Những mẫu điện thoại "khủng" mới xuất hiện

Kinh tếThứ Sáu, 24/08/2012 04:46:00 +07:00

Bên cạnh những hãng công nghệ nổi tiếng như Samsung, Apple,… những nhà sản xuất khác có cái tên khá lạ nhưng điện thoại họ tạo ra không hề thua thương hiệu lớn.

Bên cạnh những hãng công nghệ nổi tiếng như Samsung, Apple, Nokia… những nhà sản xuất khác có cái tên khá lạ lẫm nhưng chiếc điện thoại họ tạo ra  không hề thua kém thương hiệu lớn.

1. Verykool

 

Nhãn hiệu VeryKool thuộc quyền sở hữu của công ty InfoSonics ở California, Mỹ, ra đời vào năm 2007. Hiện nay, các sản phẩm VeryKool đang được bán tại 20 quốc gia và 5 châu lục. Trong ảnh là Verykool s757, một thiết bị 5-inch lai giữa smartphone và máy tính bảng, trang bị vi xử lý 800MHz, chạy hệ điều hành Android 2.3.5.

2. Lumigon

 

Lumigon là công ty có trụ sở tại Copenhagen, Đan Mạch, chuyên sản xuất điện thoại cao cấp được thiết kế phong cách và sang trọng. Sản phẩm hàng đầu của Lumigon là điện thoại Lumigon T2 sắp ra mắt.

Lumigon T2 có màn hình 3,8 inch, các bộ phận cấu tạo từ thép không rỉ. Điểm thú vị ở chiếc smartphone này là có tích hợp sẵn IR blaster, cho phép sử dụng smartphone này như một điều khiển từ xa. Công nghệ âm thanh Bang & Olufsen sẽ đáp ứng thị hiếu tinh tế của những người yêu nhạc.

3. Karbonn

 


Karbonn là một công ty Ấn Độ. Chiếc smartphone mà bạn thấy trong hình là Karbonn KT81 Cosmos, một mẫu điện thoại giá rẻ tầm trung. Điều đáng chú ý là công ty này còn có kế hoạch phát hành một tablet giá rẻ chạy Android 4.1 Jelly Bean. Chiếc tablet sẽ có vi xử lý 1,2 GHz, kết nối 3G, camera và các tính năng khác trong khi giá bán lẻ chỉ 125 USD.

4. Micromax

 

Micromax cũng là một công ty điện thoại của Ấn Độ. Gần đây, Micromax đã ra mắt hai mẫu smartphone Android 4.0 cho thị trường nội địa: Pixel A90 4,3 inch và Canvas A100 5 inch có giá lần lượt là 234 USD và 180 USD.

5. i-mate

 

 
 
i-mate là một công ty điện thoại của Ấn Độ. Trong ảnh trên là chiếc điện thoại 810-F do i-mate sản xuất. Cả tên gọi và các thông số kỹ thuật phần cứng của 810-F đều không mấy ấn tượng, và 810-F còn chạy hệ điều hành Windows Mobile đã lỗi thời. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này bền tới mức được nhà sản xuất đã bán nó kèm theo bảo hành suốt đời. Thật đáng tiếc, i-mate đã ngừng hoạt động vào tháng 9 năm 2009.

6. Blu

 

Smartphone của Blu được bán trên khắpthị trường Mỹ La-tinh, và công ty này đang xem xét mở rộng hoạt động hơn nữa. Chiếc điện thoại trong ảnh là Blu Vivo 4.3có màn hình Super AMOLED Plus 4,3 inch, vi xử lý lõi kép 1 GHz, camera 8 megapixel, hệ điều hành Android 4.0.

7. INQ

 


Công ty INQ đã bắt đầu công việc kinh doanh tại Anh, nhưng sau đó mở thêm văn phòng tại Mỹ, Canada, Trung Quốc và nhiều thị trường khác. INQ Cloud Touch là smartphone dành cho đối tượng khách hàng trẻ tuổi và những người dùng yêu thích mạng xã hội. Các thông số nổi bật bao gồm màn hình HVGA 3,5 inch, camera 5 chấm, kết nối GPS và 3G.

8. Xiaomi

 
Là hãng điện thoại có tiếng tại Trung Quốc. Mới đây, hãng này đã giới thiệu dòng smartphone mới nhất là chiếc Xiaomi Phone 2 với cấu hình mạnh mẽ nhưng có giá bán chỉ 310 USD.

9. Geeksphone

 

Geeksphone là công ty Tây Ban Nha gia nhập thị trường smartphone từ năm 2009. Từ đó tới nay, công ty này đã phát hành hai smartphone Android - Geeksphone GP1 (hiện đã ngừng sản xuất) và Geeksphone ZERO hiện đang cho phép đặt hàng từ gian hàng trực tuyến của công ty.

Thay vì tạo sự nổi bật bằng thông số phần cứng ấn tượng, Geeksphone quảng cáo là sản phẩm của họ hoàn toàn mở cho người dùng tùy ý chỉnh sửa, có thể lựa chọn bất kỳ nhà mạng GSM nào họ muốn.

10. Emporia

 

Emporia là một công ty của Úc chuyên sản xuất dòng điện thoại di động đơn giản, giá rẻ và dễ sử dụng. Chẳng hạn như, mẫu TALKcomfort chỉ hỗ trợ các tiện ích như sổ địa chỉ, máy tính, đèn pin LED, gửi và nhận tin nhắn văn bản. Với màn hình có độ tương phản cao, nhạc chuông âm lượng to và các nút lớn, nhưng TALKcomfort là một mẫu điện thoại rất phù hợp với người lớn tuổi.

Theo Vnmedia 

Bình luận
vtcnews.vn