota Camry.

2. Chevrolet Silverado
Mẫu xe bán tải chuyên dụng Chevrolet Silverado là mẫu thứ 2 của hãng GM, mẫu xe này được đánh giá cao về chất lượng cũng như khả năng vận hành, Chevrolet Silverado 2016 sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, hiện đại và trẻ trung. Chevrolet Silverado 2016 có mặt đã hâm nóng phân khúc bán tải với các tên tuổi khác như Ford F-Series.

3. Toyota Tacoma
Cũng hầm hố không kém phần Chevrolet Silverrado, Toyota Tacoma với những thay đổi thiết kế giúp Tacoma 2016 cạnh trang trực tiếp với GMC Canyon và Chevrolet Silverrado trong phân khúc xe bán tải.

4. Chevrolet Camaro
Mẫu xe thể thao Chevrolet Camaro cũng nằm trong top được khách hang quan tâm, đáng kể đến trong danh sách này không có mẫu Ford Mustang, phải chăng mẫu xe đến từ nước Đức không được chú ý nhiều. Chevrolet Camaro 2016 được trang bị 3 phiên bản có động cơ khác nhau, động cơ tăng áp 2.0 Lít, động cơ V6 3.0 Lít và khối động 6.2 Lít.

5. Honda HR-V

Mẫu SUV cỡ nhỏ được xem là đáng quan tâm nhất của Honda trong năm nay nằm trong vị trí thứ 5 của bảng xếp hạng. Ra mắt tại thị trường Đông Nam Á vừa qua, Honda HR-V nhanh chóng tạo được sức hút của khách hàng Malaysia và Indonesia, hiện mẫu xe này chưa có ý định về tới thị trường Việt. Honda HR-V có 3phiên bản khác nhau, được trang bị khối động cơ có dung tích 1.8 Lít.

6. Fiat 500X

Được phát triển dựa trên khung gầm của chiếc Jeep Renegade, Fiat 500X được trang bị nhiều tuỳ chọn động cơ kèm theo hộp số với hệ dẫn động theo yêu cầu quý khách hàng, Fiat 500X mang lại cảm giác lái thoải mái cho lái xe bởi lái xe có thể lựa chọn nhiều các chế độ lái khác nhau như Auto, Sport, Traction-Plus tuỳ vào địa hình chuyển động.

7. Jeep Renegade
Mẫy SUV của Fiat đứng ở vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng, Jeep Renegade 2015 sở hữu động cơ 4 xi-lanh có dung tích 1.4 Lít sản sinh công suất lên tới 160 mã lực và động cơ diesel tăng áp có dung tích 1.3 Lít cho công suất 105 mã lực. Ngoài kiểu dáng thiết kế hiện đại, trẻ trung, Jeep Renegade còn cho khả năng vận hành tốt ở mọi địa hình.

8. Chevrolet Colorado
 

Năm 2015 là cuộc đua của phân khúc xe bán tải, Chevrolet Colorado 2016 với nhiều thay đổi, GM đã tinh chỉnh về thiết kế ngoại thất cũng như trang bị động cơ cho Colorado. Chevrolet Colorado 2016 có 2 phiên bản với 3 tuỳ chọn về động cơ. Khối động cơ xăng 2.5 Lít, động cơ xăng 3.6 Lít và khối động cơ diesel 2.8 Lít.

9. Lexus NX

Mẫu SUV cỡ nhỏ của Lexus với thiết kế sắc cạnh, thể thao đã chiếm được khá nhiều tình cảm của khách hàng, hãng sản xuất ô tô Nhật Bản cho biết, Lexus không kịp sẳn xuất NX để đáp ứng tới nhu cầu thị trường. Với thay đổi về thiết kế theo ngôn ngữ thiết kế mới của Lexus, NX làm siêu lòng người yêu xe, ngoài ra, xe còn cho khả năng vận hành mạnh mẽ khi đây là mẫu xe đầu tiên được Lexus trang bị khối động cơ tăng áp kép.

10. Hyundai Tucson
Đánh bật Kia Sportage đời mới, Hyundai Tucson thế hệ mới được quan tâm nhiều hơn và đã đứng vị trí thứ 10 của bảng xếp hạng. Được thay đổi đáng kể về thiết kế cũng như trang bị bên trong so với phiên bản tiền nhiệm, Hyundai Tucson thế hệ mới thu hút đông đảo của người tiêu dùng. Hyundai Tucson 2016 được trang bị khối động cơ xăng 2.0 Lít NU MPI cho công suất lên tới 156 mã lực.

Nguồn: ICT News
Bình luận
vtcnews.vn