Những điều ít biết về sao 'Cô dâu 8 tuổi' sắp sang Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/07/2015 10:35:00 +07:00

Những điều ít biết về nữ diễn viên thủ vai mẹ chồng "Cô dâu 8 tuổi" - Smita Bansal.

Những điều ít biết về nữ diễn viên thủ vai mẹ chồng "Cô dâu 8 tuổi" - Smita Bansal.

Nữ diễn viên Smita Bansal sinh ngày 21.2.1977 tại bang Jaipur, Ấn Độ. Cô từng theo học tại Trường quốc tế Ấn Độ ở Jaipur. Năm 1997, Smita chính thức chuyển đến Mumbai và tham gia nhiều loạt phim truyền hình.
cô dâu 8 tuổi
Smita Bansal là nữ diễn viên nổi tiếng của xứ sở cà ri.
Các vai diễn nổi bật nhất của cô gồm những phim truyền hình như Amanat, Aashirwad và Sarhadein của kênh truyền hình Zee TV. Ngoài ra, Smita còn góp mặt trong bộ phim của Bollywood là Karzzzz năm 2008.

Mới đây nhất, vai diễn Sumitra Bhairon Singh (từ tập 1 - 1594) của cô trong phim Cô dâu 8 tuổi/Balika Vadhu, đã giúp nữ diễn viên 38 tuổi từng đạt nhiều giải thưởng quan trọng, trong đó có Giải Truyền hình Ấn Độ (ITA Award) và giải Indian Telly Award cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc.

Quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trên phim lẫn đời thực

Smita đã chia sẻ với Bollywoodlife về bộ phim Cô dâu 8 tuổi, đặc biệt là về nạn tảo hôn trong xã hội Ấn Độ. Cô cho rằng, thế hệ những người lớn tuổi sẽ hiểu rõ hơn về áp lực của xã hội, do đó những khán giả trưởng thành thường sẽ dễ cảm thông và cảm thấy gần gũi, đón nhận bộ phim hơn.
cô dâu 8 tuổi
Smita (ngoài cùng bên phải) trở thành "mẹ chồng trẻ con" trong Cô dâu 8 tuổi.
Trong phim, Smita Bansal vào vai mẹ đẻ của Jagya (Shashank Vyas) chồng của Anandi (Toral Rastraputra). Cô tâm sự, xã hội Ấn Độ ngày nay đã thay đổi nhiều, quan hệ mẹ chồng - nàng dâu đã có những thay đổi so với quá khứ. Người phụ nữ đã có vai trò nhất định trong gia đình và xã hội. Họ chủ động hơn với cuộc sống của bản thân: "Ngày nay hầu hết phụ nữ đều muốn được đi làm sau khi lập gia đình".

Smita lấy gia đình cô làm ví dụ. Nữ diễn viên sống trong một đại gia đình và ở cùng mẹ chồng, do đó quan hệ mẹ chồng - nàng dâu luôn gắn bó khăng khít và thể hiện rõ nét nhất.
cô dâu 8 tuổi
Nữ diễn viên được sự ủng hộ lớn từ gia đình trong việc đóng phim.
Smita tiết lộ, mẹ chồng cô hiểu và thông cảm với công việc bận rộn của con dâu. Bà cũng cảm thông trước những áp lực mà cô gặp phải: "Các mối quan hệ trong gia đình giờ đây đã thay đổi rõ rệt và tích cực hơn bao giờ hết", Sumita cho biết.

Tạm biệt "Cô dâu 8 tuổi" vì chồng con

Người đẹp sinh năm 1977 đã kết hôn với chồng là Ankush Mohla vào tháng 12.2000 và có với nhau 2 cô con gái.
cô dâu 8 tuổi
Smita Bansal giờ đã trở thành bà mẹ 2 con.
Trong một bài phỏng vấn gần đây trên tờ Patrika của Ấn Độ, Smita chia sẻ: "Bộ phim đã mang lại cho tôi rất nhiều điều nhưng với tư cách là một diễn viên, tôi cảm thấy khá nhàm chán vì đóng đi đóng lại một phim trong thời gian dài. Tôi hiểu nội dung phim sẽ còn đi tiếp còn nhiều câu chuyện phát triển nhưng tôi thấy không còn gì để khai thác ở nhân vật của mình nữa”.

Người đẹp muốn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình cùng 2 cô con gái và muốn làm mới mình để có thể mang lại cho khán giả vai diễn hoàn toàn mới lạ.
cô dâu 8 tuổi
 Smita cảm thấy nhàm chán và không còn gì mới mẻ với nhân vật Sumitra.
Sau thời gian 6 năm theo đuổi và gắn bó cùng Cô dâu 8 tuổi, Smita than phiền rằng việc quay phim cả ngày lẫn đêm đã chiếm quá nhiều thời gian của cô. Ít khi có thời gian rảnh để cô có thể nghỉ ngơi cùng chồng con. Đây cũng chính là lý do cô nói lời tạm biệt với đoàn phim Cô dâu 8 tuổi khi kết thúc ở tập 1.594.

