Những điều chưa biết về Lee Joon - Sát thủ quái dị trong 'Theo dấu tử thần'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/06/2017 10:13:00 +07:00

Khán giả đang theo dõi những tập đầu tiên của bộ phim hình sự đình đám Hàn Quốc “Theo dấu tử thần” chắc hẳn rất ấn tượng về tay sát thủ trẻ tuổi kỳ quái Ryu Tae Oh, hắn là ai và những thủ đoạn tiếp theo của hắn sẽ là gì?

Bên cạnh đó khán giả cũng rất tò mò về diễn viên thủ vai chính là nam ca sĩ thần tượng Lee Joon. Tại Hàn Quốc, Lee Joon là cái tên nổi bật trong những nhóm nhạc thần tượng được yêu thích nhất.

Anh chàng sinh năm 1988, gia nhập làng giải trí xứ kim chi với vai trò thủ lĩnh nhóm nhạc MBLAQ (thuộc công ty J.Tunes của ông bầu nổi tiếng Bi Rain). MBLAQ nhanh chóng trở thành đối thủ đáng gờm của hàng loạt nhóm nhạc nam và tên tuổi lan rộng ra khắp các nước châu  Á. 

1

 

Dù xuất phát điểm là một ca sĩ - dancer, nhưng Lee Joon tỏ ra rất tài năng so với các thành viên khác của nhóm khi lấn sân sang điện ảnh.

Từ vai diễn đầu tiên trong “Ninja Assassin” đến hàng loạt các dự án đình đám khác như “The Jungle Fish 2”, “History of a Salaryman”, “Iris2”, “Rough Play” và “Gap dong” (Theo dấu tử thần), Lee Joon đã khẳng định được thực lực của bản thân trước những định kiến bấy lâu về việc “thần tượng đóng phim” khi các vai diễn của anh luôn nhận được đánh giá cao của những nhà làm phim và sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả. Lee Joon cũng đã giành được giải thưởng “Nam diễn viên mới xuất sắc nhất” tại Wildflower Film Award. 

2

 

Trả lời cho những thắc mắc của nhiều người về việc dường như Lee Joon nhận được sự ưu ái của những nhà làm phim khi anh còn rất non về tuổi đời và tuổi nghề, anh khẳng định điều duy nhất giúp anh có được thành công chính là sự chăm chỉ.

3 3

 

Với vai diễn Tae Oh trong “Theo dấu tử thần”, khán giả có thể thấy Lee Joon đã rất thành công khi xây dựng nên một nhân vật đa tính cách có nội tâm và hành động phức tạp, một tay sát thủ máu lạnh, thông minh, lì lợm ẩn trong vẻ ngoài trẻ trung, hiền lành, vô hại, với những thủ đoạn vô cùng tàn nhẫn, làm đau đầu không chỉ cảnh sát mà cả người xem, vì không thể biết trước Tae Oh sẽ làm gì, nghĩ gì.

4 4

 

Khán giả có thể tìm hiểu thêm về vai diễn thú vị này của Lee Joon khi theo dõi những tập tiếp theo của “Theo dấu tử thần” đang phát sóng đều đặn lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTC1 và VTC1 HD.

5 5

 

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn