Những điều chưa biết về người vợ xinh đẹp, hấp dẫn của Donald Trump

Thế giớiThứ Năm, 28/07/2016 11:00:00 +07:00

Melania Trump, phu nhân của ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump là một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn và xứng đáng là một nửa của người đàn ông giàu có này.

Cuộc đời và sự nghiệp của người phụ nữ này có nhiều điều bí ẩn và trở nên nổi tiếng hơn khi chồng mình bắt đầu cuộc đua vào Nhà Trắng.

Từng là một người mẫu nổi tiếng

Sinh ra tại Slovenia, Melania từng là một người mẫu có tiếng. Bà bắt đầu học làm người mẫu từ tuổi lên 5. Đến 16 tuổi, sự nghiệp của bà đã bước vào những bước đầu tiên.

Melania-Trump-1

 Melania xinh đẹp bên cạnh tỷ phú Donald Trump

“Mẹ tôi rất thích thời trang. Gia đình tôi thường xuyên lui tới các kinh đô thời trang ở Italia và Pháp”, bà cho biết.

Sự nghiệp người mẫu của bà cũng thăng hoa và từng làm người đại diện cho nhiều nhãn hiệu, chụp ảnh trang bìa cho tạp chí Vogue và làm người mẫu cho các nhà thiết kế nổi tiếng như: Patrick Demarchelier hay Mario Testino.

Chuyện tình tay ba với Donald Trump

Phu nhân hiện tại của ứng viên Tổng thống Mỹ gặp ông lần đầu tiên tại Fashion Week năm 1998 và khi đó, ông Trump vẫn đang có một bóng hồng khác của riêng mình.

Melania-Trump-2

 Người đẹp bên cạnh Donald Trump

“Anh ấy muốn xin số điện thoại của tôi. Khi đó, anh ấy đang có người khác và tất nhiên, tôi đã từ chối lời đề nghị đó”, Melanie tiết lộ.

Thay vì cho số điện thoại của mình, Melanie đã xin số của ông Trum, với lý do muốn biết đầu số của chính trị gia khác biệt như thế nào.

Sau khi trở về từ Carribean, bà đã chủ động liên hệ với Trump và chắc không ai biết họ đã nói chuyện gì với nhau.

Không phải lúc nào cũng đồng thuận với chồng

Có rất nhiều chuyện gia đình họ không đồng thuận với nhau. Và thật lạ, trong quan điểm chính trị, bà Trump đứng ngoài chiến dịch tranh cử của chồng mình.

Melania-Trump-5

 Melanie gần như đứng ngoài chiến dịch chạy đua vào Nhà Trắng của chồng

“Hai chúng tôi không giống nhau ở nhiều điểm. Tôi theo chồng và đồng thuận ở nhiều vấn đề. Nhưng trong chiến dịch tranh cử của anh ấy, tôi không tham gia ý kiến. Chồng tôi có sự nghiệp riêng và tôi không muốn can thiệp”, bà nói.

Bà là người vợ thứ ba của ông Trump

Trước khi đến với bà Melania, Donald Trump là một người đàn ông có đời sống tình cảm khá rắc rối, không hề yên bình. Thực tế là hai cuộc hôn nhân trước của ông đều kết thúc sau những scandal và nhiều tin đồn liên quan.

Melania-Trump-3

 

Người vợ đầu của ông, Ivana - kết hôn vào năm 1977, theo ông trong một quãng đường dài trước khi chuyện tình của họ kết thúc vì ông Trump theo đuổi Marla Maples.

Maples gật đầu đồng ý kết hôn vào năm 1993. Tuy nhiên, 6 năm chung sống của họ không hề yên bình với nhiều câu chuyện bị phanh phui trên mặt báo.

Xấp xỉ tuổi con riêng của chồng

Melania-Trump-4

 Melania và các thành viên còn lại trong đại gia đình của ông Trump

Ở tuổi 45, bà Melania chỉ hơn con trai lớn nhất của tỷ phú Mỹ, Donald Trump, Jr., đúng 7 tuổi. Ngoài ra, những đứa con riêng còn lại của chồng cũng không kém tuổi bà là bao khi họ đã 34, 32 và 22 tuổi.

Khánh Huy (Nguồn: NickiSwift)
Bình luận
vtcnews.vn