Những khóa học hè cho trẻ không thể bỏ qua

Giáo dụcThứ Năm, 09/06/2011 01:30:00 +07:00

(VTC News)- VTC News xin giới thiệu một số khóa học hè thú vị giúp các gia đình có thể lựa chọn địa điểm vui chơi thú vị cho em trong dịp hè 2011.

(VTC News)- Ngày hè đến, các bậc phụ huynh băn khoăn tìm các khóa học hè cho trẻ giúp các em có dịp giao lưu cùng bạn bè và phát triển các kỹ năng của bản thân. VTC News xin giới thiệu một số khóa học hè thú vị giúp các gia đình có thể lựa chọn địa điểm vui chơi thú vị cho em trong dịp hè.



Trẻ em sẽ được tham dự vào các trò chơi đòi hỏi sự nhanh nhẹn, khéo léo

Vui chơi thỏa thích tại "Ngày hội cuối tuần"

Cứ vào các dịp cuối tuần, trường Mầm non quốc tế Global thường tổ chức chương trình “Ngày  hội cuối tuần” để cho trẻ em có thể hòa mình vào những trò chơi vận động khỏe mạnh và trí tuệ.

Qua Ngày hội này, các bậc phục huynh sẽ có cơ hội tìm hiểu một môi trường học tập hiện đại, bền vững cho tương lai của con em, cơ hội được chia sẻ những kinh nghiệm nuôi dạy trẻ của chính các thầy cô giáo.

Đến với “Ngày hội cuối tuần” còn có sự tham gia của các chuyên gia đến từ trung tâm dĩnh dưỡng trẻ em, trung tâm kĩ năng sống, trung tâm y tế Quốc tế, các bậc phụ huynh cũng sẽ có cơ hội tìm hiểu những chương trình học tập và hoạt động nghệ thuật, hoạt động ngoại khóa phù hợp để phát triển hết các khả năng của con em trong dịp hè.

Các bậc phụ huynh cũng có cơ hội cùng tham gia với các bé các trò chơi vận động đòi hỏi sức khỏe, sự khéo léo và trí tuệ như: Đá bóng vào gôn, vượt qua rừng rậm, nhặt bóng theo màu, ghép tranh theo nội dung, nhanh mắt nhanh tay…

Ngày hội cuối tuần sắp diễn ra sẽ là cơ hội thứ 2 để trẻ em có thể thỏa sức vui đùa với những trò chơi vô cùng thú vị

Vượt qua những chứa ngại vật khó khăn, trẻ sẽ là người chiến thắng

Đây cũng là cuộc chơi đòi hỏi sự ganh đua vô cùng quyết liệt

Để nhận vé mời tham dự Ngày hội, Quý phụ huynh có thể đăng ký qua trang web: http://gis.name.vn hoặc qua đường dây nóng: 04.39964370 – 0985 44 55 65.


Thời gian: 8.00 – 11.00 Chủ Nhật, ngày 19/06/2011. Địa điểmTrường Quốc tế Global, Lô C3, Khu ĐTM Yên Hòa, Cầu Giấy.  

Trẻ vui hè với “213 giờ thử thách”

Chương tình đặc biệt lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với những thử thách và trải nghiệm cuộc sống thực sự nhằm giúp trẻ khám phá khả năng của chính bản thân mình cũng như biết cách rèn luyện để phát huy. Qua 213 giờ thử thách các em sẽ được trang bị những hành trang cần thiết để thích nghi và làm chủ cuộc sống.
 

Chương trình bao gồm 5 tuần học tập thú vị:

Tuần 1: “Tôi kỷ luật”: Nhằm rèn luyện kỹ năng bản thân, kỹ năng diễn thuyết, hùng biện. Trẻ được học tiếng anh, khoa học vui, vẽ, hát, nhảy hip hop theo chủ đề: Quân đội.

Tuần 2: “Tôi tự lập”: Trẻ được rèn luyện kỹ năng tự lập, kỹ năng tự vệ. Ngoài ra trẻ được học tiếng anh, khoa học vui, vẽ, hát theo chủ đề: Cuộc sống quanh em.

Tuần 3: “Tôi sáng tạo”: Trẻ được học kỹ năng tư duy sáng tạo, kỹ năng học tập hiệu quả, kỹ năng làm việc nhóm. Ngoài ra trẻ được học tiếng anh, khoa học vui, vẽ, hát theo chủ đề: Hứng khởi ngày mới.

Tuần 4: “Tôi phiêu lưu”: Trẻ được học kỹ năng giao tiếp ứng xử, kỹ năng thích nghi, ngoài ra trẻ được học tiếng anh, khoa học vui, vẽ, hát, nhảy hiphop theo chủ đề: Khám phá cuộc sống.

Tuần 5: “Tôi trưởng thành”: Trẻ được rèn luyện kỹ năng lên kế hoạch và tổ chức, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng quản lý tài chính. Ngoài ra trẻ còn được tham gia và luyện tập cho buổi tổng kết hội thao.

Các cha mẹ có thể đăng ký khóa học hè cho trẻ tại Công ty cổ phần đào tạo và phát triển trẻ tài năng. Địa chỉ 163 ngõ 35 đường Khương Hạ, Thanh Xuân, Hà Nội. SĐT: 0439041898. DĐ: 0904505441


Vui học hè với Clever Kids


Một năm học vất vả của các con đã qua đi. Trong khi con trẻ vui vì được nghỉ hè thì nhiều bố mẹ đó lại là nỗi lo lắng khi “tự nhiên” các con không phải đi học.

Với mục đích giúp bé học hè để không quên kiến thức nhưng vẫn có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái và một mùa hè đúng nghĩa, trung tâm Clever Kids sẽ giúp bố mẹ làm điều đó bằng chương trình hè đầy thú vị. Các nội dung học tập gồm ôn tập kiến thức, học tiếng Anh, các chương trình kỹ năng sống, ứng phó với các tình huống khẩn cấp.
 
Ngoài ra các em có thể học các môn thể thao: đánh cầu lông, đá cầu, tham gia các hoạt động tập thể, các trò chơi dân gian và tham gia ngoại khóa, dã ngoại ở Bát Tràng, Ba Vì……….

Thời gian khai giảng: 1/6/2011. Loại hình lớp học: Học bán trú. Lớp học 5 ngày/ tuần. Các khoản chi phí 1 tháng: 1,2 triệu đồng (trọn gói)
 
Địa điểm đăng ký: 113B-K80D Ngõ 376 đường Bưởi. SĐT: 0977.822.499 - 043.761.8057


Phạm Thịnh


Bình luận
vtcnews.vn