Những đường bóng tuyệt đẹp trong mưa lạnh

Thể thaoThứ Ba, 17/12/2013 03:36:00 +07:00

(VTC News) - Tại sân golf Đầm Vạc - TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã diễn ra giải golf tranh cúp “88 golf club open championship 2013”.

(VTC News) - Sáng 15.12.2013 tại sân golf Đầm Vạc - thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đã diễn ra giải golf tranh cúp “88 golf club open championship 2013” do câu lạc bộ 88 Golf Club tổ chức.

Công ty cổ phần Truyền thông & Giải trí Ngôi sao mới là đơn vị truyền thông chính của giải.

Được biết, "88 golf club open championship 2013" diễn ra nhân kỷ niệm 88 Langha golf club tròn 1 tuổi, với sự tài trợ của Nhà hàng Legend beer, Công ty cổ phần tập đoàn Cen group, Cty truyền thông Ngôi sao mới, Cty Bách Kỳ Phương, Cty Dược phẩm thủ đô Các Hãng hàng không Jetstar, Vietjet Air, Cathay Pacific, Cty chứng khoán VN Direct, Trung tâm English GLN, Cty Xi măng Văn Miếu, Cty Môi trường Xanh, Sân tập Phương Đông, cùng các nhà tài trợ cá nhân khác như Ông Nguyễn Chiến Thắng, Ông Phạm Minh Tuấn, Ông Bùi Trọng Bình, Ông Lê Hùng Nam,  Ông Nguyễn Hoài Nam, Ông Phạm Trung Kiên....

Bên cạnh đó là sự hỗ trợ truyền thông của các đơn vị truyền thông thông báo chí: Báo Diễn Đàn Doanh nghiệp, Báo điện tử VTCnews, Tạp chí Golf Việt Nam và một số trang thông tin điện tử khác.


Những đường bóng tuyệt đẹp trong mưa lạnh
 
Thông qua giải đấu lần này, ban tổ chức mong muốn tăng cường sự gắn kết giữa các cư dân sinh sống tại 88 Láng Hạ, đồng thời hình thành một sân chơi lành mạnh nhằm rèn luyện sức khỏe cho các golfer, là nơi giao lưu, mở rộng mối quan hệ, hợp tác trên nhiều phương diện giữa các golfer và bạn bè.

“88 golf club open championship 2013" có sự góp mặt của hàng trăm golfer thuộc câu lạc bộ 88 Golf Club, cùng đông đảo các golf thủ đến từ nhiều đơn vị doanh nghiệp, các câu lạc bộ golf trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Những đường bóng tuyệt đẹp trong mưa lạnh
 
Giải đấu năm nay được chia làm 3 bảng thi đấu theo thể thức đấu gậy, mỗi bảng sẽ có giải nhất, nhì, cùng các giải kỹ thuật: Longest Driver - Phát bóng xa nhất, Nearest to the Pin - Phát bóng gần hố nhất; và giải thưởng chung cuộc: Giải Best Gross.

Mặc dù thời tiết tại Vĩnh Phúc trong ngày diễn ra “88 golf club open championship 2013" có mưa nhỏ và khá lạnh nhưng với tác phong chuyên nghiệp, các golfer vẫn nhiệt tình thi đấu và đã cống hiến cho người xem những đường bóng vô cùng đẹp mắt.

Những đường bóng tuyệt đẹp trong mưa lạnh
 
Sau một ngày thi đấu thành công, lễ trao giải và gala dinner của “88 golf club open championship 2013” được tổ chức long trọng tại nhà hàng Legend beer, số 4 – Vũ Ngọc Phan, Đống Đa. Bên cạnh lễ trao giải và những tiết mục văn nghệ đặc sắc, các golfer còn được tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng vô cùng hấp dẫn với những phần quà thú vị, bất ngờ.

Những đường bóng tuyệt đẹp trong mưa lạnh
Ông Nguyễn Thế Duyệt - Chủ tịch câu lạc bộ 88 golf club phát biểu cảm ơn các nhà tài trợ trong Gala dinner “88 golf club open championship 2013” 
Giải thưởng cao nhất, giải Best Gross thuộc về golfer: Lê Hùng Nam.

Những đường bóng tuyệt đẹp trong mưa lạnh
 

Giải nhất các bảng A, B, C thuộc về các Golf thủ: Bùi Hoàng Tuấn, Nguyễn Hoài Anh, Nguyễn Tiến Hùng.

Những đường bóng tuyệt đẹp trong mưa lạnh
 
Giải nhì các bảng A, B, C thuộc về các Golf thủ: Đào Huy Khánh, Phạm Thiên Chiên, Trần Văn Ba.

Những đường bóng tuyệt đẹp trong mưa lạnh
 
Ban tổ chức cũng như các nhà tài trợ, các golfer hy vọng “88 golf club open championship” sẽ trở thành giải thường niên, mở rộng để các golfer trong và ngoài 88 langha Golf Club có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, tăng cường mối quan hệ hợp tác với các đối tác và bạn bè.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn