Những lần con nhà giàu bị 'ném đá' chỉ vì những trò lố sau đây

Kinh tếThứ Ba, 03/05/2016 06:35:00 +07:00

Con nhà giàu với cuộc sống giàu sang, phú quý nhiều lần bị "ném đá" do thói khoe khoang khiến nhiều người ghét.

(VTC News) - Con nhà giàu với cuộc sống giàu sang, phú quý nhiều lần bị "ném đá" do thói khoe khoang khiến nhiều người ghét.

Khoe tiền, túi xách bị ghét
 
Một cô gái tên Gao khiến cư dân mạng nổi giận khi thể hiện lối sống phung phí và thừa mứa của mình. Cô gái này bị gọi với cái tên là Geo Mei Mei tự phụ và khoe khoang. Cô khoe các túi xách hàng hiệu đắt tiền, bữa tối sang chảnh lên mạng xã hội.

Vung tiền mua đồng hồ cho cún cưng

Vương Tư Thông - con trai tỷ phú Vương Kiện Lâm cách đây không lâu khiến dư luận xôn xao. Khi công tử này mua đồng hồ Apple Watch để đeo cho cún cưng. Mục đích của anh ta là đo nhịp tim cho chú cún cưng. Hành động này bị cộng đồng mạng lên án vì thói ăn chơi xa xỉ.
 
Hồi cuối năm 2015, thiếu gia này đã thuê một resort sang trọng ở Tam Á (Hải Nam, Trung Quốc) để mừng sinh nhật 27. Thậm chí, anh ta còn chi tiền mời ban nhạc T-ara nổi tiếng đến biểu diễn.

Khoe mua xe bị lên án

Victor Micula (18 tuổi) con trai tỷ phú Rumani đã bị cư dân mạng lên án vì hành động và phát ngôn thiếu suy nghĩ. Thiếu gia này viết trên Facebook rằng: "Lương sẽ không tăng, tôi sẽ mua một siêu xe Bugatti". 
 
Trước khi đăng tải status, gia đình Victor đã thắng kiện đối với cơ quan kho bạc Rumani. Số tiền hàng chục triệu Euro thu lại được sau thắng kiện lẽ ra được dùng một phần tăng lương cho công nhân nhưng anh ta đã lên tiếng bác bỏ và sẽ dùng để mua xe.

Sau đó cha của Victor đã lên tiếng giải thích, số tiền thắng kiện phải dùng cho những chi phí trước khi ra tòa nên không thể tăng lương cho người lao động. Công ty gia đình của nhà Victor đầu tư vào lĩnh vực truyền thông, bất động sản, xây dựng...

Dùng tiền dụ dỗ người khác

Cháu ngoại của tỷ phú Igor Nekludov mới 16 tuổi đã gây sốc với màn dụ dỗ các cô gái cởi áo ở nơi đông người. Anh ta tuyên bố đây chỉ là trải nghiệm xã hội. Clip của Mamurin được đăng tải cho thấy, anh ta lân la nói chuyện với các cô gái đề nghị họ cởi áo để phơi bộ ngực sau đó sẽ trả tiền cho ai đồng ý. Có 4 cô gái chấp nhận, có người nhận được 1000 rúp tiền mặt.
 
Đây không phải là lần đầu tiên thiếu gia này có những hành động gây sốc như vây. Hồi năm 2015, Mamurin đã cho 1 cô gái 15.000 Rúp sau khi chấp nhận cởi hết toàn bộ quần áo, chỉ mặc quần lót đi lại trên đường phố. Thậm chí, anh ta còn cho 1 vị khách đi bộ chấp nhận uống nước tiểu của Mamurin 10.000 Rúp.
Nghi Dung (Tổng hợp)
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn