Những loại 'thần dược' giúp thỏa mãn đời sống tình dục

Sức khỏeThứ Hai, 04/09/2017 07:20:00 +07:00

Chỉ cần bạn sử dụng các loại thực phẩm này đúng thời điểm, sẽ giúp cho đời sống tình dục được cải thiện, đem lại sự thỏa mãn và hạnh phúc.

Để cả hai có thể cùng thăng hoa cảm xúc khi quan hệ tình dục, hãy thưởng thức những loại thực phẩm dưới đây, như một liệu pháp bổ trợ là thông tin mới được các nhà khoa học đưa ra:

Socola: Socola sẽ giúp bạn vui vẻ hơn với hoạt động tình dục. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, việc ăn nhiều socola giúp nâng cao hormone liên quan đến tình dục trong cơ thể và làm bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái.

cach-phan-biet-socola-xin-chuan-nhat-1

 

Socola đen có chứa một hợp chất gọi là phenylethylamine, giúp kích hoạt hormone giới tính trong cơ thể và cho phép người phụ nữ dễ dàng lên đỉnh hơn.

Vì vậy, trước khi quan hệ tình dục, hãy thưởng thức một vài viên socola, bạn sẽ thấy mọi chuyện tuyệt vời hơn rất nhiều.

Video: Quan hệ tình dục đường hậu môn cũng có thể mang thai

Rượu vang: Rượu vang là phần không thể thiếu cho một bữa tối lãng mạn và có thể giúp bạn cải thiện tâm trạng. Rượu vang có chứa flavonol tốt cho sức khỏe tim mạch, tăng lưu thông máu như các loại đồ uống có cồn khác.

Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học về chuyện ấy cho thấy, mối liên hệ giữa việc thường xuyên uống rượu vang đỏ trong việc nâng cao ham muốn tình dục, bôi trơn và các chức năng tình dục khác ở phụ nữ.

Gừng: Gừng được coi là loại “tình dược” mạnh mẽ làm tăng sức mạnh “phòng the”. Mùi hương của gừng được cho là kích thích hệ tuần hoàn, cho phép máu lưu thông đến mọi ngóc ngách của cơ thể.

Nó giúp khôi phục lại sức mạnh cho những người đang vượt qua bệnh tật. Đặc biệt công dụng của của gừng bắt nguồn từ khả năng hòa hợp toàn bộ cơ thể, chứ không phải tác động trực tiếp đến hormone

Chuối: Trong chuối có chứa bromelain giúp cơ thể tăng ham muốn tình dục và khả năng chống lại tình trạng bất lực.

Riboflavin và kali có trong chuối cũng giúp cơ thể tăng cường năng lượng. Chuối nướng cả vỏ được cho là có đặc tính kích thích tình dục và tăng niềm vui khi lâm trận.

thanh-phan-dinh-duong-cua-chuoi-suy-chuoi-tay

Chuối là thần dược khi lâm trận 

Hàu sống: Hàu rất tốt cho nam giới vì chúng làm tăng độ dopamine cho cơ thể mang lại một cảm giác kích thích cho phái mạnh.

Hàu cũng chưa một hàm lượng kẽm rất cao giúp cơ thể nam giới sản xuất testosterone và giữ tinh trùng khỏe mạnh.

con-hau-giup-sinh-con-trai-1434172913895-0-20-271-389-crop-1434172920099 4

Hãy ăn hàu để được sung mãn nhất khi lâm trận 

Củ cải: Trước khi lâm trận, hãy thử ăn một đĩa salad củ cải. Củ cải giàu nitrat, có thể giúp cả âm vật lẫn dương vật có trạng thái sẵn sàng nhất.

Nghiên cứu cho thấy, ăn củ cải vài lần mỗi ngày và 90 phút trước khi quan hệ tình dục sẽ giúp cả bạn và người ấy có thể thăng hoa cảm xúc. Củ cải có hàm lượng calo thấp, có thể giữ cho bạn luôn cảm thấy sảng khoái và dẻo dai khi quan hệ tình dục.

Lê Thạch
Bình luận
vtcnews.vn