Những đôi giày đi mưa tuyệt đẹp cho nàng

Góc của nàngThứ Sáu, 11/09/2015 01:23:00 +07:00

Mùa mưa rả rích khiến giày dép luôn trong tình trạng ẩm ướt. Để bảo toàn, bạn hãy tạm thời cất những đôi bốt, giày pump yêu thích và thay vào những đôi sandals năng động, thông thoáng mà vẫn lịch sự.

Mùa mưa rả rích khiến giày dép luôn trong tình trạng ẩm ướt. Để bảo toàn, bạn hãy tạm thời cất những đôi bốt, giày pump yêu thích và thay vào những đôi sandals năng động, thông thoáng mà vẫn lịch sự.

Những đôi giày có thể đối chọi được với mưa cần nhất là sự thông thoáng và để đáp ứng được yêu cầu này thì chỉ có thể là sandals. Hiện nay có rất nhiều mẫu sandals đẹp và hiện đại, thuận tiện khi mang mà vẫn lịch sự để đi làm.

1. Sandals xỏ ngón

Rất nhiều mẫu xỏ ngón xinh xắn cho các nàng lựa chọn. Nhưng nếu để đi làm bạn cần chọn hoặc màu trung tính hoặc thiết kế có chút cầu kỳ để đảm bảo độ lịch sự tương đối nơi công sở. Sandals xỏ ngón có thể kết hợp được với khá nhiều loại trang phục như quần jeans boyfriend, váy chữ A, culottes, shorts...

2. Sandals đế xuống

Kiểu sandals không bao giờ lỗi mốt có tác dụng tăng chiều cao và tạo sự chắc chắn khi đi lại. Để phù hợp với thời tiết ẩm ướt, bạn nên chọn loại làm từ cói, da trơn và tránh các kiểu da lộn, vải bởi chúng dễ ngấm nước và lâu khô, đặc biệt có thể hỏng sau khi đi mưa. Sandals thích hợp với đầm xoè, maxi, shorts...

3. Sandals Plastic

sandals PVC, nhựa trong đã tạo thành cơn sốt vài năm trước cho đến nay vẫn còn chỗ đứng trong thị trường giày đa dạng, đa sắc như hiện nay. Ít nhiều trong tủ giày của các cô gái vẫn giữ lại một đôi sandals nhựa phòng dùng cho những ngày mưa không dứt. Điểm nổi trội của kiểu giày này là chúng khá bền và đi lại rất êm, nhựa dẻo nên sẽ không có hiện tượng dây sandals cọ vào chân gây sưng, đau.

4. Sandals Gladiator

Sandals mang phong cách chiến binh mạnh mẽ đang chiến lĩnh trên mọi con phố không chỉ bởi tiện dụng trong mùa mưa mà chúng rất phong cách. Các nàng sành điệu bây giờ thường mặc chúng với áo tua rua, quần shorts khoác theo áo kimono. Sandals gladiator phối với váy mini, váy xoè ngắn cũng vô cùng trẻ trung và cá tính.

5. Sandals Ankle-strap

Những thiết kế trang nhã, nữ tính luôn được các nàng văn phòng lựa chọn. Tuỳ kiểu dáng mà chúng ta sẽ có những phong cách khác nhau ví dụ như dây gài nơi cổ chân nhỏ, thanh mảnh dành cho những nàng dịu dàng hay dây gài to, khoá hầm hố lại hợp với những trang phục bụi bặm, khoẻ khoắn.

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn