Những dự án bất động sản 'độc, lạ hút khách

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 30/12/2016 12:03:00 +07:00

Thanh khoản trên thị trường bất động sản tại Hà Nội và TP.HCM dịp cuối năm đang có dấu hiệu khởi sắc, khi các chủ đầu tư ồ ạt tung ra thị trường các sản phẩm mới lạ kết hợp với các lợi thế vốn có về vị trí cùng uy tín của chủ đầu tư.

Cuộc đua giành khách hàng để khép lại một năm tài chính thành công của các chủ đầu tư bất động sản đang diễn ra sôi động hơn bao giờ hết, trong đó hầu hết các doanh nghiệp đều công bố những con số ấn tượng về giao dịch, ngay cả với những dự án mới giai đoạn đầu khởi công.

Trong tháng 12 vừa qua, Công ty CP Thương Mại Thùy Dương Đức Bình dã tung ra thị trường dự án Republic Plaza - một dự án được coi là “tuyệt tác bất động sản sân bay”.

6 Tien ich theo tieu chuan 5 sao quoc te

 

Điểm nhấn của dự án này là sở hữu vị trí đắc địa và có kiến trúc vô cùng độc đáo.

Toạ lạc tại 18E đường Cộng Hoà, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Republic Plaza là tổ hợp bất động sản đẳng cấp và quy mô nhất đang được xây dựng ở khu vực gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Tổ hợp bao gồm 2 toà tháp được phát triển theo mô hình độc đáo là Office-tel & Suites.

Toà tháp A nằm trên mặt tiền đường Cộng Hoà là khách sạn quốc tế Holiday Inn & Suites Saigon Airport với 350 phòng theo tiêu chuẩn 5 sao sẽ được vận hành bởi Tập đoàn quản lý hàng đầu thế giới là InterContinental Hotels Group (IHG). Đây sẽ là khách sạn thương hiệu Holiday Inn & Suites Saigon Airport đầu tiên và là khách sạn 5 sao thứ 7 của Tập đoàn IHG tại Việt Nam.

Toà tháp B gồm 266 căn Office-tel & Suites có diện tích đa dạng từ 47-104m2, được trang bị 100% nội thất sang trọng, phù hợp với nhu cầu vừa ở, vừa làm văn phòng hoặc cho thuê sinh lời cao cho doanh nhân, các cán bộ nhân viên cao cấp của ngành hàng không, khách du lịch.

Hai toà tháp được kết nối bằng khối đế và cầu đi bộ trên không (sky walk), tạo thành một khối kiến trúc độc đáo. Khối đế là khu thương mại hạng sang, boutique shop, ngân hàng, văn phòng, gym, spa, cùng với các tiện ích của khách sạn như phòng hội nghị, ballroom, hồ bơi, sân vườn, nhà hàng, cà phê, tạo thành một điểm đến vô cùng tiện ích và thuận lợi trong việc kinh doanh.

Dự án nằm trên trục đường thương mại sầm uất của khu vực, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chưa đến 5 phút và bên cạnh tuyến metro huyết mạch của Thành phố. Xung quanh là các bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, công viên cây xanh,... Bên cạnh đó, Republic Plaza còn nổi bật với khung cửa sổ rộng lớn được kết hợp ngẫu hứng, làm gia tăng tối đa khả năng tiếp cận ánh sáng tự nhiên và gió trời, có ban công với tầm nhìn đẹp tạo nên sự khác biệt cho toàn dự án đem lại một cuộc sống năng động “3 in 1”: sống – làm việc - hưởng thụ ngay trong cùng một không gian đẳng cấp.

Ngoài tung ra những dự án độc, là, để có được lợi thế cạnh tranh, nhiều chủ đầu tư đã “tung” ra các chiêu cũng “lạ” và “độc” không kém nhằm thu hút khách hàng.

Điển hình và cũng là phương thức được nhiều chủ đầu tư áp dụng nhất hiện nay là phương thức thanh toán khi mua nhà. Theo đó, một số dự án hiện nay áp dụng cho khách hàng đóng tiền chỉ khoảng 10 - 20% là có thể nhận nhà, hoặc có thể trả chậm trong vòng nhiều năm, trong đó miễn tiền lãi từ 1 - 2 năm đầu.

Thậm chí một số dự án còn “free” toàn bộ tiền mua một căn hộ chung cư, với điều kiện là phải mua một căn liền kề trong cùng dự án. Đây là “chiêu” đã từng được chủ đầu tư Splendora và mới đây nhất là Gamuda thực hiện.

Trong khi đó, vì thanh khoản không được như mong muốn buộc một số chủ đầu tư đã phải giảm giá bán, đồng thời tặng thêm khách hàng một chiếc ôtô có giá trị khi mua căn hộ của mình.

Ở phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng, một số chủ đầu tư cam kết thuê lại hoặc cho thuê lại biệt thự của khách hàng với lợi nhuận lên tới 10 - 12%/năm, cao gần gấp hai lần lãi suất ngân hàng. Một số khác tặng khách hàng một nửa diện tích lô đất với điều kiện phải đóng tiền một lần.

Đối với dự án Republic Plaza, trong dịp ra mắt dự án vừa qua, chủ đầu tư đã đưa ra một số chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tiềm năng như: tặng Iphone 7plus 128Gb khi đặt cọc 50 triệu đồng, tặng sổ tiết kiệm 30 triệu đồng khi ký hợp đồng và gói thanh toán trả chậm 1%/tháng. Chương trình áp dụng cho 30 căn đầu tiên của khối Office-tel & Suites.

PV
Bình luận
vtcnews.vn