Những khoảnh khắc đẹp của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/04/2012 09:16:00 +07:00

Cùng ngắm lại những khoảnh khắc đẹp trước công chúng của cặp trai tài gái sắc này trước khi họ chính thức về một nhà.

Chồng sắp cưới của Hà Tăng không ai khác, chính là chàng thanh niên điển trai luôn kề vai sát cánh với cô trong các sự kiện trong suốt ba năm qua - doanh nhân người Philippines gốc Việt Louis Nguyễn. Cùng ngắm lại những khoảnh khắc đẹp trước công chúng của cặp trai tài gái sắc này trước khi họ chính thức về một nhà. 

 

 

Vậy là sau nhiều lời đồn đoán, cuối cùng, thông tin nàng ngọc nữ của màn ảnh Việt - diễn viên Tăng Thanh Hà sẽ lên xe hoa vào cuối tháng 11 này đã được xác nhận khi tiệc cưới được đặt cách đây hai tháng tại Trung tâm Hội nghị White Place, TP.Hồ Chí Minh.

Hẹn hò với nhau từ tháng 10/2009, cặp trai tài gái sắc Hà Tăng và Louis Nguyễn liên tục xuất hiện cùng nhau trong các chương trình, sự kiện của showbiz Việt. Tuy nhiên, vốn là người kín đáo,  Hà không bao giờ nói gì về người yêu của mình.

Có lần, bị tạp chí Mốt và Cuộc sống "truy kích" về mối tình với Louis, Hà cũng chỉ dè dặt phát biểu:
 
"Tôi không phủ nhận, cũng không xác nhận gì hết. Lúc trước tôi yêu và cái gì cũng nói, còn bây giờ muốn giữ cho riêng mình mà tôi. Khi yêu mà tiến tới được hôn nhân thì đó là ngày hạnh phúc nhất và mình có thể hãnh diện nói với mọi người đây là người tôi sẽ lấy làm chồng. Nhưng vì mình là người của công chúng nên không thể tùy tiện nói ra nói vô được. Như vậy có thể làm tổn thương những người bên cạnh nếu mối quan hệ không đi đến đâu.

Không phải tôi không muốn chia sẻ đâu. Một ngày nào đó, khi cảm thấy mình đã sẵn sàng, đã chắc chắn về một điều gì đó, tôi sẽ không ngại nói ra nữa. Còn bây giờ, mọi người phỏng đoán như thế nào là chuyện của họ. Tôi nghĩ chuyện đó thuộc về cuộc sống riêng của tôi. Mọi người có quyền hỏi và tôi có quyền không trả lời. Tôi rất tôn trọng cuộc sống riêng tư của bạn mình nên không muốn đưa lên báo hay nói về họ trước công chúng".

Hồi đầu năm, dư luận lại rộ lên thông tin Tăng Thanh Hà đã đính hôn với bạn trai, tuy nhiên cô một mực phủ nhận mặc cho một tờ báo  mạng còn "chộp" được hình ảnh Tăng Thanh Hà đeo nhẫn đính hôn ở ngón áp út tại sân bay Tân Sơn Nhất trong chuyến trở về từ Thái Lan cùng Louis Nguyễn. Tăng Thanh Hà giải thích, chiếc nhẫn chỉ là món đồ trang sức bình thường.

Hồi giữa tháng 3 vừa qua, Tăng Thanh Hà lại dính "nghi án" mang bầu khi cô xuất hiện cùng chiếc áo rộng thùng thình và đôi giày bệt. Nhưng cũng như những tin đồn trước, i người đẹp "Bỗng dưng muốn khóc" chỉ lặng thinh không giải thích, không lâu sau đó, cô lại xuất hiện tại chuyến đi từ thiện tới làng trẻ em SOS (TPHCM) với áo sơmi cắm thùng thon thả, gọn gàng như một cách phá tan hoài nghi của dư luận.

Trước Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà cũng từng có thời gian yêu chàng đồng nghiệp đào hoa Huy Khánh và có mối tình đẹp với đại gia trẻ tuổi Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La - chồng của Hồ Ngọc Hà).

Tăng Thanh Hà và Huy Khánh đã có thời gian ngắn bên nhau. 
 
Và Tăng Thanh Hà cùng mối tình nổi tiếng thứ hai của mình - Cường Đô la. 
 

Năm 17 tuổi, lần đầu tiên đóng phim với một vai thứ trong "Dốc tình", Tăng Thanh Hà đã chết mê chết mệt trước vẻ quyến rũ, lãng tử của Huy Khánh. Họ đã có thời gian ngắn đến với nhau nhưng cuối cùng tình duyên không thành.

Tiếp theo đó, dư luận lại râm ran trước mối tình của mỹ nhân của làng giải trí Việt với đại gia phố núi Cường đô la. Chuyện tình này dù cũng không đi đến đâu nhưng cũng tốn không ít giấy mực của báo chí.

Hiện cả hai mối tình cũ của Hà Tăng đều tìm được bến đỗ của cuộc đời mình, Cường đô la hiện đang hạnh phúc với Hồ Ngọc Hà và một cậu con trai, còn Huy Khánh cũng đã có mối tình mới với người đẹp Mạc Anh Thư và cũng đang chờ đợi một bé trai chuẩn bị chào đời.

Sau 2 mối tình không thành, mỹ nhân có gương mặt đẹp bậc nhất showbiz Việt tạm gác lại sự nghiệp và lên đường đi du học. Ngày trở về người ta thấy Tăng Thanh Hà xuất hiện bên cạnh một chàng trai lạ mặt. Người đàn ông đó chính là Louis Nguyễn.

Louis Nguyễn có mẹ là người Philippines, bố là người Việt. Bố của Louis Nguyễn là ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch tập đoàn IPP, có rất nhiều công ty con, trong đó có một công ty chuyên phân phối hàng hiệu tại Việt Nam. Một điều khá thú vị là mẹ kế của Louis Nguyễn chính là diễn viên Thủy Tiên - diễn viên chính trong phim "Vị đắng tình yêu" nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ một thời. Như vậy, với việc về làm dâu họ Nguyễn, Tăng Thanh Hà sẽ trở thành con dâu của Thuỷ Tiên - hai người đẹp của hai thế hệ màn ảnh Việt sẽ cùng nhau chung sống dưới một mái nhà.

Cùng ngắm lại những khoảnh khắc đẹp của cặp trai tài gái sắc này trước khi họ chính thức về một nhà:

 
 
 
 
 

Ngọc Linh (VnMedia)

Bình luận
vtcnews.vn