Những điện thoại hút hồn bạn gái nhất tại Việt Nam

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 27/03/2012 05:57:00 +07:00

(VTC News) - Đã có thời các bạn gái xinh, thích những chiếc điện thoại đẹp nhưng không thông minh, nhưng bây giờ thì mọi thứ đã thay đổi nhiều hơn.

(VTC News) - Đẹp, thông minh và cấu hình mạnh là đặc điểm của thế hệ smartphone mới, khiến những bạn gái trẻ tuổi có thể chết mê chết mệt.

Đã có thời các bạn gái xinh, thích những chiếc điện thoại đẹp nhưng không thông minh, nhưng bây giờ thì mọi thứ đã thay đổi nhiều hơn.

Cùng chúng tôi điểm danh 5 chiếc điện thoại mà nhiều bạn gái ao ước nhất, hoặc chỉ muốn có nó ngay khi nhìn thấy. Tất cả đều đã được bán tại Việt Nam.

LG Prada

Không cần phải bàn cãi đến Prada - đó là một thương hiệu thời trang quá danh tiếng, sự kết hợp giữa Prada và LG cho ra đời điện thoại thời trang Prada.

 

Phiên bản mới nhất của dòng máy - LG Prada 3.0 đã được lên kệ đầu năm 2012, với giá 14.2 triệu đồng.

Máy được trang bị màn hình cảm ứng 4.3 inch NOVA, chip Cortex A9 1GHz, RAM 1GB, camera 8.0, Android 2.3 và được tích hợp bộ hình nền riêng cũng như hoạ tiết Saffiaco đặc trưng của Prada.

Lumia 800

Nhiều thông tin cho hay, trong quý I/2012, Nokia Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu dòng Windows Phone - Lumia tại Việt Nam, rất có thể chiếc máy đầu tiên mà hãng này giới thiệu sẽ là Lumia 800.

 

Có đầy đủ các phiên bản trắng, đen, lục lam và hồng, Lumia 800 làm bằng nhựa polycarbonate đã từng xuất hiện trên chiếc Nokia N9, kiểu dáng unibody bắt mắt và sắc màu tươi tự nhiên.

Lumia 800 có màn hình AMOLED 3.7 inch, chip đơn nhân 1.4 GHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong 16G, camera 8.0 và chạy hệ điều hành Windows Phone 7.5 mới nhất.

 

Máy được tích hợp thêm nhiều ứng dụng của Nokia như Nokia Drive, Nokia Music, Mix Radio... ngoài những ứng dụng có sẵn trên Windows Market.

Hiện Lumia 800 được một số cửa hàng lẻ bán với giá khoảng 11.2 - 11.5 triệu đồng.

iPhone 4S

Không cần nói nhiều về iPhone 4S nữa, bởi có quá nhiều thông tin về nó rồi.

 

Siêu phẩm này nằm trong dòng sản phẩm dạng một phiên bản/mỗi năm. iPhone 4S sở hữu thiết kế đẹp xuất sắc của kiến trúc sư trưởng Apple - Jonathan Ive.

Chiếc điện thoại mới nhất của Apple sở hữu màn hình 3.5 inch, chip A5, camera 8.0 chụp ảnh tuyệt đẹp và được tích hợp công nghệ Siri đang được coi là "mốt" hiện nay.

Galaxy S II Hồng

Có giá 14 triệu đồng, đắt hơn những phiên bản khác tới 3 triệu đồng, Galaxy S II hồng được một số cửa hàng chuyên kinh doanh đồ "xách tay" nhập về bán tại Việt Nam.

 

Máy thiết kế dạng thanh - đã một thời bị coi là bắt trước iPhone 4 của Apple. Galaxy S II sở hữu màn hình 4.3 inch Super AMOLED, chip lõi kép 1.2 GHz, RAM 1GB và camera 8.0.

Sony Xperia S

Sau khi Sony thâu tóm hết cổ phần Ericsson và đổi tên những chiếc Sony Ericsson của mình chỉ còn là Sony mà thôi thì chiếc Xperia S là smartphone đầu tiên đánh dấu sự kiện này.

Sony vốn nổi tiếng là công ty có thiết kế đẹp, Xperia S khá vuông vức nhưng cũng có những nét bo tròn mềm mại với các nút bấm được làm bằng kim loại.

 

Xperia S trông khá nam tính, nhưng phiên bản màu trắng của mẫu máy này cũng sẽ khiến các bạn nữ điêu đứng vì trông rất phong cách.

Máy sở hữu chip lõi kép 1.5 GHz, RAM 1GB, màn hình 4.4 inch, camera 12.0 và có khả năng quay video Full HD 1080p.

Máy được bán với giá 14 triệu đồng tại Việt Nam.

Bảo Anh



Bình luận
vtcnews.vn