Những điều kỳ lạ quanh cuộc sống của ông Trump ở Nhà Trắng

Thế giớiThứ Năm, 09/02/2017 11:42:00 +07:00

Tờ New York Times mới đăng tải bài viết ghi lại một góc nhỏ về cuộc sống của Donald Trump trong gần 20 ngày đầu tiên ông dọn tới ở Nhà Trắng trên cương vị Tổng thống Mỹ.

since-his-wife-melania-and-their-young-son-barron-are-still-living-in-new-york-trump-spends-most-of-his-nights-alone-typically-retiring-to-the-residence-by-630-pm

Vì vợ và con trai vẫn chưa dọn đến ở Nhà Trắng, ông Trump phải trải qua những ngày đầu tiên trong Tòa Bạch Ốc một mình. Thông thường, ông kết thúc công việc và trở về nơi ở vào khoảng 18h30.

he-apparently-had-a-much-larger-tv-installed-in-the-presidential-dining-room-so-he-can-watch-cable-news-during-lunch

 Ông Trump có vẻ như đã lắp đặt một chiếc TV với kích cỡ lớn hơn trong phòng ăn để tiện theo dõi tin tức vào buổi trưa.

2157_Trump_1

 Tờ báo Mỹ viết rằng ông Trump thường mặc áo choàng tắm xem TV một mình trong Nhà Trắng vào ban đêm.

trumps-aides-reportedly-had-meetings-in-the-dark-because-they-couldnt-figure-out-how-to-use-the-light-switches-in-the-cabinet-room

 Các phụ tá của Trump được cho là thường xuyên phải họp bàn trong bóng tối vì họ không thể tìm ra cách để sử dụng thiết bị chuyển mạch ánh sáng.

trump-redecorated-the-oval-office-in-his-personal-style-swapping-obamas-crimson-curtains-for-gold-ones

 Rèm cửa treo phía sau bàn Kiên định (bàn làm việc của tổng thống) được thay bằng màu vàng thay vì màu đỏ thẫm như dưới thời ông Obama.

though-media-reports-were-a-bit-confused-at-first-on-the-bust-situation-in-the-oval-office-trump-has-kept-one-of-martin-luther-king-jr-that-obama-added-and-brought-in-another-one-of-winston-churchill-as-we

  Ông Trump đưa bức tượng bán thân của cố Thủ tướng Anh Winston Churchill quay trở lại Phòng Bầu Dục sau khi nó được đưa về đại sứ quán Anh ở thủ đô Washington của Mỹ dưới thời ông Obama.

trump-replaced-obamas-circular-quote-rug-that-featured-famous-quotes-from-former-presidents-around-its-perimeter-with-a-golden-carpet-that-appears-to-be-the-same-design-as-the-sunburst-rug-that-george-w-bu

 Ông Trump cũng bỏ đi tấm thảm tròn lớn có những câu trích dẫn từ 4 cựu tổng thống và Martin Luther King Jr từng được ông Obama sử dụng. Người ta cho rằng đây có thể là tấm thảm mà cựu Tổng thống George W. Bush từng dùng. 

trump-personally-selected

Ông Trump treo ảnh của Tổng thống Andrew Jackson tại phòng Bầu Dục. Sở dĩ ông Trump làm vậy vì nhiều người từng so sánh ông với vị tổng thống theo chủ nghĩa dân túy đầu tiên của Mỹ.

Song Hy (Nguồn: Business Insider)
Bình luận
vtcnews.vn