Những lần bốc hỏa của 'cánh tay phải' bầu Đức

Thể thaoThứ Hai, 10/04/2017 08:04:00 +07:00

Thêm một lần nữa người ta chứng kiến người được ví như cánh tay phải của bầu Đức 'bốc hỏa' trên sân.

Ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá HAGL ở ngoài đời là một người nhẹ nhàng, nhiệt tình, gần gũi, dễ mến và được xem như một chuyên gia tâm lý đối với các cầu thủ trẻ HAGL. Tuy nhiên, thi thoảng người ta lại bất ngờ chứng kiến “cánh tay phải” của bầu Đức “bốc hỏa”.

Đó là những lúc ông cảm thấy ức chế khi chứng kiến những thua thiệt của cầu thủ nhà. Trận đấu trên sân Thanh Hóa cuối tuần qua cũng vậy. Ông đã không giữ được sự bình tĩnh khi HAGL nhận bàn thua ngược 3-2 mà ông và ban huấn luyện cho rằng nó đến từ một tình huống cầu thủ FLC Thanh Hóa đã việt vị. Thế là ông chạy vào sân để yêu cầu trọng tài chính xem xét lại.

Video: Trưởng đoàn bóng đá HAGL tràn sân

Quyết định sau đó của trọng tài không thay đổi, HAGL thua ngược đau đớn còn ông sau trận đã bình tâm hơn mà nói: “Trận đấu đã kết thúc và chúng tôi đã thua. Thua là thua không có đổ lỗi. Tiên trách kỷ, hậu trách nhân và chúng tôi phải tự trách mình trước. Chúng tôi có cơ hội để giành chiến thắng nhưng không tận dụng được. Còn trọng tài, họ là một phần của cuộc chơi”.

Cách đây 2 mùa giải, Công Phượng cùng các đồng đội có chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa ở vòng 15 V-League. Đội bóng phố Núi sớm mở tỷ số ngay phút đầu tiên của trận đấu do công của Minh Vương nhưng sau đó lại Pape Omar Faye gỡ hòa 1-1 ở phút 44.

Khi trận đấu trôi về những phút cuối, HAGL tưởng như đã giành đươc 1 điểm ra về thì Đình Tùng có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà. Đó là một bàn thắng được ghi sau khi tiền đạo số 2 của FLC Thanh Hóa đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài Hà Anh Chiến đã không phát hiện ra điều đó.

Hinh anh  3

Ông Tấn Anh tràn vào sân ở mùa giải 2015. (Ảnh: TT&VH) 

Cầu thủ và ban huấn luyện HAGL đã phản ứng. Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cũng đã tràn vào sân để yêu cầu trọng tài Hà Minh Chiến hội ý với trợ lý trước khi có quyết  định cuối cùng nhưng bất thành.

Quá bức xúc với tình huống này, ông Tấn cố gắng giải thích cho các phóng viên có mặt trên sân sau trận. Thậm chí, ông còn lăn ra sân mô tả lại tình huống chạm tay của Đình Tùng.

Video: Trưởng đoàn HAGL bức xúc trên sân Thanh Hóa mùa giải 2015

Sau trận đấu đó, ông Tấn Anh bị phạt 5 triệu đồng và cấm ngồi cabin huấn luyện của HAGL 2 trận.

Ở mùa giải 2012, người ta cũng chứng kiến ông Tấn Anh trong cái áo mưa rách tơi tả, “đau khổ” trước quyết định thổi phạt 11m HAGL của trọng tài Nguyễn Quốc Hùng trên sân Gò Đậu khi đội bóng phố Núi xuống làm khách của B.Bình Dương. Đó là tình huống HAGL bị thổi phạt có phần oan ức thật bởi trung vệ Văn Hiếu đã phá bóng chính xác còn Abass vì sân trơn mà ngã.

Hinh anh

 Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh trên sân Gò Đậu mùa giải 2012. (Ảnh: Lê Vinh)

Hinh anh

 

May là ở trận đấu đó, HAGL không thua ngược, họ giành chiến thắng 2-1 và ông Tấn Anh cũng không phải ra về trong ức nghẹn.

Video: Những tình huống gây tranh cãi trận HAGL vs FLC Thanh Hóa

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn