Những dự án 'khủng' mở bán tháng 'cô hồn'

Kinh tếThứ Bảy, 23/08/2014 04:32:00 +07:00

(VTC News) - Không ngại tháng 'cô hồn', nhiều dự án "khủng" ồ ạt chào bán khiến thị trường địa ốc tháng 7 Âm lịch trở nên sôi động ở tất cả các phân khúc.

(VTC News) - Không ngại tháng 'cô hồn', nhiều dự án "khủng" ồ ạt chào bán khiến thị trường địa ốc tháng 7 Âm lịch trở nên sôi động ở tất cả các phân khúc.

Khu biệt thự Anh Đào

Sáng 23/8, Công ty TNHH Kinh doanh và Quản lý Bất động sản Vinhomes (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã phối hợp với Siêu thị dự án Bất động sản STDA chính thức mở bán khu biệt thự Anh Đào (Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside).

bất động sản, địa ốc, nhà đất, tháng Ngâu
Khu biệt thự Anh Đào 
Khu biệt thự Anh Đào nằm ở vị trí đắc địa, đối diện với khu biệt thự Bằng Lăng. Đây là khu biệt thự tích hợp và phát huy được tất cả ưu điểm của các khu đô thị Vinhomes với 3 lối vào từ 3 đường lớn. Diện tích các căn biệt thự từ 145 – 160m2, hiện đã hoàn thiện. Hệ thống an ninh 24/24h, dịch vụ tiện ích đi kèm luôn được đảm bảo với đẳng cấp 5 sao.


Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside là một trong những khu đô thị phức hợp đẳng cấp nhất của Tập đoàn Vingroup – Tập đoàn phát triển dự án bất động sản lớn nhất trên sàn chứng khoán. Với diện tích hơn 183ha, tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông Bắc Hà Nội và kết nối với khu vực trung tâm bằng các tuyến giao thông huyết mạch, Vinhomes Riverside là khu đô thị sinh thái hiện đại và sang trọng bậc nhất Hà Nội.

Hiện tất cả các hạng mục của khu đô thị như chuỗi công viên cây xanh, hồ nước; các khu bể bơi, khu vui chơi, sân tennis; trung tâm thương mại, trường học... đã hoàn thiện và đưa vào vận hành, đảm bảo mang lại cho cư dân môi trường sống trong lành và thuận tiện nhất.

Theo chủ đầu tư, khách hàng mua biệt thự Anh Đào thanh toán 50% sẽ được nhận nhà ở ngay, 50% còn lại được Chủ đầu tư hỗ trợ vay với lãi suất 0% trong 2 năm đầu tiên tại Ngân hàng Techcombank.

Đặc biệt, với mong muốn hỗ trợ khách hàng có nhu cầu thực ở điều kiện tốt nhất để sớm chuyển về an cư lạc nghiệp, chủ đầu tư Vinhomes Riverside đã công bố chương trình “Đón xuân sum vầy” dành riêng cho đợt mở bán này. Theo đó, trước ngày 12/2/2015 (trước Tết Nguyên Đán), khách hàng chuyển về ở sẽ được tặng thêm gói nội thất, trị giá tương ứng với diện tích biệt thự, cao nhất lên tới 3 tỷ đồng.

Khu căn hộ cao cấp Vinhomes Royal City

bất động sản, địa ốc, nhà đất, tháng Ngâu
Các căn hộ được thiết kế sang trọng 
Trong tháng Ngâu này, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc đã mở bán thành công các căn hộ tại Khu căn hộ cao cấp tại tòa R4 - Vinhomes Royal City. Theo Đất Xanh Miền Bắc, chỉ trong tháng ngâu, đã có gần 100 giao dịch thành công.


Đây là Khu căn hộ hạng sang tại Hà Nội được rất nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian vừa qua. Các căn hộ tại Vinhomes Royal City có mức giá từ 37 triệu đồng/m2 (chưa VAT), đã gồm nội thất cao cấp và khách hàng có thể nhận nhà và sổ đỏ ngay.

Nguyên nhân khiến dự án này “đắt như tôm tươi” ngay trong thời điểm tháng ngâu là do Chủ đầu tư đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như: Chiết khấu lên tới 7,5% tổng giá trị hợp đồng, miễn phí dịch vụ quản lý căn hộ trong vòng 10 năm, tặng học bổng tại các trường phổ thông liên cấp Vinschool Times City…

Hơn thế nữa, khách hàng mua căn hộ cao cấp tại Vinhomes Royal City sẽ được cấp sổ đỏ ngay. Trong khi nhiều khu chung cư bàn giao nhà đã lâu nhưng vẫn chưa có sổ đỏ, thì hiện tại, hầu hết các căn hộ Vinhomes Royal City đã có sổ đỏ và khách hàng khi mua căn hộ tại đây, muộn nhất là sau 3 tháng sẽ được cấp sổ đỏ.

Ngoài ra, nếu khách hàng chưa có nhu cầu ở, có thể cho thuê lại với mức giá từ 30 - 35 triệu đồng/tháng.

Dự án Green City ven biển Đà Nẵng

Cũng trong tháng Ngâu này, Công ty Cổ Phần Đất Xanh Miền Trung ( thuộc tập đoàn Đất Xanh) chào bán dự án Green City Đà Nẵng Beach với giá từ 285 triệu đồng/căn.

Dự án nằm ở phía nam Đà Nẵng, tọa lạc trên con đường  Đà Nẵng – Hội An , cách bãi tắm biển 500m và cách trung tâm Đà Nẵng 10km.

Dự án có quy mô 15,5 ha bao gồm nhà phố, biêt thự, công viên trường học, khu thương mại, bến du thuyền.

Điểm hấp dẫn của dự án là có mức giá khá rẻ, từ 285 triệu đồng /nhà phố ( gồm shop house silver và shop house gold) và từ 521 triệu/ biệt thự ( gồm Ruby Villas, Shapire Villas và Diamond Villas).

Chủ đầu tư cũng đưa ra nhiều chính sách khuyến mại như: tặng cặp vé máy bay cho khách hàng giao dich ở xa , tặng tất cả các chi phí làm sổ đỏ, xin cấp phép xây dựng, tặng bản tư vấn thiết kế nhà - Hồ sơ xây dựng,...

Khách hàng mua nhà tại dự án sẽ được hỗ trợ vay ngân hàng MB và thanh toán trong 10 năm với lãi suất 8%.

Châu Anh (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn