Những đôi giày cần sắm ngay trong tháng 12

Góc của nàngThứ Sáu, 11/12/2015 10:19:00 +07:00

[Bestie] - Cuối năm là dịp để cánh phụ nữ chúng mình đàn đúm, mua sắm, làm đẹp. Và hãy cho những đôi giày metallic sáng bóng vào trong wish-list ngay đi vì chúng chính là những item không thể thiếu mùa lễ hội.

(VTC News) - Cuối năm là dịp để cánh phụ nữ chúng mình đàn đúm, mua sắm, làm đẹp. Và hãy cho những đôi giày metallic sáng bóng vào trong wish-list ngay đi vì chúng chính là những item không thể thiếu mùa lễ hội.

Ánh màu lấp lánh thường khiến ta liên tưởng đến những buổi dạ tiệc cuối năm nên thời trang metallic hay đính sequin ánh kim đã trở thành item không thể thiếu mỗi mùa lễ hội. Nếu trang phục ánh kim loại hơi kén người mặc thì giày lại hoàn toàn khác, chúng phù hợp với mọi kiểu chân lẫn mọi trang phục. Bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc kết hợp trang phục khi đi giày metallic và không chỉ vậy, nó còn giúp bạn dễ dàng nổi bật ngay cả khi trang phục rất đơn giản như quần jeans, áo thun. 

Với nhiều thiết kế, sự phá cách, sáng tạo không ngừng của các nhà mốt mà giày metallic cho bạn nhiều phong cách từ kiểu gladiator mạnh mẽ, pump thanh lịch, dép kẹp dân dã, sandals duyên dáng...

 Sandals phong cách chiến binh dành cho những cô nàng táo bạo, quậy quậy. Chúng thường được phối với quần shorts, váy ngắn đầy phóng khoáng và cá tính.

Những đôi dép kẹp, sandals metallic đế thấp đơn giản đi cùng quần áo thường ngày cũng làm cho bạn thêm phong cách. Chúng thu hút sự chú ý và làm sáng đôi chân của bạn. 

 Những đôi giày pump có thể phối đồ theo cả phong cách cổ điển lẫn hiện đại, bụi bặm và thanh lịch. Kiểu giày đặc biệt thích hợp cho những bạn gái có đôi chân nhỏ nhắn để vừa tạo cảm giác đầy đặn lẫn thon dài cho đôi chân.

Giày dạng platform gây ấn tượng mạnh và là điểm nhấn hoàn hảo cho những cô nàng tự tin, mạnh mẽ. Hiện nay những đôi giày này được thiết kế với nhiều kiểu dáng độc đáo càng giúp bạn thêm nổi bật. 

 Giày Oxford mang đậm phong cách tomboy với màu ánh vàng, bạc tạo nên sự mới lạ, phá cách mạnh mẽ cho các nàng. 

Giày cap-toe là điểm nhấn rất đặc biệt cho đôi chân của phái nữ, bởi phần mũi giày nhỏ có tông màu khác biệt với toàn bộ phần còn lại sẽ tạo cảm giác khiến chân bạn trở nên nhỏ nhắn và dài hơn. 

Giày sandals cao gót vừa thanh thoát khi đi làm vừa duyên dáng, nổi bật ở bất cứ bữa tiệc nào. 

Mai Mai

Bình luận
vtcnews.vn