Những màn cầu hôn hoành tráng khiến các cô gái sướng muốn ngất xỉu

Thế giớiThứ Bảy, 13/02/2016 02:00:00 +07:00

Cầu hôn được coi như một trong những khoảnh khắc quan trọng và cảm động nhất trong cuộc đời mỗi người.

(VTC News) - Cầu hôn được coi như một trong những khoảnh khắc quan trọng và cảm động nhất trong cuộc đời mỗi người. 
6 chàng trai dưới đây là những người đã lưu lại khoảnh khắc ấn tượng đó bằng những cách rất riêng và không kém phần lãng mạn.
Dành 4 năm đi du lịch tới 26 quốc gia để quay clip hát nhép cầu hôn bạn gái
Bắt đầu năm 2010, chàng sinh viên trường đại học Montana, Mỹ Rebecca Strellnauer quyết định đi du lịch tới nhiều nơi trên thế giới, đồng thời ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất để làm món quà cầu hôn bạn gái Rebecca Strellnauer.
Chàng sinh viên trường đại học Montana, Mỹ Rebecca Strellnauer
Chàng sinh viên trường đại học Montana, Mỹ Rebecca Strellnauer  
Trong hành trình bốn năm tới 26 thành phố của Việt Nam, Thái Lan, Campuchia, Israel, Trung Quốc, Hy Lạp, Pháp, Anh, Thổ Nhĩ Kỳ…, Jack Hyer đều nhờ một người ghi lại cảnh anh hát nhép ở mỗi nơi anh đặt chân đến.
Sau khi thực hiện màn chuẩn bị rất công phu này, Jack Hyer đã có một màn cầu hôn không thể ấn tượng hơn tại một bữa ăn tối cùng gia đình và cô bạn gái một tuần sau khi tốt nghiệp.
Lời cầu hôn của ban trai khiến Rebecca gần như chết lặng trong sung sướng và ngay lập tức đồng ý trước màn chuẩn bị rất tốn thời gian này.
Cầu hôn bạn gái với hon 150 tấm ảnh selfie bí mật
Ray Smith, chàng trai 38 tuổi người Anh đã khiến cộng đồng mạng cả thế giới dậy sóng sau khi câu chuyện cầu hôn của anh chàng này được chia sẻ tràn ngập trên mạng xã hội.
Mỗi ngày, Ray đều tìm cách chụp những bức ảnh selfie và gắn lời nhắn cầu hôn “Em sẽ lấy anh nhé?” ở một nơi bí mật nào đó mà bạn gái không biết kể cả khi cô đang ngủ, nấu ăn hay khi hai người cùng đi tới sở thú.
Ray ghi lại hơn 150 lời cầu hôn trong 5 tháng
Ray ghi lại hơn 150 lời cầu hôn trong 5 tháng 
Chàng trai người Anh cho biết lúc đầu anh định dùng khinh khí cầu để cầu hôn, nhưng khi biết bạn gái mình Claire có thai hồi tháng 6/2015, anh đã suy nghĩ lại và muốn làm điều gì khác biệt và ý nghĩa hơn. 
Sau 5 tháng “nằm vùng”, Ray đã quyết định cầu hôn bạn gái bằng hơn 150 tấm hình selfie độc đáo đúng vào dịp lễ Giáng sinh.
Bạn gái của Anh Claire đã vô cùng hạnh phúc và ngay lập tức chấp nhận lời cầu hôn “vô tiền khoáng hậu” này.
Cặp đôi hạnh phúc này dự định sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2017 sau khi em bé chào đời. 

