Những điểm ưu việt của các sản phẩm dòng Saphir thế hệ mới

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 19/10/2017 08:05:00 +07:00

Với 25 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã xây dựng được niềm tin của người tiêu dùng đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tạo nền tảng quan trọng để Tập đoàn tiếp tục tăng trưởng về sản xuất, kinh doanh.

Những năm gần đây, Tân Á Đại Thành không ngừng phát triển nghiên cứu, ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại trên thế giới để mang đến những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Mới đây, Tập đoàn đã tổ chức thành công chuỗi hội thảo giới thiệu các sản phẩm mới dòng Saphir: Bình nước nóng Saphir, Bồn nhựa Saphir, Máy nước nóng năng lượng mặt trời Saphir với các tính năng vượt trội duy nhất.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành được biết đến là nhà sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam với hệ thống các sản phẩm chủ lực: Bồn chứa nước inox, Bồn chứa nước bằng nhựa, Máy lọc nước R.O, Bình nước nóng, Máy nước nóng năng lượng mặt trời, Sơn nội ngoại thất iPaint, Sen vòi, Chậu rửa, Ống nhựa Stroman - Đức… Với mục tiêu lấy sự hài lòng của người tiêu dùng làm kim chỉ nam cho hoạt động sản xuất và kinh doanh, Tập đoàn Tân Á Đại Thành không ngừng nghiên cứu phát triển, nâng cấp các sản phẩm với những đặc tính ưu việt nhằm mang lại sự yên tâm và tiện nghi cho người sử dụng.

Bình nước nóng dòng Saphir tích hợp 8 tính năng ưu việt

Bình nước nóng do Tập đoàn Tân Á Đại Thành sản xuất đã chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng trong suốt 15 năm qua. Sản phẩm được lọt Top 10 Tin & Dùng năm 2016, Top 5 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.

Không dừng lại ở đó, tháng 9/2017, Tập đoàn tiếp tục giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm bình nước nóng dòng Saphir với tính năng đột phá đầu tiên và duy nhất trên thị trường: Ruột bình ứng dụng công nghệ tự làm sạch và tráng men Sapphire nhân tạo siêu bền, tích hợp 8 tính năng ưu việt. Đây là công nghệ mới với tính năng độc đáo duy nhất ở bình nước nóng dòng Saphir, tạo nên cơn sốt về sản phẩm trên thị trường.

Công nghệ tráng men Sapphire nhân tạo giúp sản phẩm đạt độ bền cao, tiết kiệm điện cùng khả năng làm sạch vượt trội. Dựa trên tác dụng tự làm sạch, chống bám bụi tuyệt vời của men Sapphire cùng với sự phát triển của công nghệ Nano, nhà cung cấp men hàng đầu Châu Âu và Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã nghiên cứu phát triển loại men siêu bền với tính chất đặc biệt tự làm sạch. Nhờ vậy, bình nước nóng dòng Saphir của Tân Á Đại Thành có khả năng tự làm sạch hoàn toàn, giảm thiểu tối đa mảng bám vào thành ruột bình.

1

Bình nước nóng dòng Saphir là sản phẩm bình nước nóng hàng đầu trên thị trường hiện nay, tích hợp 8 tính năng ưu việt của bình nước nóng thế hệ mới 

Tại phòng thí nghiệm Cotherm, các dòng sản phẩm bình nước nóng của Tân Á Đại Thành được kiểm nghiệm và chứng nhận tiết kiệm 15% điện năng. Thanh gia nhiệt được nhập khẩu trực tiếp từ Tập đoàn Kawai (Nhật Bản) với đặc tính siêu bền, nhờ vậy sản phẩm có khả năng làm nước nóng nhanh. Bên cạnh đó, vỏ bình nước nóng được làm từ nhựa ABS nguyên sinh giúp sản phẩm chịu được áp lực, va đập mạnh, gia tăng tuổi thọ sản phẩm; lớp bảo ôn polyurethane có khả năng giữ nhiệt trong 72 giờ; bộ chống rò điện ELCB siêu nhậy, đảm bảo an toàn điện và chống cháy nổ hiệu quả, an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Đặc biệt, bình nước nóng dòng Saphir được thiết kế bởi các chuyên gia Ý nên sản phẩm mang đậm phong cách Ý, sang trọng, tinh tế, dễ dàng kết hợp với các thiết bị nội thất khác trong phòng tắm.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời dòng Saphir

