Những dự án Bất động sản hưởng lợi từ quy hoạch Đại lộ Thăng Long

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 07/06/2017 15:30:00 +07:00

Cơ sở hạ tầng luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của thị trường Bất động sản.

Theo đánh giá từ các chuyên gia, sự lột xác nhanh chóng của hạ tầng đặc biệt là hệ thống giao thông đã tạo ra sự thu hút mạnh mẽ với giới đầu tư cho khu vực phía Tây Hà Nội. Dẫn đường cho sự phát triển của các dự án BĐS khu vực này chính là tuyến đường cao tốc đô thị dài và hiện đại nhất Việt Nam – Đại lộ Thăng Long.

Có thể thấy hàng loạt các dự án của những ông lớn BĐS đang nhanh chóng mọc lên dọc tuyến đường huyết mạch này như Vinhomes Thăng Long của Vingroup, D’capital của Tân Hoàng Minh hay Mỹ Đình Pearl của Tập đoàn SSG,…

DLTLL

 Đại lộ Thăng Long - Cao tốc đô thị dài và hiện đại nhất Việt Nam

Khu vực Mễ Trì ven Đại lộ Thăng Long đang được quy hoạch mở rộng lên khoảng 55 ha để tiếp nhận trụ sở hàng loạt cơ quan chính phủ, cơ quan trung ương và ngang bộ di dời về theo phê duyệt của thủ tướng. Trung tâm hội nghị Quốc gia, Bộ Ngoại giao đã tiên phong dịch chuyển vể dọc tuyến đường Đại lộ làm tiền đề cho quy hoạch trung tâm hành chính Quốc gia về khu vực này.

Với vai trò quan trọng trong việc kết nối và mở rộng vùng kinh tế của thủ đô đồng thời phục vụ cho các cơ quan hành chính mới, tuyến đường cao tốc Đại lộ Thăng Long đã nhận được mức đầu tư ban đầu lên đến trên 7500 tỉ VNĐ và đang được đầu tư thêm để trồng mới 1 triệu cây xanh - “biến” 98 ha đất trống ở Đại lộ Thăng Long thành một cánh rừng nối dài từ Ba Vì về Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Hiện nay, cọ dầu đang được trồng theo khắp các luống ven đại lộ, hứa hẹn một diên mạo mới của cả tuyến đường.

Nhìn từ trên cao xuống, con đường đại lộ sẽ trở thành những dòng sông lớn chảy xuôi bên thảm cỏ xanh mướt cùng lá hoa, cây cối, một sự giao hòa đẹp đẽ của cuộc sống hiện đại và sắc màu thiên nhiên. Nhờ đó, các dự án BĐS ven Đại lộ có được một mặt view hết sức ấn tượng.

Điển hình như tại dự án Mỹ Đình Pearl, nhờ việc có mặt tiền tại Đại lộ Thăng Long, dự án này sở hữu hàng loạt các căn hộ với ban công hướng ra đại lộ và tận hưởng gió nam mát lành. Thêm nữa, nhờ 3 hành lang cây xanh trên tuyến đường, với chiều rộng mỗi làn 20m và hệ thống đường gom đại lộ rộng rãi hút hết bụi bặm và tiếng ồn của xe cộ, các căn hộ hướng ra tuyến đường này luôn được các khách hàng mua nhà đặc biệt yêu thích và lựa chọn.

Tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay ngã 3 Đại lộ Thăng Long và đường Châu Văn Liêm, là cửa ngõ của khu đô thị mới đang phát triển nhất ở Hà Nội, dự án Mỹ Đình Pearl được tiếp cận bởi các trục đường lớn dẫn ra từ trung tâm chỉ với 15 phút đi xe và cũng dễ dàng theo đại lộ để kết nối với các chuỗi đô thị vệ tinh đang trong quá trình phát triển như: An Khánh, Xuân Mai và các khu du lịch giàu tiềm năng như: Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, Ba Vì, Suối Hai, cũng chỉ mất từ 10 - 20 phút để đến khu vui chơi giải trí Thiên đường Bảo Sơn hay T-Ocean Park,…

Video 2.mp4_snapshot_01.38_[2017.06.07_09.43.51]

 Mỹ Đình Pearl tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay ngã 3 Đại lộ Thăng Long và đường Châu Văn Liêm

Thuận lợi về cơ sở hạ tầng, giao thông và vị trí, các căn hộ tại dự án này nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người đang tìm kiếm nơi ở thuận tiện, phù hợp với nhu cầu và đón đầu xu hướng dịch chuyển của thành phố, dự án này cũng thu hút những nhà đầu tư nhắm đến để kinh doanh và cho thuê khi sự gia tăng giá trị căn hộ cũng như tỉ suất sinh lời của các căn hộ tại Mỹ Đình Pearl được các chuyên gia BĐS đánh giá rất cao chỉ vài tháng sau khi mở bán.

Video 2.mp4_snapshot_00.26_[2017.06.07_09.42.27] 3

 Dự án Mỹ Đình Pearl với mật độ xây dựng thấp nhất Hà Nội

Bên cạnh những ưu thế về cơ sở hạ tầng giao thông và cảnh quan mà tuyến đường Đại lộ Thăng Long mang lại, dự án Mỹ Đình Pearl còn được biết đến là sản phẩm đặc biệt của ông lớn BĐS Sài Gòn – Tập đoàn SSG. Với mật độ xây dựng thấp nhất Hà Nội, chỉ 18,25%, Mỹ Đình Pearl nổi lên như một viên ngọc xanh trong lòng thành phố. Với những đầu tư tập trung nhiều đến việc mang đến cho cư dân một môi trường sống tiện nghi, trong lành và yên bình, chủ đầu tư đã tạo được niềm tin mạnh mẽ để khách hàng tin tưởng gửi gắm nơi an cư của mình tại đây.

Dự kiến bàn giao vào Quý IV/2018, Mỹ Đình Pearl hứa hẹn sẽ góp phần đẩy mạnh xu hướng di dời và phát triển của thành phố sang khu vực phía Tây Hà Nội.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn