Những đòi hỏi quái dở của đại gia trên các du thuyền

Kinh tếThứ Hai, 18/05/2015 07:21:00 +07:00

12 kiểu yêu cầu quá đáng của những đại gia trên các du thuyền

(VTC News) - Các đại gia lắm tiền nhiều của trên các du thuyền nhiều khi hay đưa ra những yêu cầu hết sức vô lý khiến cho các thủy thủ cũng phải dở khóc dở cười.

1. Yêu cầu của các đại gia về các loại đồ chơi hay các hình thức giải trí trên siêu du thuyền đang càng ngày càng trở nên "khó nhằn".

Một trong những yêu cầu đó là du thuyền phải có JetLevs - một loại mô tô nước bay trên mặt biển thay vì lướt trên mặt biển như các loại thông thường. Ngoài ra người ta còn yêu cầu xây một ống trượt nước ngay trên du thuyền hay du thuyền có thể lặn để họ không bị ướt khi khám phá đại dương.
12 kiểu yêu cầu quá đáng của những đại gia trên các du thuyền

2. Ở giữa đại dương mênh mông và trên một siêu du thuyền nhưng có khách lại thèm các món ăn yêu thích của mình được chế biến tươi ngon như ở nhà.

Tuy nhiên đây không phải là một vấn đề lớn đối với những người lắm tiền nhiều của. Họ sẵn sàng sử dụng máy bay phản lực hay trực thăng cá nhân để mang thực phẩm tươi sống chuyển từ đất liền ra đại dương.

3. Một khách hàng thực sự muốn gây ấn tượng với gia đình và bạn bè của mình nên đã yêu cầu một bữa tiệc trên một hòn đảo hoang giữa đại dương với những màn trình diễn của các ngôi sao hạng A.

Các thủy thủ đoàn sẽ mất tới bốn tháng để lên kế hoạch địa điểm và ba tuần để chuẩn bị cho bữa tiệc.

4. Chủ nhân của một chiếc du thuyền đã yêu cầu một cách rất "dị" là có và chỉ có giấy vệ sinh màu đen trên du thuyền của ông.
12 kiểu yêu cầu quá đáng của những đại gia trên các du thuyền
Có thể tưởng tượng được giấy vệ sinh màu đen khó kiếm đến thế nào và không biết các thuyền viên phải làm gì để có được loại giấy vệ sinh này. Chưa kể không biết khách trên tàu sẽ nghĩ khi lần đầu tiên họ được nhìn thấy và buộc phải sử dụng chúng?

5. Một số chủ sở hữu còn yêu cầu xây không gian để chơi những trò chơi yêu thích của họ ngay trên du thuyền như ở nhà.
12 kiểu yêu cầu quá đáng của những đại gia trên các du thuyền
Ví dụ như một đại gia đã yêu cầu lắp đặt một sân bóng quần ngay tại sân đỗ trực thăng của du thuyền. Khi không sử dụng đến thì chỉ cần nhấn nút một cái là sẽ đổi trở lại thành sân bay trực thăng.

6. Chủ sở hữu của một chiếc siêu du thuyền còn yêu cầu thủy thủ đoàn thổi tổng cộng 2.500 quả bóng bay màu bạc và màu hồng để trang trí cho bữa tiệc sinh nhật của cháu gái mình.

Điều đáng nói hơn là họ chỉ có chưa tới 2 tiếng đồng hồ để thực hiện vì đó là khoảng thời gian cho phép để cháu gái đại gia được ra khỏi nhà. Các thuyền viên đã phải "phồng mang trợn mắt" để thổi cho kịp và thậm chí còn phải nhờ tới sự trợ giúp của các thuyền bên cạnh.

7. Thay vì phải giặt đi giặt lại quần áo hoặc mua mới để mặc thì chủ sở hữu của một siêu du thuyền lại yêu cầu các thuyền viên phải chuẩn bị hẳn cho họ một tủ quần áo đủ cho vài tuần dù thay mỗi ngày vài bộ.

Chưa kể họ còn thuê thêm một đoàn tùy tùng đầy đủ gồm một nhà tạo mẫu tóc, một bác sĩ và một người giúp việc, dù lượng tiền chi cho những yêu cầu này không hề nhỏ.

8. Giám đốc điều hành của Benetti Yachts, chủ sở hữu của siêu du thuyền Ambrosia 111 đã yêu cầu một dải ngân hà được xây dựng bên trong sảnh khách trên cao.
12 kiểu yêu cầu quá đáng của những đại gia trên các du thuyền
Ông muốn mọi thứ phải chính xác theo vị trí của chiếc thuyền trong thời gian thực và hoàn chỉnh với đầy đủ các chòm sao, các ngôi sao và các hành tinh.

9. Đối với các bậc cha mẹ đại gia sở hữu du thuyền mà không muốn để con ở nhà hay không con đi học quanh thế giới thì họ sẽ yêu cầu phải có lớp học ở trên du thuyền.

Một số đại gia thậm chí còn đi khá xa để thuê giáo viên, đưa họ đi du lịch cùng và dạy dỗ cho con của họ. Ai là giáo viên mà không muốn đăng ký một suất như vậy?

10. Một chủ sở hữu siêu du thuyền đã yêu cầu có một đảo nhiệt đới thực thụ trên ngay chiếc siêu du thuyền của mình.
12 kiểu yêu cầu quá đáng của những đại gia trên các du thuyền
Cát, cây cọ, một túp lều và còn rất nhiều thứ khác cần thiết để tạo nên hòn đảo nhiệt đới trong mơ của cô. Khi yêu cầu được đưa ra, các thủy thủ đã phải làm việc không nghỉ ngơi để hoàn thành nó. Tuy nhiên chỉ vì không thích cát mà nữ đại gia đã ra tay phá hủy hòn đảo một cách không thương tiếc.

11. Yêu cầu này thực sự rất vô lý vì rất khó để đáp ứng được. Một khách hàng đã yêu cầu các thủy thủy đoàn đuổi sứa ra khỏi vùng nước mà gia đình cô muốn nhúng chân xuống.
12 kiểu yêu cầu quá đáng của những đại gia trên các du thuyền
Người ta đã không biết làm thế nào để hoàn thành yêu cầu này, không lẽ thả thuốc độc xuống để giết chúng, bắt chúng hoặc làm gì đó để cho chúng sợ và bỏ đi? Dù gì thì cô tã cũng sẽ sẵn sàng để chi trả, dù bao nhiêu tiền đi chăng nữa.

12. Chủ sở hữu của một chiếc siêu du thuyền đã quyết định trong bữa tiệc trên tàu của mình phải có sự xuất hiện của hai con hổ Siberia. Sau rất nhiều quyết tâm, bảo hiểm và các thủ tục giấy tờ, người đã hoàn thành được yêu cầu này.

Những con hổ bị nhốt trong lồng kính, bị đưa lên du thuyền bằng cần cẩu và hàng ngày phải xuất hiện trong các bức ảnh của các du khách. Để rồi sau bữa tiệc nó sẽ lại bị trả về rạp xiếc nơi mà vị đại gia kia đã bỏ tiền thuê chúng.

Huyền Trân (theo The Richest)
Bình luận
vtcnews.vn