Những hoạt động vui Trung thu không thể bỏ qua

Kinh tếThứ Năm, 24/09/2015 09:19:00 +07:00

Cuộc thi diễu hành xe đạp Ecoparade sẽ diễn ra vào sáng ngày 26/9 tại Công viên Mùa Hạ, khu đô thị Ecopark.

(VTC News) - Tiếp nối thành công của cuộc thi Diễu hành xe đạp – Eco parade năm 2014, Eco parade năm nay hứa hẹn mang tới cho các em nhỏ và gia đình những trải nghiệm bất ngờ hơn cùng những phần quà vô cùng giá trị.

Cuộc thi diễu hành xe đạp Ecoparade sẽ diễn ra vào sáng ngày 26/9 tại Công viên Mùa Hạ, khu đô thị Ecopark. Đây là hoạt động mở dành cho tất cả các em nhỏ có độ tuổi từ 3-15 yêu mến thiên nhiên, ưa thích sự tìm tòi sáng tạo và ham vận động.

Từ những chiếc xe đạp, xe ba bánh, xe scooter sử dụng thường ngày, các em sẽ thỏa sức sáng tạo để biến hóa thành những nhân vật yêu thích như các nhân vật hoạt hình, nhân vật cổ tích, robot trái cây, xe bí ngô, chú hề trong rạp xiếc hay siêu nhân…

Các cư dân tí hon Ecopark cùng gia đình sôi nổi trang trí cho “liên quân” xe đạp của mình
Các cư dân tí hon Ecopark cùng gia đình sôi nổi trang trí cho “liên quân” xe đạp của mình 

Nhóm Smart kids tham dự cuộc thi Eco parade online
Nhóm Smart kids tham dự cuộc thi Eco parade online 

Chỉ vài ngày sau khi phát động, BTC đã nhận được rất nhiều hình ảnh các em nhỏ cùng gia đình chuẩn bị trang trí xe. Nhiều bậc phụ huynh đã gọi cuộc thi Ecoparade là nơi giấc mơ trẻ thơ và người lớn gặp nhau.

Bởi chứng kiến hình ảnh các con say sưa cắt giấy, thổi bóng, dán nơ... đầy với nụ cười đầy rạng rỡ khi cùng nhau trang trí xe đạp, như đang kéo các bậc cha mẹ được trở lại tuổi thơ, trở về một thời cũng hồn nhiên, nhiệt huyết trang trí ước mơ của mình như thế.

Chị Nguyễn Diệu Linh, Hà Nội gửi thư chia sẻ với BTC: “Chương trình năm ngoái gia đình tôi đã cho cháu sang Ecopark tham gia. Cháu đã nhắc rất nhiều về cuộc thi. Năm nay từ khi chưa thấy BTC phát động, cháu đã chủ động hỏi tôi bao giờ thì được trang trí xe đạp và tham gia diễu hành tiếp. Bây giờ hiếm có nơi nào có không gian thiên nhiên lý tưởng như Ecopark để cho các cháu vui chơi như thế này”.


Rất nhiều các chương trình vui chơi, biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn tại Ecopark trong ngày 26/9
Rất nhiều các chương trình vui chơi, biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn tại Ecopark trong ngày 26/9 

Bên cạnh đó, trong sang ngày 26/9, Ecopark còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi dành cho trẻ em như xiếc, ảo thuật đường phố, múa lân, hội chợ, ca nhạc thiếu nhi… Đặc biệt, MC Ninh Quang Trường – gương mặt rất thân quen với các bạn nhỏ cả nước sẽ dẫn dắt toàn bộ Lễ trao giải Eco parade và chương trình nghệ thuật hấp dẫn tại công viên Mùa Hạ. Đây cũng là một cơ hội tốt để các em tiếp cận thực tế với thiên nhiên, thể hiện tình yêu thiên nhiên và ý thức chăm sóc, bảo vệ môi trường thông qua các hoạt động bổ ích trong chương trình.

Thông tin chi tiết về chương trình Eco parade vui lòng liên hệ hotline: 0165 8338833 hoặc website www.ecopark.com.vn   
Eco parade lần thứ 2 năm 2015 bao gồm cuộc thi online trên Facebook và cuộc thi diễu hành xe đạp do công ty Vihajico, chủ đầu tư khu đô thị Ecopark khởi xướng tổ chức.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu đồng, trong đó 1 giải Đặc biệt cá nhân sẽ là một Voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang dành cho 3 người do ngân hàng Citibank tài trợ.
 

Nguồn:Ecopark
Bình luận
vtcnews.vn