Những gì anh ấy thích ở bạn là…

Sức khỏeThứ Sáu, 24/06/2011 01:27:00 +07:00

(VTC News) - Mọi người đều nói rằng hầu hết nam giới thích phụ nữ về mặt thể xác. Nhưng những gì bạn chưa biết đó là...

(VTC News) - Mọi người đều nói rằng hầu hết nam giới thích phụ nữ về mặt thể xác. Nhiều người trong số họ không thể quay đi khi đã trót dán mắt vào vẻ sang trọng và xinh đẹp của phụ nữ.

Nhưng những gì bạn chưa biết đó là: nam giới- hóa ra là tín đồ của sự đơn giản, và đó cũng là những gì ở bạn mà anh ấy thích.

Mùi thơm tự nhiên của cơ thể phụ nữ là điều rất khó quên đối với nam giới 

Mùi thơm của cơ thể


Sự hấp dẫn về giới tính của phụ nữ sẽ tăng lên đáng kể nếu sự xuất hiện của họ đi kèm một mùi hương đặc biệt của cơ thể. Đàn ông sẽ không bao giờ để cho bạn đi khi cơ thể của bạn tỏa ra một mùi thơm quyến rũ, đặc biệt là mùi thơm tự nhiên.

Mùi thơm cơ thể thực ra có sự quyến rũ đặc biệt, tuy nhiên, cũng là ý tưởng hay khi bạn sử dụng nước hoa phù hợp với hình ảnh, tính cách của mình. Không có lý do gì để người đàn ông xa rời bạn, vì anh ấy thích những gì có ở bạn, trong đó có mùi cơ thể dễ chịu. Phần còn lại phụ thuộc vào tính cách cá nhân của bạn.

Thói quen lạ

Mọi người đều có một thói quen kỳ lạ của riêng mình. Có thể đối với người khác, điều đó là sự phiền phức. Nhưng đối với vợ/ chồng mình, đó là sự đáng yêu và ngộ nghĩnh.

Ví dụ, nếu bạn than phiền về những thói quen xấu của bạn như vất áo, quần bừa bãi trên ghế, trong phòng tắm… của chồng, hãy nhớ, bạn cũng có thói quen để khăn, hoa tai, đồ phụ kiện không đúng chỗ ở một số nơi…  

Chân


Mềm mại và mịn màng. Đó là ý kiến của đa số nam giới về đôi chân của phụ nữ. Lớn hay nhỏ, dài hay ngắn… đều hấp dẫn đối với họ. Đàn ông thích cảm nhận cảm giác khi bàn chân của bạn chạm vào họ. Sự mềm mại có thể làm cho một người đàn ông cảm thấy ngây ngất và thèm khát.

Vẻ đẹp tự nhiên


Phụ nữ đa số giành nhiều tiền để mua đồ trang điểm và khiến khuôn mặt của họ trông đẹp hơn theo quan điểm của họ. Không sai, nhưng người đàn ông thích sự nguyên bản, tự nhiên.

Đàn ông muốn bạn trông đẹp một cách tự nhiên. Không chỉ thế, hãy làm sao để khi trang điểm lên, bạn không khác lạ so với những gì là vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

Bụng


Bụng phẳng và săn chắc là điều rất thú vị thể hiện sự khỏe khoắn và mảnh mai của bạn. Tuy nhiên, nhiều người thực sự chỉ hâm mộ vòng bụng mềm mại và tròn đầy của phụ nữ. Điều quan trọng hơn là, sự mềm mại đó khiến anh ấy có thể điên lên vì bạn.

Damai
(Theo Vivanews)
Bình luận
vtcnews.vn