Những mẫu bàn trang điểm sẽ khiến bạn 'ngất xỉu' vì quá đẹp

Đời sốngThứ Tư, 20/09/2017 08:00:00 +07:00

Những chiếc bàn trang điểm độc đáo không chỉ giúp căn phòng ngủ trở nên đẹp hơn mà còn biến nó trở thành một thiên đường thực sự.

Chắc chắn nếu thuộc phái nữ thì trong phòng của bạn chắc chắn sẽ có một vài món đồ trang điểm, hoặc là cả một núi đồ make up. Dù ít hay nhiều thì một chiếc bàn trang điểm vẫn luôn cần thiết. Nó giống như một thế giới riêng, nơi chị em có thể ngồi hàng giờ để ngắm nhìn bản thân.

Nếu sở hữu những chiếc bàn trang điểm tuyệt đẹp dưới đây, hẳn bạn sẽ phải hét lên vì sung sướng bởi chúng quá đẹp.

Bàn trang điểm gam màu trắng tinh khôi dành cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng mà tinh tế. Thiết kế bàn và gương hình chữ nhật đơn giản, đi cùng ghế ngồi bọc da sang trọng. Bố trí thêm những chiếc giá để đồ nhỏ gọn gắn trực tiếp lên tường sẽ giúp bạn có một không gian thoải mái để cất giữ cả "núi" đồ trang điểm của mình.

Mẫu bàn trang điểm tráng gương màu màu ánh kim cho những cô nàng cá tính. 

Bàn trang điểm phong cách nữ hoàng với gam màu trắng chủ đạo, diện tích mặt bàn lớn đi kèm gương hình ovan và ghế phủ lông sang trọng. Làm sao bạn có thể rời mắt khỏi một thiên đường thu nhỏ như thế này cơ chứ?

Mẫu bàn trang điểm mang chút hơi hướng cổ điển, gợi nhớ đến góc làm đẹp của những ca sĩ thập niên 80. Nếu yêu thích phong cách hoài niệm thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Đôi khi đỉnh cao của vẻ đẹp lại nằm ở sự đơn giản. Không cầu kỳ với các phụ kiện trang trí, mẫu bàn trang điểm này mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế mà rất hài hòa.

Bàn trang điểm với phần gương lớn, họa tiết vân gỗ mang đến vẻ đẹp ấm áp và dễ chịu.

Thêm một sự lựa chọn cho những ai yêu thích sự đơn giản. Bàn trang điểm nhỏ màu ánh kim, đi kèm ghế bọc vải tông màu ghi trang nhã.

Đây hẳn là chiếc bàn trang điểm cho những người "nghiện" mỹ phẩm. Thiết kế tối giản, phủ kính toàn bộ mặt bàn giúp bạn có thể dễ dàng nhìn thấy tất cả mọi món đồ trang điểm của mình.

Video: Máy tự động trang điểm trong vòng 30 giây

Những mẫu bàn trang điểm tông màu trắng được rất nhiều người lựa chọn nhờ vẻ đẹp hiện đại mà rất nữ tính.

Bàn trang điểm nhỏ gọn, thiết kế đơn giản với phần gương lớn được lắp kính quanh viền đảm bảo nguồn sáng tuyệt vời khi bạn make up.

Bàn trang điểm thông minh với phần gương có thể gập lại để biến thành bàn làm việc chỉ trong nháy mắt. Đây thực sự là thiết kế tuyệt vời cho những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp.

Những mẫu bàn trang điểm đơn giản nhưng không kém phần tiện ích

Thiết kế độc đáo lấy ý tưởng từ chiếc máy may truyền thống. Đây chắc chắn là mẫu bàn trang điểm dành riêng cho những cô nàng yêu phong cách cổ điển, lãng mạn.

Bàn đá cẩm thạch độc đáo đi kèm thiết kế đơn giản, tinh tế.

Quả là một thiên đường thực sự với hàng trăm món đồ trang điểm được xếp gọn gàng trong những chiếc kệ bằng gỗ.

Tông màu đen sang trọng phù hợp với những cô nàng có tính cách mạnh mẽ, chính trực. Một chiếc gương nhỏ xinh được bao bọc bởi dàn đèn phía sau sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong việc trang điểm. Những chiếc kệ nhỏ xếp gọn hai bên bàn đủ sức chứa vô vàn món đồ trang điểm.

Như Quỳnh
Bình luận
vtcnews.vn