Những hình ảnh không nhịn được cười của sao Hoa ngữ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 05/01/2012 02:09:00 +07:00

Vô tình hay cố ý, có những lúc sao Hoa ngữ khiến khán giả phía dưới mồm chữ A mắt chữ O bởi màn tụt quần lộ liễu của họ trên sân khấu.

Vô tình hay cố ý, có những lúc sao Hoa ngữ khiến khán giả phía dưới mồm chữ A mắt chữ O bởi màn tụt quần lộ liễu của họ trên sân khấu.

Năm 2006, xuất hiện trong buổi biểu diễn của Dung Tổ Nhi với tư cách khách mời đặc biệt, để làm kịch tính thêm tiết mục của mình, Châu Kiệt Luân đã có màn cởi quần ngay trên sân khấu, trước hàng ngàn khán giả đang căng mắt theo dõi phía dưới. 

Quần của nam diễn viên Trương Huân Kiệt đã bị kéo tuột ra và anh phải che tạm chỗ nhạy cảm bằng một chiếc hộp giấy. Sự cố này được xem là màn hài hước thường gặp trong chương trình Khang Hy Đến Rồi của Từ Hy Đệ. 

Nữ diễn viên - ca sĩ Trịnh Hy Di bị bạn diễn vô tình tụt mất quần trong một tiết mục biểu diễn nhào lộn 

Trong buổi biểu diễn ở Thượng Hải năm 2007, chiếc quần cạp trễ của Lương Vịnh Kỳ bất ngờ tụt xuống bởi cái micro không dây cô gắn sau quần quá nặng. 

Nhóm nhạc S.H.E với màn nhảy sexy trong buổi biểu diễn Shenyang năm 2006, đang diễn hăng máu, chiếc váy ngắn của Selina bỗng tụt xuống khiến cô hở cả đồ lót bên trong. 

Hoàng Nhã Lợi bị tụt quần hở mông trong buổi biểu diễn Super Girl ở Thành Đô năm 2005. 

Q.T Xzone IF)

Bình luận
vtcnews.vn