Những hình ảnh đầu tiên về Cướp biển Ca-ri-bê phần 4

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/07/2010 03:36:00 +07:00

(VTC News) - Cuối cùng thì bộ phim được mong đợi Cướp biển vùng Ca-ri-bê phần 4 cũng đã được bấm máy. Những cảnh quay đầu tiên được thực hiện tại Hawaii, Mỹ.

(VTC News) - Cuối cùng thì bộ phim được mong đợi Cướp biển vùng Ca-ri-bê phần 4 cũng đã được bấm máy. Những cảnh quay đầu tiên được thực hiện tại quần đảo Hawaii của Mỹ.

Johnny Depp và Penelope Cruz sánh đôi trong phim. 

Phần 4 Cướp biển vùng Ca-ri-bê có tên On Stranger Tides, Johnny Depp vẫn thủ vai thuyền trưởng Jack Sparrow trong khi nữ diễn viên bốc lửa Penelope Cruz đã thế chỗ của Keira Knightley. Trở lại sau tuần trăng mật với nam diễn viên đồng hương Javier Bardem, nữ diễn viên từng giành giải Oscar này sẽ vào vai

Angelica, con gái của cướp biển độc ác Blackbeard (do nam diễn viên Ian McShane đóng). Ngoài người đẹp Tây Ban Nha, phim còn có sự góp mặt của siêu mẫu bốc lửa Gemma Ward, cô sẽ vào vai một nàng tiên cá.

Siêu mẫu Gemma Ward vào vai nàng tiên cá gợi cảm. 

 

Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Phần 4 bộ phim Pirates of the Caribbean sẽ được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết về cướp biển của tác giả Tim Powers mang tên On Stranger Tides. Cuốn tiểu thuyết kể về câu chuyện của Blackbeard và Suối nguồn tươi trẻ (Fountain of Youth). Lần này, khán giả sẽ có cơ hội để xem những cuộc phiêu lưu tuyệt vời của thuyền trưởng Jack Sparrow, cùng cuộc tình lãng mạn của anh và cô con gái của Blackbeard (do Penelope Cruz đóng). Pirates of The Caribbean 4: On Stranger Tides dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 20/5/2011 với định dạng 3D.

Một số hình ảnh đầu tiên của
Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides:

 

T.P(theo DM) 

Bình luận
vtcnews.vn