Đi bộ 7163km khắp để vẽ bản đồ GPS cầu hôn bạn gái
Chàng trai người Nhật Yasushi Takahashi làm trong lĩnh vực hệ thống định vị toàn cầu (GPS) đã có màn cầu hôn khá đặc biệt và không thể "đụng hàng".
Để có lời cầu hôn ngọt ngào và lãng mạn đó, Yassan đã phải kỳ công đi bộ suốt một quãng đường dài 7163,7 km, đồng thời mang theo bộ định vị GPS để vẽ lại dòng chữ “Marry me”.
Lời cầu hôn công phu của chàng trai người Nhật
Lời cầu hôn công phu của chàng trai người Nhật  
Yasushi đã phải từ bỏ công việc của mình vào năm 2008 và phải mất 6 tháng rong ruổi khắp Nhật Bản để thực hiện màn cầu hôn kỳ công này.
Khi trở về nhà, anh đã tải các dữ liệu GPS của mình vào bản đồ Google Maps và thu được kết quả là dòng chữ lớn "Marry me" (Cưới anh nhé).
Thành quả này của Takahashi cũng được công nhận kỷ lục Guinness cho bức tranh vẽ bằng GPS lớn nhất thế giới
Cầu hôn bạn gái bằng cuốn sách 113 trang
Cameron Kelly đến từ Hillsborough, North Carolina đã có màn cầu hôn cực độc đáo sau khi âm thầm chuẩn bị một cuốn sách được đóng bìa như một đầu sách bạn có thể tìm ở bất cứ nơi nào trong hiệu sách.
Cuốn sách cầu hôn độc đáo
Cuốn sách cầu hôn độc đáo 
Cuốn sách dài 113 trang cùng 44 tấm ảnh ghi lại 50 lý do tại sao bạn gái Cameron, Angie Kreimer nên lấy mình và 51 lý do anh chàng nên kết hôn Angie. 
Một số trong số đó là anh sẽ làm sạch phòng tắm mỗi ngày, anh sẽ trông bảnh như Sean Connery khi 65 tuổi, em thậm chí có thể thay quần áo mà không cần cúi đầu và anh đang yêu em hơn bao giờ hết.
Cầu hôn bạn gái đủ 365 ngày trong một năm
Dean Smith đã trở thành một trong người đàn ông kiên nhẫn và si tình nhất thế giới sau khi hoàn thành đoạn video cầu hôn bạn gái được ghi lại trong suốt 365 ngày của một năm. 
Kiên nhẫn cầu hôn bạn gái trong suốt 1 năm
Kiên nhẫn cầu hôn bạn gái trong suốt 1 năm 
Để biểu đạt tình yêu với người bạn gái Jennifer, Dean quyết định hỏi cưới bạn gái mỗi ngày thông qua lời cầu hôn được viết trên một bảng trắng ghi rõ ngày, tháng, năm bắt đầu từ ngày 8/1/2014 tại rất nhiều vị trí, địa điểm khác nhau và xâu chuỗi những khoảnh khắc vào một video.
Lời cầu hôn cuối cùng trong kế hoạch của Dean diễn ra vào đúng ngày sinh nhật của Jennifer hôm 8/1 khi anh đi nghỉ cùng gia đình người yêu ở đảo Aruba thuộc Caribbean.
Jennifer được đưa tới bãi biển, nơi cha cô và mẹ kế đang chờ ở đó rồi dẫn tới chỗ đặt thiết bị để có thể xem đoạn clip dành cho mình.
Vẫn chưa hết xúc động trước những gì đang diễn ra, Jennifer đã nhận được lời cầu hôn thứ 365 của người yêu mình và đã không suy nghĩ mà nói lời đồng ý sau đó.

Thuê máy bay trực thăng để cầu hôn bạn gái
Rất nhiều người mong muốn dùng vật chất để ngỏ lời cầu hôn người yêu nhưng không phải ai cũng chịu chơi như Victor Kang, chàng phú đại nhị đến từ Hồng Kông.
Đại gia Hồng Kông bao nguyên cả tầng của khách sạn hạng sang để cầu hôn
Đại gia Hồng Kông bao nguyên cả tầng của khách sạn hạng sang để cầu hôn 
Thiếu gia trẻ tuổi này đã bỏ ra hơn 1 tỉ đồng thuê trực thăng để cầu hôn cô bạn gái Stephanie Cheung tại căn phòng cao cấp trên tầng thượng xa hoa nhất của khách sạn hơn 100 tầng Ritz-Carlton ở West Kowloon. 
Không chỉ có vậy, màn cầu hôn còn được điểm xuyết bằng chiếc nhẫn kim cương 1,5 cara và sự xuất hiện của đội ngũ quay phim chuyên nghiệp.
Với tấm lòng của người yêu, Stephanie Cheung đã không khỏi xúc động và ngay lập tức đồng ý lời cầu hôn lắm tiền nhiều của này.

Song Hy (theo Oddee)
Bình luận
vtcnews.vn