Smita cho biết thêm, kCô dâu 8 tuổi, vốn là một bộ phim truyền hình dài tập nên cô thường phải mặc những bộ sari (trang phục truyền thống phụ nữ Ấn Độ) khá nặng nề, đeo vô số đồ trang sức cũng như thường xuyên phải quen với việc trang điểm hàng ngày trong thời gian dài.
cô dâu 8 tuổi
Phải trang điểm nhiều và phục sức nặng nề khiến Smita (phải) mệt mỏi với Cô dâu 8 tuổi.
Những yếu tố trên cũng khiến bà mẹ 2 con cảm thấy bức bối và khó chịu bởi thời gian chuẩn bị cho việc trang điểm, phục sức mất khá nhiều thời gian.

"Tôi ở nhà vài năm cũng không chết đói"

Khi được phóng viên tờ Patrika hỏi về dự án đóng phim tiếp theo, Smita cho biết hiện tại cô không muốn đề cập đến công việc và muốn được hoàn toàn nghỉ ngơi: "Có thể sau này tôi nhận được một dự án thực sự thú vị nào đó biết đâu tôi sẽ nhận  lời".
cô dâu 8 tuổi
Smita không đóng phim vì tiền và cô có thể ở nhà cả năm mà không phải lo lắng.
Nữ diễn viên cho biết thêm, các dự án phim truyền hình thường yêu cầu toàn bộ thời gian của diễn viên, đồng thời kéo dài hàng năm trời, trong khi hiện tại cô lại có quá ít thời gian trống khi đã dành cho gia đình và một vài dự án sân khấu đã gần như kín.

Smita cũng cho rằng, một khi cô muốn đi đóng phim trở lại cũng không phải trở ngại gì quá khó khăn, bởi cô không đi diễn vì tiền, do vậy nữ diễn viên có thể "ở ẩn" trong một vài năm cũng không chết đói.

Tình bạn thân với người chồng trên phim

Smita và Anup Soni trong phim vào vai cặp vợ chồng Bhairon và Sumitra. Cả hai là những nhân vật trung tâm của những vấn đề vốn đang bị xã hội Ấn Độ lên án như nạn tảo hôn, ly hôn, tái hôn và những mối quan hệ phức tạp khác.
cô dâu 8 tuổi
 Vợ chồng Bhairon - Sumitra.
Qua đó, Bhairon và Sumitra đóng vai trò quan trọng, là tiếng nói giúp vực dậy lý trí cho cậu con trai Jagya khi anh mất phương hướng, là sức mạnh cho Anandi khi cô đau buồn.

Điều trùng hợp là cả Anup và Smita đều cùng nói lời tạm biệt Cô dâu 8 tuổi ở tập 1.594 và cặp đôi đều dành tình cảm nồng hậu dành cho bộ phim. Ngoài đời, cả hai là những người bạn thân và đều cho rằng, bộ phim đã giúp họ học hỏi được rất nhiều điều quý báu của cuộc sống.
cô dâu 8 tuổi
Trên phim Smita và Anup là vợ chồng...
Ngoài đời họ là những người bạn thân thiết.
Ngoài đời họ là những người bạn thân thiết
Smita cho biết, cô rất buồn phải chia tay đoàn phim cũng như "người chồng" màn ảnh Anup. Trong khi nam diễn viên vui vẻ cho biết: "Tôi thường nói đùa với Smita rằng, anh sẽ không có lý do gì để gặp lại cô nếu chúng ta chưa có gì mới mẻ mang lại cho khán giả".

Quyết định rời đoàn phim được Smita và Anup thống nhất với nhà sản xuất. Do đó vai diễn của cả hai được kết thúc bằng cách cả hai vợ chồng Bhairon và Smitra sẽ rời thành phố. Hơn nữa, sẽ không có diễn viên nào khác thay thế nhân vật Smitra và Bhairon.

Một vài hình ảnh của Smita trong Cô dâu 8 tuổi và cuộc sống đời thường:
Ngoài đời họ là những người bạn thân thiết.
Ngoài đời họ là những người bạn thân thiết.
Ngoài đời họ là những người bạn thân thiết.
Ngoài đời họ là những người bạn thân thiết.
Ngoài đời họ là những người bạn thân thiết.
Ngoài đời họ là những người bạn thân thiết.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn