Những điểm vui chơi Noel lý tưởng ở Hà Nội bạn trẻ không nên bỏ lỡ

Giáo dụcThứ Tư, 14/12/2016 07:38:00 +07:00

Royal City, hồ Gươm, công viên Hồ Tây hay phố hàng Mã là những điểm vui chơi Giáng sinh lý tưởng nhất Hà Nội mà bạn và gia đình không nên bỏ lỡ.

Sau đây là những địa điểm vui chơi lý tưởng nhất Hà Nội để các bạn trẻ có thể chờ đón thời khắc Giáng sinh 2016 thật đáng nhớ.

Rotal City

3-1453

 

Hiện nay, Royal City là địa điểm vui chơi “hot” nhất Hà Nội phù hợp với mọi lứa tuổi.

Đây cùng là tổ hợp hệ thống công viên nước khép kín trong nhà đầu tiên ở Việt Nam. Khu sân băng, rạp chiếu phim, làng ẩm thực hội tụ đủ các món ăn vùng miền, khắp năm châu và bãi để xe ngầm lớn nhất Việt Nam.

Vào dịp Noel, các cặp đôi yêu nhau hay các gia đình đều lui tới đây để vui chơi và chụp những hình ảnh kỷ niệm đáng nhớ.

Các bạn trẻ cũng có thể lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ tại đây.

Times City

Đây là điểm đến Giáng sinh 2016 hấp dẫn bạn không nên bỏ qua. Khung cảnh tại quảng trường Times City trong những ngày này được trang trí hiện đại và nổi bật.

Vì vậy, nơi này trở thành điểm đến thu hút hàng nghìn lượt tham quan, đặc biệt là các bạn trẻ. Tham quan Times City chắc chắn bạn sẽ có một mùa Giáng sinh ấm áp và đáng nhớ.

time city2

Những ngày này, tại Time City được trang trí lung linh màu sắc và rực rỡ ánh đèn để chờ dón ngày Noel sắp đến. 

Vincom Bà Triệu

Tại Trung tâm thương mại Vincom trong dịp lễ này, các em nhỏ sẽ được xem ông già Noel, công chúa Tuyết biểu diễn xiếc đầy vui nhộn và còn nhận quà từ họ trên mỗi tầng của tòa nhà.

vicom

 

Bốn phía của tòa tháp này đều trang hoàng cực kỳ lộng lẫy với biển đèn LED sáng trưng, một "con đường tuyết" được dựng lên bằng ánh sáng xanh mờ ảo, những cỗ xe tuần lộc và ông già Noel.

Nhà thờ Lớn

Mỗi dịp lễ Giáng sinh về, những nhà thờ cổ kính ở Hà Nội lại trở thành những điểm tham quan hút khách bậc nhất.

Là trung tâm của các hoạt động Công giáo tại Hà Nội và các vùng phụ cận, nhà thờ Lớn như thường lệ vẫn là nơi được trang hoàng lộng lẫy nhất.

nha tho lon

 

Những cây thông lớn trang trí cầu kỳ được dựng lên ở mặt chính diện và hang đá phía sau nhà thờ được giăng đèn rực rỡ, khiến nơi đây trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Sau một đêm Noel vui vẻ, bạn còn có thể tận hưởng những món ăn ngon ở các tuyến phố gần đó như phố Ấu Triệu, phố Lý Quốc Sư, phố Nhà Thờ, Nhà Chung…

Nhà thờ Hàm Long

Nhà thờ Hàm Long với hai mặt tiền trông ra các phố Hàm Long, Ngô Thì Nhậm, được xem là một trong những nhà thờ đẹp nhất Hà Nội.

Với lối kiến trúc đẹp, cách trang hoàng lộng lẫy, tỉ mỉ, công phu, nhà thờ Hàm Long luôn là điểm đến thú vị dành cho các bạn trẻ trong mùa Noel.

nha tho ham long

 

Công viên Hồ Tây

Công viên Hồ Tây là địa điểm chơi Noel cực lý tưởng, khi được trang hoàng lộng lẫy cùng những hình ảnh đẹp như: Ông già Noel, xe tuần lộc, cây thông, quà tặng, người tuyết…không khí nhộn nhịp và trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

cv ho tay

 

Các chàng trai đừng bỏ lỡ cơ hội đưa bạn gái đến đây để cùng cảm nhận không khí Giáng sinh ấm áp.

Đặc biệt, trong đêm 23 và 24/12, bạn sẽ cực kỳ thích thú và ấn tượng với hình ảnh tuyết rơi dày đặc, mang đậm không khí của Giáng sinh!

Phố Hàng Mã

Dịp Noel về, khu vực phố Hàng Mã, Lương Văn Can lại rực rỡ náo nhiệt hơn với những dòng người từ khắp nơi đổ về tham quan, mua sắm.

Nhiều sản phẩm mới được giới thiệu với đủ màu sắc, họa tiết sinh động để bạn ngắm nghía, chụp ảnh kỷ niệm hay sắm làm quà tặng.

pho hang ma

 

Đến Noel, phố lại được trang trí bởi rất nhiều màu sắc, của ông già Noel leo ống khói, những bông hoa tuyết, hoa chuông cùng những cây thông lấp lánh đèn màu.

Khi thành phố lên đèn cũng là lúc phố Hàng Mã rực sáng trong muôn màu, thu hút mọi người dân và khách du lịch Hà Nội.

Hồ Gươm

Hồ Gươm là địa điểm đón lễ Noel rất lý tưởng cho các cặp đôi, với những ánh đèn lung linh sắc màu. Những con phố đi bộ dòng người qua lại tấp nập và những phiên chợ đêm bày bán đủ các loại hàng hóa màu sắc rực rỡ.

dia-diem-don-giang-sinh-2016-2-ngoisao.vn-w700-h394

 

Bạn có thể đi dạo quanh hồ, cảm nhận không khí Giáng sinh trong một góc nhỏ ở quán “café Phố Cổ” trên phố Hàng Gai, ngắm nhìn hồ Gươm ở trên cao và gọi ly café trứng thơm ngon, nóng hổi vốn là món đồ uống đặc trưng “có một không hai” tại Hà Nội.

Video: Tổng thống Obama hát Jingle Bell cực hay trong Noel cuối cùng tại Nhà trắng.

Lưu Ly (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn