Những hình ảnh mới nhất của PES 2011

Thế giới gameThứ Sáu, 16/07/2010 11:46:00 +07:00

(VTC News) – Tựa game bóng đá nổi tiếng hàng đầu thế giới đang được cộng đồng game thủ mong đợi với phiên bản PES 2011.

(VTC News) – Tựa game bóng đá nổi tiếng hàng đầu thế giới đang được cộng đồng game thủ mong đợi với phiên bản PES 2011.

 
Mới đây Konami đã tiết lộ những chi tiết về Pro Evolution Soccer 2011, đồng thời hứa hẹn rằng sẽ có những thay đổi lớn trong phiên bản này.

Những tính năng mới bao gồm một thanh đo lực mới cho mỗi cầu thủ, cho phép người chơi quyết định chính xác sức mạnh và vị trí cho mỗi cú chuyền hay sút. Cũng có những cải tiến mới đối với hệ thống AI của hậu vệ, các chuyển động mới cho cầu thủ, làm tăng tính chân thực vật lý cà cải thiện hệ thống tái tạo khuôn mặt để làm cho các cầu thủ ảo giống với hình mẫu ngoài đời nhất.

 
Có lẽ thay đổi lớn nhất đến từ thể thức của Master League từ nay có thể chơi online. Mọi thứ cần phải biến đổi không ngừng, và PES 2011 đang cố gắng tái thiết kế để trở nên mới mẻ hơn với phần còn lại của dòng game. Sự tự do hoàn toàn trong hệ thống điều khiển và một loạt chuyển động mới mượt mà là những thứ game thủ mong đợi, PES 2011 có cả hai thứ đó.

Đặc biệt, game cũng có một giải đấu bản quyền mới. Đó là phiên bản Nam Mỹ của Champions League – Copa Libertadores, cũng sẽ xuất hiện trong số những giải đấu bạn có thể tham dự. Đây là tính năng mới thêm vào so với Champions League và Europa League đã có từ trước.

VTC News sẽ tiếp tục mang đến cho các bạn những cập nhật mới nhất về game này. Sau đây là những hình ảnh mới nhất của game:

 
 
 
 
 
Hoàng Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn