Những mẫu điện thoại màu vàng hồng khiến phái nữ 'chết mê chết mệt'

Kinh tếThứ Hai, 19/10/2015 07:03:00 +07:00

Những mẫu điện thoại màu vàng hồng khiến phái nữ chết mê chết mệt bao gồm iPhone 6S/ 6S Plus, Samsung Galaxy Note 5...

(VTC News) - Ngoài iPhone 6S/ 6S Plus vàng hồng, trên thị trường smartphone đã, đang và sẽ có rất nhiều mẫu điện thoại màu vàng hồng khiến cho các chị em phải "chết mê chết mệt".

Samsung Galaxy Note 5

Samsung hiện đang chuẩn bị cung cấp thêm 2 phiên bản màu mới trên chiếc Note 5 tại thị trường Hàn Quốc, đó là màu bạc titanium và màu vàng hồng.
Đây được xem là một nỗ lực của Samsung nhằm “đấu” với hai chiếc iPhone 6s và 6s Plus phiên bản màu vàng hồng của Apple, dự kiến sẽ được ra mắt 23/10.

Samsung Galaxy Note 4

Tuy nhiên trước Galaxy Note 5, Samsung đã có sản phẩm Galaxy Note 4 với phiên bản màu hồng nhạt. Tuy nhiên màu hồng này lại quá nhạt, đến mức người tiêu dùng nhìn thoáng qua có thể bị nhầm lẫn là màu trắng.
Điểm đặc biệt trên điện thoại màu vàng hồng của Samsung Galaxy Note 4 là màu hồng được phủ đều trên thân máy và đồng bộ là chiếc bút S-Pen kèm theo cũng màu hồng.

Samsung Galaxy S5
Samsung Galaxy S5 cũng có phiên bản màu hồng nhưng lại là màu hồng rất đậm, khác biệt hẳn so với màu hồng của Galaxy Note 4.

Tuy nhiên phiên bản Samsung Galaxy S5 này bán ở thị trường Nhật Bản và được dự báo là dòng máy cuối cùng trong series Galaxy S sử dụng chất liệu thân máy cấu thành từ nhựa để chuyển sang thiết kế khung nhôm nguyên khối và hai mặt kính.

Huawei Mate S

Huawei bất ngờ giới thiệu chiếc Huawei Mate S với phiên bản màu hồng nhạt vào thời điểm đầu tháng 9, ngay trước khi Apple cho ra mắt đứa con cưng của mình là iPhone 6s và iPhone 6s Plus được dự báo cũng có một phiên bản màu vàng hồng (rose gold).
Điểm khác biệt của phiên bản Huawei Mate S hồng nhạt là “hồng từ đầu tới chân”, tức có màu hồng đồng bộ, trải đều thân máy, trong khi đó mặt trước của iPhone 6s, 6s Plus phiên bản vàng hồng lại có màu trắng.

HTC One (M8)

HTC One (M8) có một phiên bản giới hạn được phân phối độc quyền bởi một đơn vị bán lẻ Carphone Warehouse (Anh) là HTC One (M8) màu hồng nhạt.
Thân máy kim loại mạnh mẽ, khỏe khoắn kết hợp với màu hồng nhạt mang đến cho HTC One (M8) một dáng vẻ khá thu hút và đẹp mắt.

LG G3
LG G3 với phiên bản màu hồng mà nhà sản xuất gọi là màu đỏ đậm (Burgundy Red), được ra mắt vào hè năm ngoái cùng với LG G3 phiên bản màu tím (Moon Violet).

Mẫu điện thoại màu vàng hồng này là một trong những chiếc điện thoại được đánh giá là có thiết kế đẹp, giao diện đẹp, màn hình độ phân giải cao của năm 2014.

Huyền Trân
Bình luận
vtcnews.vn