Sử dụng các nguồn năng lượng sạch, năng lượng tái tạo đang là ưu tiên số 1 trong xã hội hiện đại. Khi những nguồn năng lượng không thể tái tạo đang góp phần làm gia tăng sự ô nhiễm môi trường thì việc tiết kiệm năng lượng và sử dụng năng lượng sạch trở thành lựa chọn tối ưu. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn giữ được môi trường sống xanh, sạch và trong lành.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã không ngừng đẩy mạnh đầu tư nghiên cứu để phát triển sản phẩm năng lượng mặt trời dòng Saphir, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng và tiếp tục củng cố vị thế thương hiệu dẫn đầu. Năng lượng mặt trời dòng Saphir là dòng sản phẩm cao cấp tích hợp các tính năng nổi trội nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Đặc biệt cùng với công nghệ tráng men Sapphire nhân tạo siêu bền bên trong ruột bình bảo ôn lần đầu tiên tại Việt Nam và thiết kế tinh xảo giúp mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

2

Máy nước nóng năng lượng mặt trời dòng Saphir ứng dụng công nghệ tráng men Sapphire nhân tạo siêu bền đột phá, tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay 

Máy nước nóng năng lượng mặt trời dòng Saphir của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được sản xuất trên dây chuyền nhập khẩu đồng bộ của CHLB Đức, tích hợp 5 tính năng ưu việt: Ruột bình bảo ôn tráng men Sapphire nhân tạo siêu bền, chống bám cặn; Chân giá đỡ sử dụng kết cấu dạng định hình vững chắc, vật liệu inox siêu bền và dễ lắp đặt; Ống thủy tinh chân không 5 lớp, hấp thụ nhiệt tới 98%; Nguyên liệu bảo ôn được nhập khẩu từ Tập đoàn Dow - Mỹ; Sử dụng “năng lượng xanh” tiết kiệm tài nguyên và thân thiện với môi trường.

Bồn nhựa cao cấp thế hệ mới dòng Saphir

Bồn nước là sản phẩm truyền thống và chủ lực của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, tính đến thời điểm hiện nay, Tân Á Đại Thành là đơn vị sản xuất bồn nước lớn nhất Việt Nam. Bồn nước của Tân Á Đại Thành không chỉ được tiêu thụ mạnh tại thị trường trong nước mà còn xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành tiếp tục nghiên cứu ứng dụng công nghệ mới sản xuất thành công bồn nhựa cao cấp thế hệ mới Tân Á Saphir với khả năng kháng khuẩn vượt trội. Bồn nhựa cao cấp dòng Saphir tích hợp những tính năng ưu việt: Chống tia UV và chống xuyên sáng giúp sản phẩm không bị bay màu, lão hóa nhựa sau thời gian sử dụng và hạn chế tối đa sự hình thành của rong, rêu; Sử dụng nguyên liệu hạt nhựa nguyên sinh LLDPE nhập khẩu theo tiêu chuẩn TIS 816-2556, đáp ứng tiêu chuẩn AS/NZS 4020:2002 về dụng cụ chứa đựng nước uống, sinh hoạt, thích hợp sử dụng cho mọi nguồn nước kể cả nước nhiễm mặn, nhiễm phèn; Kết cấu nhựa đáp ứng tiêu chuẩn ASTM D 2240 và ASTM D 790 giúp tăng khả năng chống ăn mòn, độ cứng cao, chịu va đập, cách nhiệt tốt, thích hợp sử dụng trong nhà và ngoài trời, kể cả những môi trường khắc nghiệt do sự thay đổi của thời tiết.

Các sản phẩm bình nước nóng, máy nước nóng năng lượng mặt trời, bồn nhựa cao cấp dòng Saphir của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực bởi sản phẩm chất lượng cao, tính năng độc đáo, thiết kế sang trọng, hiện đại.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, liên hệ Hotline (miễn phí) 1800 6668 hoặc truy cập website https://tanaonline.vn/.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn