Những đại gia trong hồ sơ tình ái của Hà Hồ

Kinh tếThứ Hai, 22/02/2016 07:17:00 +07:00

Không ít đại gia giàu có đã đi qua cuộc đời nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, người được truyền thông gắn những biệt danh mỹ miều như “nữ hoàng giải trí”, “nữ hoàng sắc đẹp”

Không ít đại gia giàu có đã đi qua cuộc đời nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, người được truyền thông gắn những biệt danh mỹ miều như “nữ hoàng giải trí”, “nữ hoàng sắc đẹp”.

Câu chuyện tình cảm của đại gia Chu Đăng Khoa và Hà Hồ được đánh giá là một trong những scandal tình ái "siêu cấp” gây bão từ đầu năm 2016, khi mà trên các diễn đàn, trang mạng, hình ảnh và câu chuyện tình của cô được bàn tán sôi nổi, với đủ ý kiến đa chiều. Đây không phải lần đầu Hà Hồ vướng vào lưới tình với các đại gia máu mặt, sở hữu khối tài sản đáng mơ ước.

Người tình mới: Đại gia kim cương Chu Đăng Khoa

Đại gia kim cương và Hà Hồ. 
Hiện tại, người tình mới của nữ ca sĩ, đại gia kim cương Chu Đăng Khoa (hay còn gọi là K. Nam Phi, K. kim cương). Đại gia tình mới của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sinh năm 1982, từng có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương. Trên thương trường vị đại gia này còn có tên gọi khác là "K. Nam Phi".

Theo thông tin đăng tải trên trang VOV, đại gia K. Nam Phi xuất thân trong một gia đình giàu có nổi tiếng xứ Nghệ kinh doanh các lĩnh vực vui chơi giải trí, khách sạn, nhà hàng, du lịch, nuôi trồng thuỷ sản, xây dựng công trình công nghiệp. Hiện tại ở Nghệ An, công ty của gia đình đại gia K đang sở hữu một trong những công viên được xem là lớn nhất tỉnh này. Công ty chi nhánh của gia đình giàu có này còn mở rộng kinh doanh bên Lào.

Đại gia này cũng nổi tiếng kinh doanh nhiều mặt hàng xa xỉ, trong đó có kim cương. Người tính mới của nữ ca sĩ Hà Hồ cũng là chủ căn biệt thự hoành tráng tại Hà Nội. Nội thất bên trong căn nhà khá tiện nghi và sang trọng cho thấy phần nào sự giàu có của "tình mới tin đồn" của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Đại gia Cường Đô la


Thật trùng hợp khi cả người tình hiện tại và chồng cũ của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đều có biệt danh thể hiện sự giàu có, một người là đại gia kim cương, một người là Cường Đô la (tên đầy đủ là Nguyễn Quốc Cường).

Trước đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, Cường Đô la là mối tình ngọt ngào mà nữ ca sĩ Hà Hồ từng tự hào chia sẻ. Cặp đôi đã chia tay sau gần 9 năm chung sống và có một cậu con trai kháu khỉnh Subeo.
Cường Đô la - một trong những đại gia đi qua cuộc đời nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. 
Cường Đô la là một trong những cái tên nổi tiếng về độ giàu có và chịu chơi, đặc biệt là thú chơi siêu xe đắt tiền. Anh là con trai của bà Nguyễn Thị Như Loan, một trong những người phụ nữ giàu có nhất nhì VN. Và Nguyễn Quốc Cường hiện tại là Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai. Bộ sưu tập xe của đại gia này được ước tính giá trị hàng trăm tỷ đồng với các dòng xe nổi tiếng cao cấp như Lamborghini Gallardo SE, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430 spider, Rolls Joyce Phantom.

Mối tình âm nhạc với Đức Trí

Giữa tâm bão “scandal tình ái” với đại gia kim cương, nhiều người điểm lại hồ sơ tình ái của "nữ hoàng giải trí". Cái tên nhạc sĩ Đức Trí cũng được nhắc như một mốt tình đi qua cuộc đời của Hồ Ngọc Hà. Một thời, câu chuyện tình cảm giữa hai người cũng gây sóng gió trong dư luận.

Nhạc sĩ Đức Trí và ca sĩ Hồ Ngọc Hà.  
Cặp đôi từng có thời gian gắn bó khi sản xuất các album ca nhạc. Hà Hồ cũng nổi tiếng nhờ nhiều ca khúc của nhạc sĩ Đức Trí. Anh cũng là một trong những cái tên đắt sô nhất nhì showbiz, nhạc Đức Trí thường xuyên xuất hiện trong các album của các ca sĩ nổi tiếng.

Đại gia phố cổ bí ẩn

Trải qua nhiều mối tình, Hồ Ngọc Hà từng khiến dư luận xôn xao với thông tin năm 16 tuổi, cô kết hôn với đại gia H., con trai của một nữ đại gia giàu có ở phố cổ Hà Nội. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin và tránh nhắc đến câu chuyện tình đầy nghi vấn này.


Nguồn: Kiến thức
Bình luận
vtcnews.vn