Những đồn thổi về cái "ngàn vàng" của chúa sơn lâm

Sức khỏeThứ Hai, 15/02/2010 01:19:00 +07:00

Cọp khỏe - ai cũng biết. Thú vị là những câu chuyện về cái “ngàn vàng” của chúa sơn lâm được đồn thổi giống như huyền thoại. Đó là gì?

Cọp khỏe - ai cũng biết. Thú vị là những câu chuyện về cái “ngàn vàng” của chúa sơn lâm được đồn thổi giống như huyền thoại. Đó là gì?

Dương vật cọp. Đặc điểm cấu tạo của nó khác với loài người. “Ngàn vàng” cọp có một khúc xương nằm dọc theo thân dương vật nên nó có thể “phô trương” với cọp cái ngay cả khi chưa “làm ăn”. “Độc” hơn nữa là đầu dương vật của chúa sơn lâm có nhiều gai nhô lên cao. Một số hãng sản xuất bao cao su trước đây trơn tru, nay cũng bắt đầu gai góc, chắc cũng nhằm mục đích giúp các “thượng đế bà” thêm phần... hưởng thụ.

Tại sao gọi “cái ấy” của cọp là “ngàn vàng”?

Tới mùa sinh sản, cọp cái gầm lên những tiếng mà chỉ có các chàng cọp hiểu. Chúng tự họp về nơi ấy dựa theo khả năng định hướng của âm thanh và mùi. Cọp cái sẽ liếc nhìn thân hình, màu lông và “cái ấy” của các cậu rồi đến bên kẻ “trúng số độc đắc”.

Chúng đưa nhau đến cạnh bờ suối dưới những gốc cây to và hưởng tuần trăng mật. Đặc biệt là chúng sẽ làm tình trong suốt một tuần, mỗi ngày nhiều lần và mỗi lần kéo dài chừng 30 phút. Cọp cái phát ra tiếng rên chứ không gầm  kéo dài suốt thời gian làm tình. Có lẽ vì những người thợ săn quan sát được, nên họ cho rằng “bộ sậu” của cọp chứa một chất gì đó huyền bí lắm. Thế là từ đời này sang đời khác “pín cọp” phơi khô hay “pín cọp” ngâm rượu bán đắt còn hơn cả vàng 9999.

Có thật vậy không?

Cho đến nay, chưa có một nghiên cứu khoa học nào khẳng định “pín cọp” là thuốc tốt đến mức đàn ông uống rượu “pín cọp” lên giương liền “dai như cọp”. Vì thế câu chuyện “pín cọp” được đồn thổi giống như huyền thoại. Anh nào có tiền thì cứ móc hầu bao. Riêng tác giả chỉ lưu ý quý anh rằng: Cọp ở đâu mà lắm thế. Các tổ chức quốc tế như CITES và TRAFFIC, bảo vệ các loài vật có nguy cơ bị tuyệt chủng đang lên tiếng, vậy mà ở những phố thuốc Bắc ta vẫn thấy có “pín cọp” thì coi chừng đó là “pín” của những con vật khác. Năm cọp nói chuyện “pín cọp” tác giả mong các anh đang hơi bị yếu hay yếu thật cũng chả nên phí tiền kẻo bị lừa thì... cay cú, hổng lẽ lúc đó lại... gầm lên như ngài chúa sơn lâm!


Theo Sức khỏe & Đời sống
Bình luận
vtcnews.vn