Những điều chưa biết về phong cách thời trang của bà Nguyễn Thị Kim Ngân

Thời sựThứ Bảy, 23/07/2016 12:47:00 +07:00

Tại cuộc gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí sáng nay, 23/7, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân chia sẻ thông tin liên quan đến phong cách ăn mặc của bà.

Chia sẻ tại cuộc gặp, theo Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, sự đồng hành của báo chí góp phần quan trọng vào thành công của QH. 

“Phiên họp QH không có báo chí, không có phóng viên thì không thể tưởng tượng được. QH cứ ngồi họp với nhau mà người dân không biết nếu không có báo chí đưa tin. Chúng tôi khuyến khích các ĐBQH tăng cường tiếp xúc với báo chí. Văn phòng QH sẽ tạo mọi điều kiện. Chúng tôi rất muốn nói lời cảm ơn sâu sắc tất cả cơ quan thông tấn báo chí, phóng viên đã tác nghiệp bên trong, bên ngoài các kỳ họp QH”, bà Ngân nói.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân

Trước câu hỏi của phóng viên liên quan đến phong cách thời trang, đặc biệt việc xuất hiện thường xuyên trong tà áo dài duyên dáng, Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân cho biết, bà may áo dài ở nhiều địa điểm và cũng có sử dụng các mẫu của một vài nhà thiết kế. 

“Áo dài thì tôi cũng may nhiều chỗ lắm. Tất nhiên có một vài nhà thiết kế, tôi thấy đẹp và cũng có mặc. Tất nhiên tôi cũng phải thay đổi phong cách riêng, khi thì đơn giản, khi cầu kỳ nhưng không mất quá nhiều thời gian”, bà Ngân nói. 

Theo chia sẻ của Chủ tịch Quốc hội, sáng nay, bà chỉ cần 5 phút để có một bộ áo dài để gặp mặt các phóng viên báo chí. 

Chủ tịch Quốc hội mong muốn báo chí sẽ tiếp tục gắn bó, đồng hành trong suốt nhiệm kỳ QH khóa XIV. "Việc gặp mặt báo chí rất tốt cho hoạt động của QH. QH giao nhiệm vụ cho Tổng thư ký, các đơn vị phụ trách thông tin của QH gắn bó với báo chí, không từ chối với báo chí bất cứ việc gì mà chúng tôi được phép thông tin", bà Ngân chỉ đạo. 

Video: Bà Nguyễn thị Kim Ngân tuyên thệ trước Quốc hội

(Nguồn: Tiền Phong)
Bình luận
vtcnews.vn