Những kiểu trang điểm đẹp nhất mùa lễ hội bạn cần biết ngay từ bây giờ

Góc của nàngThứ Hai, 14/12/2015 10:48:00 +07:00

(VTC News) - Cận kề Giáng Sinh, các bạn gái truyền tai nhau những kiểu trang điểm đẹp nhất để đi "trẩy hội" và một trong số đó là màu metallic.

(VTC News) - Cận kề Giáng Sinh, các bạn gái truyền tai nhau những kiểu trang điểm đẹp nhất để đi "trẩy hội" và một trong số đó là màu metallic. Trang điểm ánh nhũ sẽ giúp bạn tỏa sáng ở mọi thời điểm.

Những hạt nhũ lấp lánh phản chiếu sắc màu lung linh là một trong những biểu tượng đặc trưng của mùa lễ hội. Bởi vậy, đây chính là dịp thích hợp nhất để bạn biến hóa cho vẻ ngoài của mình với kiểu trang điểm lấp lánh từ mắt, môi, tay cho đến mái tóc.

Mắt nhũ long lanh

Màu mắt metallic, ánh nhũ giúp đôi mắt bạn trở nên nổi bật tuyệt đối với đủ màu mà các tông chủ đạo là vàng gold, vàng đồng và bạc.

Bạn có thể đánh riêng, chỉ độc một màu nhũ đồng hoặc bạc nhưng nếu muốn tăng sức hút, tạo sự kịch tính, thì đừng ngần ngại kết hợp màu mắt metallic với màu mắt tông đen, ghi đen, nâu đậm.

Khi chọn cách trang điểm này, bạn chỉ thoa son màu nhẹ nhàng như nude, cam, hồng phớt để tạo sự hài hòa cho khuôn mặt.

 
Hiệu ứng ánh nhũ lấp lánh tạo nên sự ấm áp, tươi vui và đồng thời tạo ra một hiệu ứng cực kỳ bắt mắt khi kết hợp với ánh đèn tại các bữa tiệc tối. 

Son môi metallic 

Để tạo sự mới lạ và ấn tượng cũng như phù hợp với không gian mùa Giáng Sinh, bạn hãy thay son môi bình thường bằng loại metallic khi tham dự bất cứ bữa tiệc nào nhé.

Điểm nhấn được tập trung vào đôi môi nên bạn nên trang điểm nhẹ phần mắt, má với tông màu tự nhiên.

Son môi metallic tạo nên cá tính khá ngầu nên thích hợp với trang phục có phong cách sang trọng như minimalism và tránh các thể loại bèo nhún rườm rà hoặc hoa thêu đủ màu sắc nhé!

Nếu không có son môi metallic bởi ít sử dụng nên bạn cũng không muốn mua tránh lãng phí, hãy tự chế bằng cách trộn phấn mắt nhũ với một chút vaselin để tạo thành một loại son riêng mang màu sắc ấn tượng. Sau đó dùng cọ tô son như bình thường.

 
Đây là phong cách trang điểm phù hợp với tiệc tối, đặc biệt trong những buổi party cuối tuần.  

Móng tay sáng bóng

Móng tay màu kim loại, kim tuyến là xu hướng không thể thay thế vào mỗi mùa lễ Giáng Sinh.

Không chỉ nổi bật và quyến rũ, những bộ móng lấp lánh, óng ánh còn bắt sáng, tạo nên thứ ánh sáng lung linh huyền ảo và thể hiện phong cách hiện đại, sang trọng của các quý cô thành thị.

Có rất nhiều lựa chọn cho bạn khi muốn có bộ móng sáng bóng như sơn màu metallic, xịt sơn nhũ, sơn móng kim tuyến...

Tất nhiên lựa chọn màu sơn phải phụ thuộc vào trang phục cũng như phong cách trang điểm của bạn nhưng để an toàn, bạn nên dùng màu bạc hoặc vàng gold nhé!

 
 Sơn nhũ màu bạc hoặc đồng làm sáng da, phù hợp với mọi bạn gái.

Tóc phủ kim tuyến

Nếu bạn quá lười tạo kiểu như uốn, tết cầu kỳ thì hãy thử ngay xu hướng glitter roots - đường ngôi lấp lánh, xu hướng tóc mới nhất đang được giới trẻ trên toàn thế giới ưa chuộng. 

Giống như son hay mắt ánh nhũ, trào lưu này mang tới vẻ đẹp long lanh, lấp lánh sắc màu đầy tươi vui cho những bạn gái trẻ.

Từng phổ biến ở thời của những cô nàng Spice Girl những năm 1990 cho đến nay, những mái tóc dát sequin đang dần hồi sinh. Không mất thời gian và cũng chẳng tốn kém, bạn sẽ có một kiểu tóc đặc biệt ấn tượng, dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người.

Tất cả những gì bạn cần là một ít kim tuyến và một chút sáp. Rẽ ngôi phù hợp với khuôn mặt, sau đó thoa lượng sáp vừa đủ lên phần chân tóc, cuối cùng là rải kim tuyến lên.

 

Linh Xinh

Bình luận
vtcnews.vn