Những điều thú vị từ đàn ông khiến phụ nữ mê đắm

Sức khỏeThứ Sáu, 08/01/2016 06:43:00 +07:00

Các quý ông muốn được hạnh phúc nên biết những điều thú vị sau khiến chị em phụ nữ luôn mê đắm.

(VTC News) - Các quý ông muốn được hạnh phúc nên biết những điều thú vị sau khiến chị em phụ nữ luôn mê đắm.

Nếu Đàn ông muốn phụ nữ 'lên đỉnh' họ cần biết:

Rất nhiều phụ nữ cảm nhận việc họ 'lên đỉnh' được hay không phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố ngoại cảnh. Một khi nàng mất tập trung, lo lắng, hoặc cảm thấy không thoải mái, dù bạn có nhiều nghệ thuật yêu đến đâu cũng khó có thể đưa nàng tới đích. Bởi thế, điều đầu tiên nam giới cần lưu ý là thư giãn, thả lỏng và đầy sáng tạo.
 
Làm ấm đôi chân: Nhiều đàn ông để ý vợ/bạn gái mình thường có thói quen cọ đôi chân lạnh vào chân mình mà không tinh tế nhận ra phụ nữ cảm thấy rất dễ chịu khi đôi chân được giữ ấm.

Thực ra, việc giữ ấm chân thậm chí có thể giúp phụ nữ dễ dàng trải nghiệm cảm giác cực khoái hơn. Bạn có thể thử dùng dầu có tinh chất ấm nóng nhẹ nhàng massage đôi chân nàng, tập trung vào

phần lòng bàn chân và giữa các ngón chân. Bởi việc kích thích đôi chân và kích thích vùng kín mang tới cũng tác động tới hai vùng não bộ nằm sát nhau, bạn sẽ sớm nhìn thấy sự khác biệt khi 'yêu' nàng đêm nay.

Mùi hương làm tăng cảm giác: Mùi hương là thứ kích thích giác quan mạnh nhất khi 'yêu'. Nhưng nên nhớ chỉ dùng nước hoa dành cho nam giới có mùi nhẹ, không nên dùng loại quá kích thích khứu giác bởi sẽ khiến nàng thay vì tập trung vào cảm giác yêu lại bị luẩn quẩn bởi mùi nước hoa kích thích mạnh chi phối. Nếu là mùi hương mà nàng ưa thích thì còn tuyệt vời hơn.

Nó dễ dàng đưa nàng vào khu vườn êm ái và những lần sau chỉ thoảng thấy mùi nước hoa đó nàng đã nhớ tới chàng của mình và cảm giác hưng phấn sẽ đến rất nhanh.


Vuốt ve dọc xương sống: Nhẹ nhàng vuốt ve cạnh phải xương sống khiến nàng của bạn bị kích thích nhiều hơn so với cạnh phía trái, có lẽ do nửa não bộ bên trái điều khiển phần cơ thể bên phải và đây là nửa điều khiển logic, liên hệ giữa các phần cơ thể.

Hãy hôn, vuốt nhẹ, hay dùng vật gì mềm mại, chẳng hạn một chiếc lông chim chạy dọc xương sống nàng theo chuyển động chậm và cong. Nàng sẽ sớm hào hứng nhập cuộc và dễ dàng 'lên đỉnh' hơn hẳn.


Đừng tiết kiệm lời khen: Trong cuộc yêu sẽ không thể thiếu những lời thì thầm. Bạn cần biết những lời khen ngợi nàng lúc này sẽ quý giá chừng nào khi nó được cộng hưởng với những nghệ thuật yêu của bạn khiến nàng vô cùng phấn khích và sẽ luôn nhớ tới bạn với cảm giác thỏa mãn nhất.

Lên đỉnh cùng nhau là mục tiêu khó đạt đối với nhiều cặp tình nhân. Nhưng với những thủ thuật phòng the dưới đây, quý ông sẽ giúp chuyện ấy trở nên dễ dàng.

Không chỉ phải nói cho cô ấy biết thủ thuật phòng the đưa bạn lên đỉnh, bạn còn cần động viên khen ngợi khi nàng đã làm được điều đó. Hành động này có thể làm nàng thấy rằng nàng thật hấp dẫn.

Hãy tích cực khen ngợi cơ thể, khả năng ân ái, phong cách 'yêu' của nàng để cho nửa kia biết rằng bạn là người biết hưởng thụ và đánh giá cao tài năng của người đó. Bởi ai cũng sẽ cảm thấy tự ti nếu bạn cho rằng đối phương kém cỏi chuyện đó.
 
Tiếp lửa bằng các hành động âu yếm, vuốt ve: Sau khi giúp các nàng nhập cuộc với những khoái cảm về cảm xúc, tiếp theo các chàng nên có những va chạm nhẹ nhàng: ánh mắt, chạm môi, cơ thể...

Tiếp tục âu yếm đối tác kích thích nàng khiến nàng không cưỡng được thực sự khao khát và muốn được tiếp tục. Sau lần cực khoái thứ nhất thì lần cực khoái thứ 2 sẽ đến dễ dàng và nhanh hơn trong vòng từ 2- 5 phút.

Mát xa cũng là một trong những động tác vuốt ve mà các quý cô rất thích. Hãy nhẹ nhàng xoa khắp cơ thể nàng, bắt đầu từ khu vực bụng. Ngoài ra, lưng cũng là một điểm khá nhạy cảm. Trong khi mát xa để giúp nàng thư giãn, bạn cũng có cơ hội được tận hưởng những đường cong tuyệt mỹ trên cơ thể nàng.

Tuy nhiên, khu vực nhạy cảm nhất thì bạn không nên chạm vào – đây chính là một chiến thuật dành cho nam giới. Hãy giả vờ như bạn không hề 'thèm muốn' mà chỉ đang giúp cô ấy thư giãn mà thôi.

Bạn không thể bỏ quên những vết cắn nhẹ để nàng có những cảm giác lạ, hưng phấn hơn. Hành động này có thể làm nàng thấy rằng nàng thật hấp dẫn.

Để hấp dẫn, đàn ông cần tránh bị mắc rối loạn cương dương do những nguyên nhân sau:

Đi xe đạp thường xuyên: Đi xe đạp thường xuyên là một cách thức tập luyện tuyệt vời để đốt cháy calo và tăng cường sức khỏe tim mạch. Nhưng một số chuyên gia y học lại cho rằng dành quá nhiều thời gian trên yên xe có thể tạo ra các tác dụng phụ không mong muốn về sức khỏe tình dục.
 

Những người đua xe đạp chuyên nghiệp thường gặp phải vấn đề này vì khi một người dồn tất cả trọng lượng cơ thể của mình trên một yên xe hẹp tức là đáy chậu phải chịu đựng một trọng lượng lớn,  phần da giữa hậu môn và tinh hoàn sẽ bị căng làm ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục.

Ở khu vực này thường tập trung các ống dẫn dây thần kinh và mạch máu cung cấp cho dương vật, khi bị đè, nén kéo dài sẽ ảnh hưởng đến chức năng cương dương.


Khi ngồi xe đạp trong một thời gian dài còn xuất hiện tình trạng tê và ngứa ở đáy chậu, cũng là những nguyên nhân dẫn đến các thất bại trong vấn đề cương cứng. Theo nghiên cứu những người đàn ông dành hơn 3 giờ mỗi tuần trên yên xe đạp sẽ có nguy cơ rối loạn cương dương nhiều hơn.

Để giảm tình trạng này, các chuyên gia khuyên rằng chỉ nên ngồi lên một chiếc xe đạp có yên xe đủ rộng và không bị gò ép phần mũi, cho phép người đạp xe phân phối trọng lượng trên càng nhiều phần mông càng tốt để tránh gây áp lực cho các bộ phận khác.

Lạm dụng steroids tăng cường cơ bắp: Nhiều người thường cho rằng một người đàn ông càng cơ bắp, càng nam tính thì khả năng tình dục của họ càng cao. Điều này hoàn toàn sai lầm, bởi khả năng tình dục của một người có thể trái ngược hẳn với những gì người ta nhìn thấy.

Những vận động viên thể hình thường phải sử dụng các loại thuốc bổ sung làm tăng cơ bắp, sức bền. Steroid thực chất là một hợp chất hữu cơ, là bản sao của hormon testosterone, sử dụng steroid làm hàm lượng testosterone - một loại hormon sinh dục nam tăng lên.


Khi tăng cường testosterone đồng nghĩa với việc tăng cường chức năng tình dục của nam giới. Nhưng nếu sử dụng thuốc steroid kéo dài làm cơ thể phụ thuộc vào hormon thay thế sẽ gây khó khăn cho quá trình tự sản xuất testosterone của cơ thể, gây ra các tác dụng phụ như làm tinh hoàn co lại, tăng nguy cơ thất bại trong cương dương.


Thuốc chống hói: Tạp chí Y học tình dục vừa đăng tải một bài báo trong đó cho biết, 20% các bệnh nhân sử dụng thuốc propecia- một loại thuốc cho những người hói đầu, rụng tóc đều gặp phải những khó khăn trong hoạt động tình dục ít nhất là 3 tháng sau điều trị. Hầu như tất cả nhóm đối tượng nam giới đều bị rối loạn chức năng tình dục trong nhiều tháng, đôi khi nhiều năm sau khi ngưng thuốc.

 

Áp dụng bài thuốc bằng dược thảo sẽ giúp quý ông thêm khỏe mạnh về chuyện ấy và trở nên hấp dẫn.

Bài 1: dâm dương hoắc 12g, ba kích 16g, sa sâm 16g, nhục thung dung 12g, câu kỷ tử 12g, đỗ trọng 8g, đương quy 8g, cam thảo 6g, đại táo 3 quả. Tất cả thái nhỏ, phơi khô, ngâm với 1 lít rượu 35 - 40 độ (càng lâu càng tốt), uống trong vòng 1 tuần, ngày 2 lần, mỗi lần 15ml, có thể sắc với nước uống trong 3 ngày.
Cây và vị thuốc câu tích

Bài 2: dâm dương hoắc 60g, phục linh 30g, đại táo 9 quả. Ba thứ hấp chín, phơi khô, làm như vậy 3 lần. Sau đó tán nhỏ, các dược liệu ngâm với 2 bát rượu trắng và 100g mật ong. Đậy kín (tốt nhất là dùng lọ rộng miệng có nút mài). Để một tháng rồi lấy ra uống, mỗi ngày 2 - 3 chén nhỏ. Dùng liền 3 tháng. Nếu sắc uống thì dùng dược liệu ít hơn.
Rễ cau


Bài 3: rễ cau (loại rễ màu trắng mọc lộ ra trên mặt đất) 20 - 30g, thái nhỏ, sắc với 400ml nước còn 100ml, uống làm hai lần trong ngày.

Bài 4: rễ cau 8g phối hợp với ba kích 20g, thục địa 20g, hoài sơn 20g, sâm bố chính 40g, quế thanh 8g. Tất cả thái nhỏ, phơi khô, sao vàng (trừ quế), tán nhỏ, rây bột mịn, trộn với mật hoặc sirô làm thành viên to bằng quả táo. Ngày uống 5 viên trước khi đi ngủ. Dùng liền trong 1 tháng.

Bài 5: ba kích 100g, tắc kè 50g, hà thủ ô đỏ 100g, hoàng tinh hoặc thục địa 100g, đại hồi 10g. Tắc kè ngâm với đại hồi trong rượu 35 độ để được 350ml. Các dược liệu khác cũng ngâm rượu 35 độ trong 10 - 15 ngày để được 700ml. Hòa lẫn hai rượu với nhau, thêm 100g đường kính (đã nấu thành sirô) để được 1 lít. Ngày uống 2 lần, mỗi lần 15 - 20ml sau bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ.

Nhân Hòa (Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn