Những đám cưới hàng chục tỷ đồng hoành tráng của Hoa hậu VIệt

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 08/10/2017 11:00:00 +07:00

Những đám cưới đình đám này của các chân dài Việt khiến công chúng không khỏi xuýt xoa bởi độ xa hoa, lộng lẫy.

batch_1 13

 Ngày 6/10, đám cưới Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín chính thức diễn ra với sự tham gia của đông đảo khách mời như Tăng Thanh Hà, Linh Nga, Lệ Hằng,... Cô dâu chú rể đã có ngày hạnh phúc trọn vẹn sau 3 năm hẹn hò.

batch_2 14

 Đám cưới được trang trí với tông màu chủ đạo là trắng với rất nhiều hoa. Ngoài ra thực đơn và nơi tổ chức đám cưới cũng ở địa điểm nổi tiếng nhất TP.HCM.

batch_3 15

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Đặng Thu Thảo và Trung Tín.  

batch_4 16

Đám cưới của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân cũng gây choáng cho người hâm mộ về độ xa xỉ và lộng lẫy. Người đẹp kết hôn với chồng đại gia hơn cô 19 tuổi. Sau một năm tìm hiểu, cặp đôi đã chính thức về chung một nhà. 

batch_5 17

 Đám cưới được tổ chức linh đình tại Hà Nội sử dụng hơn 3.000 cành cẩm tú cầu kết hợp với hồng Avalanche, cát tường xanh, hoa baby, tulip, lan hoàng thảo, lan hồ điệp, riêng tiền trang trí ước tính hơn 1 tỷ đồng. Không những thế chú rể còn "mạnh tay" tặng cho cô dâu chiếc xe Rolls-Royce trị giá hơn 20 tỷ đồng. 

batch_6 18

 Á hậu Trà My cũng chi tiền tỷ đồng cho đám cưới của mình. Cô thành hôn cùng với ông xã đại gia lớn hơn cô 13 tuổi. Đám cưới được tổ chức ở khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội. Đáng chú ý lễ rước dâu có sự tham gia của dàn "siêu xe" trị giá hàng trăm tỷ đồng. 

 19

Xe cưới của cô dâu chú rể là chiếc Rolls-Royce Phantom mui trần hai cửa màu trắng, trang trí hoa sang trọng. Năm siêu xe thuộc các dòng Rolls-Royce và Lamborghini theo sau trải dài trên đường. 

8 7

  Vào đầu năm nay, một Á hậu khác cũng gây chú ý bằng đám cưới "khủng" là Hoàng Anh. Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 đã kết hôn với một thiếu gia Hà Nội sau hai năm quen biết.  

batch_9 20

Hôn Lễ của người đẹp được tổ chức long trọng với kinh phí hàng tỷ đồng.

batch_11 21

 

batch_12 22

 Đám cưới được tổ chức trong không gian hoành tráng với cổng hoa rực sắc đỏ. 

Video: Khoảng khắc Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp rạng rỡ, lên xe hoa về nhà chồng

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn