Những điều cần nhớ nếu bạn yêu một cô nàng tự lập

Góc của nàngThứ Hai, 10/08/2015 12:32:00 +07:00

Phụ nữ tự lập sẽ tự đứng trên đôi chân của họ, làm tất cả mọi thứ và dễ dàng thành công. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng họ không cần một người yêu thương và chăm sóc cho mình.

Phụ nữ tự lập sẽ tự đứng trên đôi chân của họ, làm tất cả mọi thứ và dễ dàng thành công. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng họ không cần một người yêu thương và chăm sóc cho mình.

Dưới đây là những điều cần lưu ý nếu bạn yêu một cô nàng mạnh mẽ và tự lập.

1. Họ sẽ không khiến bạn phải bận tâm nhưng không có nghĩa bạn có quyền vô tâm

Những cô gái tự lập sẽ không bao giờ khiến bạn phải bận tâm vì những chuyện vặt vãnh, đơn giản vì họ có thể làm được những điều đó. Thế nhưng, bản thân họ vẫn là phái nữ, vẫn cần sự quan tâm từ người mình yêu thương. Nếu bạn có thể quan tâm về họ một chút, giúp đỡ một chút thì sẽ tốt hơn là cứ im lặng vì biết họ có thể làm được.

2. Họ có mục tiêu sống và làm việc

Vậy nên bạn đừng là một chàng trai gia trưởng. Đừng bắt cô ấy an phận sau khi cả hai kết hôn. Ở nhà làm vợ, làm mẹ, nơi làm việc là căn bếp... là một điều mà các cô gái tự lập rất chán ghét. Nếu bạn muốn hôn nhân bền lâu, hãy cho cô ấy sống với mục tiêu của mình.

3. Hãy nói ít và làm nhiều

Vì thứ cô ấy cần là kết quả, không phải lời nói suông. Cô ấy nói ít và làm nhiều, sẽ chẳng bận tâm đến việc người khác nói gì về ai đó hay là đang phán xét về mình, cô ấy chỉ đánh giá một người vào kết quả việc làm của họ và chắc chắn là chỉ thực hiện những điều mà bản thân thấy cần thiết mà không hề nói láo, nói khoác.

4. Hãy là một người đáng tin cậy

Thường thì những cô nàng độc lập có xu hướng lạnh lùng hơn những cô nàng khác song lại vô cùng tinh tế. Họ luôn luôn biết chú ý lắng nghe và thấu hiểu đối phương. Sẽ tệ hại biết bao nếu cô gái của bạn là một cô nàng lắm lời, chưa để bạn kịp nói hết câu đã chặn đứng họng bạn, và thường tảng lờ những lời bạn nói, bởi hoặc là cô ấy đang giả vờ "nai", hoặc là cô ấy không hề để tâm đến câu chuyện của bạn đang nói. Vì những cô nàng độc lập, họ sẽ yêu cầu bạn nói lại hay hãy giải thích để cô ấy hiểu về câu chuyện của bạn... một cách rất dịu dàng và lịch sự. Chính vì thế, bạn cũng nên là một chàng trai đáng tin cậy trong mắt cô ấy.

5. Hãy cùng họ vượt qua những thách thức trong tình yêu

Tình yêu luôn tồn tại hai thái cực, có hạnh phúc thì sẽ có nỗi đau. Không một ai có thể mãi mãi sống trong hạnh phúc mà chưa một lần nếm trải những tổn thương hay đau khổ. Nếu yêu một người phụ nữ mạnh mẽ, bạn sẽ không phải lo lắng về việc cô ấy luôn băn khoăn, bất an trước những tác động xung quanh đến tình yêu của hai bạn. Và bạn hãy cùng cô ấy sẵn sàng đối diện với những thách thức trong tình yêu của hai người.

6. Biết lắng nghe, chia sẻ với họ mọi điều trong cuộc sống

Trong tình yêu, thấu hiểu và chia sẻ là điều không thể thiếu. Khi bạn yêu một người phụ nữ mạnh mẽ, bạn có thể chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống từ công việc, học tập, bạn bè với cô ấy. Cô ấy sẵn sàng lắng nghe và đưa ra những phương án giúp bạn giải tỏa mọi khó khăn, vướng mắc. Vậy thì bạn cũng nên làm điều tương tự. Hãy bên cạnh và lắng nghe câu chuyện về người phụ nữ của cuộc đời mình, để cả hai có thể hiểu nhau nhiều hơn.

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn