Những hình ảnh đẹp nhất Elle Fashion Show Xuân Hè 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/11/2014 06:10:00 +07:00

(VTC News) - Đêm diễn Elle Fashion Show Xuân Hè 2015 đã diễn ra tối qua (13/11) với sự tham gia của 6 nhà thiết kế với những mảng màu cá tính, độc đáo.

(VTC News) - Đêm diễn Elle Fashion Show Xuân Hè 2015 đã diễn ra tối qua (13/11) với sự tham gia của 6 nhà thiết kế với những mảng màu cá tính, độc đáo.

Elle Fashion Show Xuân Hè 2015 với cảm hứng sáng tạo chung từ những tông màu căn bản của khối lập phương đa sắc, mang đậm hơi thở của xu hướng Xuân Hè 2015, đã thực sự thăng hoa qua
phần trình diễn của 45 người mẫu.

Trong không khí của bữa tiệc thời trang thảm đỏ hiện đại và sang trọng, những bộ cánh đầy sáng tạo, đại diện cho 6 khối màu cá tính của 6 nhà thiết kế trẻ: Lâm Gia Khang, Nguyễn Hoàng Tú, Lưu Ngọc Kim Khanh, Trương Thanh Long, Võ Công Khanh, Rue des Chats (Anhuong Tran và Lê Minh) đã vẽ lên một bức tranh xuân hè hoàn hảo và đầy cảm hứng cho các tín đồ thời trang Việt.
elle
Kể từ mùa đầu tiên đến nay, Elle Fashion Show luôn mong muốn mỗi lần xuất hiện lại đem đến cho những trái tim yêu thời trang một điều kỳ diệu. Đó có thể là cánh rừng mùa đông, là dòng sông băng, hay một khu vườn 'lộn ngược' chỉ có trong phim viễn tưởng.

Với EFS SS 2015 lần này, điều kỳ diệu đó sẽ là sự đa dạng khi hoán đổi vị trí của khối lập phương (rubik) đầy màu sắc, vừa thể hiện những sáng tạo mới mẻ tựa như 6 mảng màu cá tính, rực rỡ, đầy ma lực của 6 NTK trẻ tài năng, vừa gắn liền với xu hướng thời trang thế giới.  

Thời trang của EFS SS 2015 mở đầu với một Nguyễn Hoàng Tú đầy sức trẻ với những đường cắt tạo khối 3D sinh động và sáng tạo.

BST của Nguyễn Hoàng Tú được lấy cảm hứng từ những kiệt tác của thiên nhiên, từ những đường nét kiến trúc tự nhiên, bao gồm 20 mẫu thiết kế gồm đầm, váy ngắn, áo khoác nhẹ trên những phom dáng đơn giản nhưng được kết hợp hài hòa cùng những đường nét lạ mắt không làm nhàm chán. Chất liệu chính là tafta, organza và một số cotton tổng hợp.


BST của Nguyễn Hoàng Tú:
elle
elle
elle
elle
elle
Lưu Ngọc Kim Khanh tiếp nối với BST có cái tên rất đặc biệt - 'Mê Cung', với ý tưởng thi vị hóa sự phức tạp trong đời sống của người phụ nữ trưởng thành, khiến người đối diện lạc lối trong mê cung của sự những đường cong quyến rũ.

BST của Lưu Ngọc Kim Khanh:
elle
elle
elle
elle
elle
Lâm Gia Khang kết thúc phần 1 với BST hiện đại mang những phom dáng phóng khoáng cách điệu từ những nét đẹp của trang phục truyền thống với nhiều chất liệu see-through trong suốt.

Những tông màu chính: trắng, đen, kem, xám kết hợp cùng với nghệ thuật thư pháp đã tạo ra những hiệu ứng chuyển màu uyển chuyển, mềm mại.

Đây cũng là bộ sưu tập đặc biệt với sự tham gia trình diễn của biên tập viên thời trang - cựu người mẫu Thanh Trúc. Thanh Trúc cũng chính là người chỉ đạo catwalk cho EFS SS2015.


BST của Lâm Gia Khang:
elle
elle
elle
elle
elle
Mở đầu phần 2, Võ Công Khanh khẳng định sự táo bạo trong sáng tác của mình bằng BST 'Art' với những cấu trúc hình học được sắp đặt logic mang lại hiệu quả thị giác bay bổng.

Võ Công Khanh cho biết 'Art' được lấy cảm hứng từ các tác phẩm trường phái lập thể nổi bật nhất của thế kỷ 20  của Pablo Picasso.


BST của Võ Công Khanh:
elle
elle
elle
elle
elle
Là NTK giới thiệu BST nam duy nhất cho EFS SS 2015, Trương Thanh Long mang đến những sáng tạo đầy cá tính và mạnh mẽ, biến các phom dáng căn bản trở nên chỉn chu, tươm tất và sắc sảo nhất.

Một điều thú vị là trong màn chào khán giả, thay vì trình diễn những trang phục trong BST, Trương Thanh Long đã cho các người mẫu mặc những trang phục với thông điệp ý nghĩa 'Make love not war'.


BST của Trương Thanh Long:
elle
elle
elle
elle
elle
Sàn diễn EFS SS 2015 kết lại bằng sự tái ngộ cùng AnHuong Trần và Lê Minh của Rue des Chats - người theo đuổi những Nàng thơ lụa là.

Nếu điểm nhất của BST năm ngoái nằm ở phần hoạ tiết, cắt laser, thêu đính thì BST năm nay vẫn đẩy mạnh sở trường thêu đính kết hợp với nhiều hoạ tiết được lồng ghép trong một câu chuyện nền đầy ý nhị.


BST của Rue des Chats:
elle
elle
elle
elle
elle
Với EFS SS 2015, những màu cá tính riêng của các NTK tựa như sự mạnh mẽ của từng mảng màu trong khối rubik, cùng hoà vào nhau, nâng đỡ nhau, để vẽ lên một bức tranh thời trang xuân hè đầy rực rỡ và sống động, thể hiện qua những bộ cánh độc đáo, riêng biệt mà vẫn đầy tính kết nối.

Khi tách riêng, họ sẽ là những NTK đầy cá tính và có màu sáng tạo riêng. Khi gộp chung lại, họ là những dấu ấn xu hướng hợp thời và đầy tinh tế.

Đây cũng là lần đầu tiên EFS không có sự góp mặt của các NTK từ nước ngoài, như một cách khẳng định niềm tin của giới mộ điệu vào tài năng, sức sáng tạo cũng như sự nhạy bén về xu hướng của các NTK trẻ trong nước.


Về khâu tổ chức, việc lần đầu tiên EFS được chia ra làm 2 phần, mỗi phần kéo dài 45 phút với ba NTK, đã mang đến một bữa tiệc thời trang trọn vẹn và kéo dài hơn.

Với hai bữa tiệc thảm đỏ xen kẽ, after-show của phần một chính là welcome-party của phần hai, các ngôi sao, các khách mời tham dự và các NTK đã có thêm nhiều cơ hội giao lưu, trao đổi và hòa mình vào một không khí thời trang đích thực để thăng hoa niềm đam mê của mình.


Bên cạnh đó, những workshop trang điểm và làm tóc ngay tại thảm đỏ cũng giúp các tín đồ thời trang cập nhật thêm xu hướng làm đẹp của thế giới và điểm tô thêm phong cách cá nhân cho phù hợp với bộ cánh của mỗi người.

Không gian thảm đỏ còn có thêm phần triễn lãm BST thảm đỏ đặc biệt do 3 NTK Võ Công Khanh, Trương Thanh Long, Nguyễn Hoàng Tú thiết kế riêng cho khách tham dự thưởng lãm.

   
Tối giản, mang đậm tính chất ứng dụng nhưng chuyên nghiệp và sáng tạo, EFS SS 2015 thực sự xứng đáng với sự niềm tin của những trái tim yêu thời trang.

Video Hà Hồ trình diễn tại Shanghai Fashion Week:

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn