Những gợi ý quà tặng đầy ý nghĩa cho bạn trai dịp Giáng Sinh

Kinh tếThứ Năm, 17/12/2015 08:00:00 +07:00

Với các cô gái, Giáng Sinh là thời điểm hiếm hoi trong năm để ghi được điểm tuyệt đối khi tặng cho bạn trai mình món quà vừa thiết thực lại ý nghĩa

(VTC News) - Với các cô gái, Giáng Sinh là thời điểm hiếm hoi trong năm để ghi được điểm tuyệt đối khi tặng cho bạn trai mình món quà vừa thiết thực lại ý nghĩa. Khâu chọn quà sẽ dễ dàng hơn với các gợi ý không-thể-bỏ-qua sau:

Bạn trai thích âm nhạc.

Với chàng trai có niềm đam mê với âm nhạc dù là rock, nhạc EDM hay nhạc pop nhưng chắc chắn những món quà như tai nghe, tai nghe Bluetooth, loa chất lượng cao sẽ làm các chàng cảm nhận sự quan tâm và tình cảm của bạn.

Những món quà này cũng có giá thành không quá cao, phù hợp với túi tiền của các bạn trẻ. Tại Siêu thị điện máy Pico, hiện có một số sản phẩm âm thanh đang được giảm giá cực sốc như tai nghe Sony và tai nghe kéo khóa vv.v..đều được giảm tới hơn 50%.
 
Bạn trai cá tính sành điệu.

Còn gì phù hợp hơn khi tặng cho những chàng trai này những chiếc đồng hồ thời thượng hay những chiếc điện thoại sành điệu để tôn lên cá tính. Một chiếc đồng hồ thông minh như Samsung Gear S2 được ra mắt năm 2015 là một chọn lựa sáng giá để tặng những chàng trai muốn lựa chọn một phong cách rất riêng cho bản thân  mình.

Bên cạnh đó, nhiều dòng điện thoại của Oppo và Samsung đang nằm trong chương trình ưu đãi trả góp 0% từ Pico, vì vậy các bạn hoàn toàn có thể mua tặng những món quà đặc biệt này để dành tặng cho bạn trai mà không cần quá lo lắng tới chi phí phải bỏ ra. 
 
Bạn trai yêu công nghệ.

Công nghệ và các chàng trai dường như là điều không thể tách rời, tùy vào chi phí và túi tiền bạn có thể dễ dàng lựa chọn để tặng cho những chàng trai những món quà theo sở thích của chàng.

Đơn như giản như chuột máy tính, bộ bàn phím, một chiếc bao da đựng điện thoại hay một chiếc USB còn nếu rủng rỉnh hơn bạn hoàn toàn có thể tặng cho chàng trai của mình một chiếc laptop mới hay một chiếc máy tính bảng tiện lợi.  

Bạn trai đam mê du lịch.

Với những chàng trai thích phiêu lưu và khám phá thì còn gì tuyệt vời hơn một chiếc máy ảnh để hai bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc và những khung cảnh đẹp trên những cung đường hai bạn cùng nhau đi qua.

Một chiếc gậy chụp ảnh hay pin sạc dự phòng cũng là những vật phẩm không thể thiếu trong những chuyến du lịch dài ngày. 
 
Vào những dịp đặc biêt này, cùng nhau xem một bộ phim và thưởng thức bữa tối tại nhà cũng là lựa chọn không thể bỏ qua. Còn gì tuyệt vời hơn được cùng nhau trải nghiệm chất lượng tuyệt vời từ những chiếc TV chính hãng với giá cả vô cùng ưu đãi trong sự kiện “Giảm giá Tivi lớn nhất trong năm”. 

Hiện nay, Pico triển khai nhiều chương trình ưu đãi với  hàng nghìn sản phẩm tại Pico được giảm giá tới 50% cùng nhiều quà tặng giá trị để tri ân khách hàng. Đây là dịp hiếm hoi để có thể sắm sửa những sản phẩm chính hãng có giá sốc bất ngờ để tặng cho gia đình, người yêu và bạn bè trong dịp cuối năm.

Đến với Pico để được hưởng các chính sách hỗ trợ tài chính từ Pico với chương trình trả góp lãi suất 0% kỳ hạn tới 12 tháng. Các chính sách hậu mãi đặc trưng như giao hàng và lắp đặt miễn phí 200km, đổi trả hàng linh hoạt lên tới 30 ngày. 

 
Chi tiết xem tại website: www.pico.vn hoặc liên hệ bán hàng online: 1900 6619 Bộ phận chăm sóc khách hàng: 1900 6699
Các địa chỉ Siêu thị điện máy Pico: 
76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. 
173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. 
148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
1 Hai Bà Trưng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc.
1454 - 1456 Hùng Vương, Việt Trì.


Bích Đào
Bình luận
vtcnews.vn