Những điều đáng nhớ về "Bản tình ca mùa đông"

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/03/2012 02:05:00 +07:00

Ngay từ lúc chính thức phát sóng, ‘Bản tình ca mùa đông’ đã chiếm trọn trái tim của khán giả Á.

Ngay từ lúc chính thức phát sóng, ‘Bản tình ca mùa đông’ đã chiếm trọn trái tim của khán giả Á. Điều gì đã khiến cho bộ phim sau 10 năm vẫn còn in sâu trong tâmtrí khán giả?

Dàn diễn viên chính trong phim

 

Bae Yong Joon trong vai Kang Joon Sang / Lee Min Hyung 

Với ‘Bản tình ca mùa đông”, Bae Yong Joon đã thực sự có một cú đột phá lớn trong sự nghiệp của mình. Cũng từ đây, hình ảnh của anh thực sự đã làm cho khán giả khắp Châu Á phải mê mẩn và yêu chuộng.

Hiện nay, Bae Yong Joon đang lên kế hoạch tham gia một bộ phim truyền hình vào năm tới. Đây sẽ là tác phẩm đánh dấu sự trở lại sau 5 năm vắng bóng của ngôi sao này.

 

Choi Ji Woo trong vai Jung Yu-jin 

Choi Ji Woo là gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình Việt Nam, cô tạo ấn tượng sâu sắc với những vai diễn không chỉ trong “Bản tình ca mùa đông” mà còn trong các serie phim Nấc thang lên thiên đường, Những ngày tươi đẹp... Nhưng vài năm trở lại đây cô ít tham gia đóng phim truyền hình.

 

Park Yong Ha trong vai Kim Sang-Hyuk 

Khán giả đặc biệt ấn tượng đến Park Yong Ha bởi vai diễn Kim Sang Hyuk trong bộ phim “Bản tình ca mùa đông”. Tuy là nhân vật phụ nhưng anh lạidành được nhiều sự chú ý của khán giả bởi vẻ đẹp trai và tài năng diễn xuất của của mình.

Ngoài ra, Park Yong Ha còn có giọng ca được đông đảo giới trẻ yêu thích. Làng giải trí Hàn Quốc đã chứng kiến biết bao sự ngỡ ngàng khi Park Yong Ha tự tìm đến cái chết khi sự nghiệp đang lên vào năm 2010.

Nhạc phim

Âm nhạc chính là điểm mạnh của bộ phim ‘Bản tình ca mùa đông’. Nhờ bộ phim mà nhiều đạo diễn đã thấy được hiệu quả của âm nhạc trong phim. Cótổng cộng 19 bản nhạc phim và rất nhiều trong số đó được khán giả truyền hình yêu thích.

Ngoài ra, ca khúc "Moment" trong album Ryu 2 của nam ca sĩ Ryu cũngđược đưa vào một số phiên bản album nhạc phim Winter Sonata phát hành trái phép. Nghe nhạc phim tại: todaytv.vn/download/

 

 
Căn nhà 'Bản tình ca mùa đông'

Cảnh cuối cùng lãng mạn trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng "Bản tình ca mùa đông" đã diễn ra tại hai căn nhà trên hòn đảo Oedo, miền nam Hàn Quốc.

Theo nội dung của bộ phim, đây chính là căn nhà mà nữ diễn viên chính(Choi Ji Woo), một kiến trúc sư, từng thiết kế mô hình. Sau đó, người yêu của cô (Bae Yong Jun) đã vẽ lại và xây dựng. Cuối phim, họ đã gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách chính tại nơi này.

 

 
Đảo Odeo nằm cách thủ đô Seoul khoảng 450 km, rộng hơn 130 km2. Nơi đây nổi tiếng với một vườn thực vật gồm 3.000 loài cây, được thiết kế theo phong cách phươngTây. Đây là công trình của một cặp vợ chồng người Hàn Quốc. Họ bắt đầuxây dựng từ năm 1969 và tới năm 1995 thì mở cửa cho công chúng. Căn nhà làm bối cảnh cho bộ phim có tên là Lee's House, không mở cửa rộng rãi.

Đảo Oedo và khu vườn thực vật này đã trở thành một điểm du lịch nổitiếng kể từ sau khi bộ phim "Bản tình ca mùa đông" được công chiếu.
“Bản tình ca mùa đông” sẽ lên sóng TodayTV lúc 20h
thứ hai đến thứ bảy hằng tuần, từ 13/3.

Xem chi tiết tại:
todaytv.vn

Theo 2sao
 
Bình luận
vtcnews.vn