Những dự định sau The Face của An Nguy

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/07/2016 14:59:00 +07:00

Lần đầu tiên, An Nguy chia sẻ về những kế hoạch trong tương lai của mình sau khi kết thúc chương trình The Face

An Nguy chia sẻ thẳng thắn cùng phóng viên VTC News về The Face và những dự định sắp tới của cô nàng sau khi kết thúc chương trình thực tế này:

- Cá nhân An nghĩ một người như thế nào mới có thể làm Gương mặt đại diện thương hiệu?

Theo mình thì ngoài yếu tố ngoại hình, thì bản thân người đó cũng phải có cá tính, màu sắc riêng. Điều thứ 3, đây là người phải có sức ảnh hưởng, sự ủng hộ từ khán giả.

Làm một đại diện thương hiệu cần có những điều trên thì khán giả mới có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng sản phẩm của thương hiệu đó. Ngược lại, bản thân không được khán giả yêu quý thì việc làm đại diện thương hiệu trở nên rất khó khăn

- An tự chấm cho mình bao nhiêu điểm phù hợp để làm gương mặt đại diện với những tiêu chí trên?

Riêng với bản thân, An nghĩ mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. Mình nhìn thì cũng “hay hay” cũng có một số lượng khán giả yêu mến nhất định nhưng mình cần một điều gì đó thuyết phục hơn để có thể làm một gương mặt đại diện cho một nhãn hàng.

- Áp lực của An Nguy khi là người “đứng mũi chịu sào” dư luận cho chương trình The Face?

Khi tham gia The Face mình nhận được khá nhiều nhận xét trái chiều từ dư luận, nếu là mình trước đây thì sẽ cảm thấy áp lực, hiện tại thì mình đã học được cách đương đầu với những điều này một cách bình tĩnh, tự tin hơn.

An Nguy của trước đây sẽ cảm thấy áp lực và gồng mình lên thậm chí sẵn sàng đáp trả. Giờ đây, mình thấy rằng người ta nói thì nói thế thôi, nhưng qua thời gian nếu mình làm được điều gì đó tốt hơn, ra một sản phẩm chất lượng thì khán giả sẽ công nhận mình, chứ mọi người sẽ không chỉ ôm mãi trong lòng những điều không hay về mình mãi như thế.

- Kỷ niệm đáng nhớ khi tham gia The Face?

Khi mình ở nhà chung, điều ấn tượng nhất với mình là phòng không có nước nóng để tắm, dùng nước phèn, bị muỗi đốt và ngày nào cũng ăn cơm hộp.(cười)

- Và với HLV Phạm Hương, bạn có điều gì đặc biệt ấn tượng với cô ấy không?

Ngay ngày đầu bước vào nhà chung, Phạm Hương đã yêu cầu tất cả mọi người buổi sáng và tối mỗi buổi gập bụng 200 cái, và đến bây giờ mình vẫn chưa thể hoàn thành được (cười)

- Nhiều người cho rằng An Nguy chấp nhận tham gia The Face để làm bước đệm dấn thân vào showbiz chuyên nghiệp, điều đó có thật hay không?

Mình không phủ nhận điều này, vì ngay từ đầu mình cũng từng chia sẻ việc tham gia vào The Face sẽ là một bước đệm tốt để mình có thể có những bước tiến chuyên nghiệp hơn là chỉ có những hoạt động trên mạng, thực hiện vlog.

- Cụ thể, An đang có những dự tính gì cho tương lai?

Sau The Face, mình dự tính sẽ tham gia vào một số dự án phim ảnh nếu có lời mời. Một điều nữa là mình rất mong muốn được tham gia vào khâu sản xuất, biên tập phim ảnh hoặc những chương trình truyền hình thực tế như The Face.

- Vì sao An lại muốn làm diễn viên?

Mình rất thích xem phim và xem rất nhiều những bộ phim Mỹ, có rất nhiều dạng vai diễn mình rất thích và mong ước được hoá thân vào những nhân vật ấy.

- An muốn thể hiện mình qua những vai diễn như thế nào?

Mình rất thích đóng thể loại vai phản diện, vì những dạng vai này thường cần đến diễn xuất sâu sắc và khán giả cũng ấn tượng nhiều hơn. Nếu có thể mình cũng muốn đóng vai ác, nhiều màu sắc, mình rất thích vai ác (cười).

Xin cảm ơn An Nguy!

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn