Những lần fan 'tưng bừng' xuất hiện trong MV của sao

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/07/2015 03:56:00 +07:00

MV (Music Video) là sản phẩm mà các ngôi sao dành nhiều tâm huyết để thực hiện. Và còn gì tuyệt vời hơn khi fan được xuất hiện trong MV của thần tượng?Cùng điểm

(VTC news) - Còn gì tuyệt vời hơn khi fan được xuất hiện trong MV của thần tượng? Cùng điểm qua những khoảnh khắc fan ‘đại náo’ MV của sao nhé!

Coldplay  A Sky Full Of Stars

Năm 2014, với ca khúc A sky full of stars, Coldplay đã mở lời kêu gọi sự tham gia của khoảng 250 khán giả trong MV của mình. Lời nhắn của nhóm nhạc đình đám trên trang Twitter của họ “Chúng tôi đang quay video cho A Sky Full Of Stars trên các đường phố của Sydney vào ngày mai. Có ai muốn được ở trong đó?” đã thu hút sự chú ý được hàng ngàn người.

fan
 Hình ảnh trong MV 'A Sky Full Of Star'

Trước sự hào hứng của đông đảo khán giả yêu mến mình, tuy rất vui mừng nhưng để đảm bảo cho buổi ghi hình đạt chất lượng tốt nhất,các anh chàng Coldplay đành hạn chế số người tham dự MV đến con số 250 người mà thôi.

fan

Khi ra mắt công chúng, A Sky Full Of Stars được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là những khán giả góp mặt cùng Coldplay trongMV.

fan

Các anh chàng điển trai của xứ sở sương mù đã tung hoành khắp đường phố Sydney với rất nhiều nhạc cụ trên tay. Theo sao họ là hàng trăm khán giả cuồng nhiệt, mỉm cười rất tươi và hòa mình vào âm nhạc.

Với sự tham gia của fans, MV “A Sky Full Of Stars” đã tạo được dấu ấn đặc biệt, giúp nhóm Coldplay có thêm nhiều tình cảm từ phía khán giả.

Kelly Clarkson - Stronger (What Doesn’t KillYou)

Với thông điệp What doesn'tkill you makes you stronger(Những gì không thể quật ngã được bạn sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn), Kelly Clarkson đã kêu gọi các fan trên toàn thế giới cùng nhảy flashmob để chọn ra những hình ảnh đẹp nhất đưa vào MV này. Hàng triệu fans của nữ ca sĩ trên khắp thế giới đã trổ tài với nhiều màn nhảy cực chất, cực mới lạ,cực hấp dẫn.

fan
Hình ảnh fan Việt xuất hiện trong MV 'What doesn't kill you makes you stronger' 

Cuối cùng, nhóm fan ruột của Kelly tại Việt Nam đã chinh phục được cô với những điệu nhảy sống động nhưng không kém phần đậm chất văn hóa Việt.

fan

Trong clip, các chàng trai,cô gái Việt Nam mặc áo phông in hình quốc kỳ và áo dài nhảy flash mob ở chợ BếnThành.

fan

Được biết, để clip nhảy flashmob của mình “lọt mắt xanh” của thần tượng âm nhạc Mỹ, nhóm bạn trẻ này đã dành nhiều thời gian để tập luyện, ghi hình, biên tập kỹ lưỡng. Khi nhận được thông tin từ nhà sản xuất âm nhạc của Kelly và thấy hình ảnh của mình xuất hiện trong MV, các bạn trẻ này đều rất vui mừng. Được biết, thông qua việc xuất hiện trong MV của thần tượng, các bạn đã đến gần với “nữ thần” của mình hơn, đồng thời giới thiệu được hình ảnh đất nước Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Maroon 5 – Sugar

MV Sugar của nhóm nhạc đình đám Maroon 5 được ra mắt vào đầu năm 2015 và đạt được hàng triệu lượt xem trên Youtube. Nội dung MV xoay quanh việc những anh chàng điển trai “đột nhập” bất ngờ vào các đám cưới thật tại LosAngeles và hát mừng các cặp đôi.

fan
Maroon 5 trong MV Sugar 


Nhóm trưởng Adam Levine chia sẻ: “Ngày 6/12, chúng tôi lái xe quanh Los Angeles và vào bất kỳ đám cưới nào trên đường đi để trình diễn ca khúc này cho cô dâu, chú rể cùng quan khách”.

fan
 Các cặp đôi mới cưới bất ngờ vì sự xuất hiện của Marron 5 trong lễ cưới của mình

Ekip ghi hình Mv đã bí mật thiết kế bối cảnh, dựng sân khấu đằng sau tấm màn trắng để Maroon 5 xuất hiện đột ngột và hát lên ca khúc cực chất của họ. 


Hình ảnh hạnh phúc xen lẫn bất ngờ đến tột độ của các “diễn viên” bất đắc dĩ trong MV đã khiến nhiều người xem thích thú. Nhiều cô gái mơ ước rằng hóm nhạc này sẽ xuất hiện trong đám cưới thật của họ ở một ngày không xa.

fan

Điều thú vị mà Maroon 5 làm được chính là đưa fan của hóm vào MV, khiến họ thích thú khi được chạm mặt thần tượng bằng một cáchkhông ngờ đến.

fan

Sugar là đĩa đơn thứ ba trong album phòng thu thứ năm mang tên V của nhóm Maroon 5. Giai điệu của Sugar trộn chất nhạc Dance, nhạc Funk pha Pop và nhạc Soul. Phần nhạc và lời ca khúc được các chuyên gia đánh giá cao về độ hấp dẫn.

Quỳnh Hoa

Bình luận
vtcnews.vn