Những điều chưa biết về nhân vật ‘T- Bag’ trong ‘Vượt ngục’

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 29/04/2017 08:07:00 +07:00

Ngoài những nhân vật nổi tiếng, một nhân vật khác không thể không nhắc đến là Theodore “T – Bag” Bagwell, người đã góp phần khiến “Vượt ngục” trở nên kịch tính hơn bao giờ hết.

Nhắc đến phim truyền hình nổi tiếng Vượt ngục, người ta không thể không nhắc đến anh em Michael Scofield và Lincoln Burrow – hai nhân vật để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ trên toàn thế giới.

Thế nhưng, cũng có một nhân vật khác không thể không nhắc đến, kẻ được mệnh danh là “nhân vật phản diện đáng ghét nhất” – Theodore “T – Bag” Bagwell, người đã góp phần khiến Vượt ngục trở nên kịch tính hơn bao giờ hết.

Hinh anh Nhung dieu chua biet ve nhan vat ‘T- Bag’ trong ‘Vuot nguc’

Nhân vật này do diễn viên nổi tiếng người Mỹ sinh năm 1959 Robert Knepper thủ vai.

Một kẻ sát nhân máu lạnh, một tên ấu dâm đáng kinh tởm, một kẻ luôn bằng mọi thủ đoạn để tìm kiếm cơ hội cho mình, bất chấp tất cả, “T – Bag” khiến người xem ám ảnh bởi sự khó chịu, ghê sợ và căm ghét trong mọi thời điểm hắn xuất hiện.

Hinh anh Nhung dieu chua biet ve nhan vat ‘T- Bag’ trong ‘Vuot nguc’

 

Khả năng diễn xuất tài tình của Robert đã thực sự làm nên một “T – Bag” hết sức sống động, đến mức người ta cho rằng: Vượt ngục sẽ không thể hấp dẫn đến thế nếu thiếu T- Bag!

Robert đã dành nhiều tâm huyết và công sức cho vai diễn này. Anh chia sẻ: “Với tôi, đây là một nhân vật khá thú vị và có nhiều mặt tính cách khác nhau trong phim. Tôi thật sự rất cảm ơn và hạnh phúc khi được giao cho vai diễn ấn tượng này”.

Hinh anh Nhung dieu chua biet ve nhan vat ‘T- Bag’ trong ‘Vuot nguc’ 3

 

Cũng bởi sự hóa thân quá thành công của Robert mà anh đã từng bị một nhân viên cảnh sát bắt dừng xe, sau đó hỏi thăm và xin chữ ký trên đường chỉ vì gương mặt của nhân vật T – Bag đã để lại ấn tượng quá sâu sắc.

Ngoài ra, chiếc áo trắng rất đặc trưng của T – Bag khi ở trong nhà tù Fox River cũng được rất nhiều người yêu thích. Thậm chí nhiều người hâm mộ đã từng viết thư đến cho Robert Knepper và mong muốn anh tặng lại họ chiếc áo đó.

Sau thành công của Vượt ngục với 4 phần từ năm 2005 – 2009, Robert tiếp tục có mặt trong các bộ phim nổi tiếng khác: Good night, Good luck, Hitman, Transporter 3 và hiện đang tiếp tục góp mặt trong phần 5 của Vượt ngục.

Hinh anh Nhung dieu chua biet ve nhan vat ‘T- Bag’ trong ‘Vuot nguc’ 3

 

Khán giả Việt Nam có thể theo dõi lại diễn xuất ấn tượng của Robert Knepper qua 81 tập phim (từ phần 1 đến phần 4) của Vượt ngục đang được phát sóng lúc 21h hằng ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTC1 và VTC1 HD – Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC để cảm nhận rõ hơn vì sao “T –Bag” lại khiến người ta khó quên đến như vậy.

Video: Trailer phim "Vượt ngục" phần 5

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn