Những cuộc tình tan vỡ nổi tiếng trong showbiz

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 30/03/2010 11:56:00 +07:00

(VTC News) - Điểm lại cuộc tan đàn xẻ nghé của 14 cặp sao nước ngoài làm tốn giấy mực của báo chí và khiến người hâm mộ tiếc nuối.

(VTC News) - Hôn nhân không phải lúc nào cũng là “bến đỗ bình yên” cho các cặp đôi nổi tiếng. Sức ép của dư luận và hàng loạt vụ scandal tình ái đã khiến cho họ phải ký vào tờ đơn ly hôn trong sự nuối tiếc của người thân và cả sự hả hê mãn nguyện của những “nhân tố thứ ba” gây rạn nứt mối quan hệ gia đình. 

Sau đây là cuộc tan đàn xẻ nghé của 14 cặp sao nước ngoài làm tốn giấy mực của báo chí và khiến người hâm mộ tiếc nuối.

1. Sandra Bullock và Jesse James

 
Cuộc tình tan vỡ gần đây nhất gây chú ý dư luận chính là cuộc hôn nhân của nữ diễn viên vừa đạt giải Oscar Sandra Bullock với Jesse James - ông trùm chuyên kinh doanh xe phân khối lớn. Sandra và Jesse kết hôn vào ngày 16/7/2005 nhưng mối quan hệ của họ đang đứng trên bờ vực tan vỡ trước sự xuất hiện của “quả bom sex” Michelle McGee – tình nhân vụng trộm của Jesse để rồi toàn bộ câu chuyện Sandra bị phản bội được phanh phui trên mặt báo. 

Và không dừng lại ở chuyện cặp bồ với người mẫu xăm mình, chồng Bullock còn bị ba người phụ nữ khác liên tiếp lên tiếng khẳng định là có quan hệ "sâu đậm" với họ.

2. Sean và Robin Wright Penn

 
Sean và Robin đã bất ngờ kết hôn vào ngày 27/4/1996 trước sự ngạc nhiên của dư luận vì không ai biết là họ đã yêu nhau từ khi nào. Để rồi sau rất nhiều thăng trầm biến cố, họ đang làm đơn ly dị và chuẩn bị ra tòa trong tháng tới. 

3. Kate Winslet và Sam Mendes

 
Winslet, 34 tuổi, và đạo diễn Mendes, 44 tuổi, đã kết hôn trong một buổi lễ riêng tư không ồn ào hào nhoáng ở vùng Caribe vào tháng 05/2003. Họ đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh lên 6 tuổi. Kate cũng có một con gái - Mia, 9 tuổi cùng với người chồng đầu là trợ lý giám đốc Jim Threapleto.

Tháng 3/2010, Kate Winslet đã chính thức công nhận chuyện ly dị với Sam sau 7 năm chung sống. Nguyên nhân của sự tan vỡ theo tiết lộ của Kate là cô đã quá mệt mỏi vì mối quan hệ "ngoài luồng" của chồng với nữ diễn viên trẻ Rebecca Hall.
 

4. Amy Winehouse và Blake Fiedler-Civil

 
Cô ca sỹ nổi tiếng với vẻ ngoài kỳ dị và đủ thứ scandal chả giống ai Amy Winehouse cũng ký vào đơn li hôn với anh chồng Blake Fielder-Civil vào hồi tháng 1/2009. Họ đã từng có một đám cưới hạnh phúc tại
Miami
vào ngày 18/5/2007 nhưng có lẽ là Blake không thể chịu đựng được sự khác người, các trò nghiện ngập và tính cách ngông cuồng của Amy Winehouse quá 2 năm.
 

5. LeAnn Rimes và Dean Sheremet

 
Cô ca sỹ nổi tiếng LeAnn Rimes kết hôn với Dean Sheremet vào năm 2002. Tuy vậy, sau 7 năm gắn bó, vào tháng 7/2009 họ cũng tuyên bố chia tay. Lý do là LeAnn đã có quan hệ với Eddie Cibrian và Dean thì không thể chấp nhận việc mình bị vợ cắm sừng. 

6. Hulk Hogan và Linda Bollea

 
Cặp đôi gạo cội của làng giải trí Hulk và Linda đã quyết định “đường ai nấy đi” sau 24 năm chung sống bên nhau và không ít lần đưa nhau ra tòa rồi lại rút đơn ly dị. 

7. James Caan và Linda

 
James Caan mới đây đã quyết định rời bỏ cô vợ từng “đầu gối tay ấp” với mình trong suốt 14 năm – Linda. Đây là lần thứ 2 James đề nghị li dị. Vào năm 2005, anh đã từng 1 lần đệ đơn lên tòa án nhưng rồi họ đã được hòa giải. 

8. Barry Bond và Liz Watson

 
Barry và Liz có thể coi là “cặp đôi rắc rối” nhất trong giới showbiz. Họ từng li dị rồi kết hôn trở lại vào năm 1998. Tuy vậy, đến tháng 1/2010 thì Liz Watson hùng hồn tuyên bố rằng họ đã quyết định mỗi người đi một ngả và sẽ không còn có sự tái hợp nào nữa. 

9. Dylan McDermott và Shiva

 
Dylan McDermott, ngôi sao của chương trình truyền hình The Practice cuối cùng cũng quyết định li dị cô vợ Shiva của mình sau gần 13 năm gắn bó vào ngày 2/12/2008. Đây có thể coi là quyết định gây sốc nhất bởi nhìn ngoài, ai cũng tưởng rằng họ là một cặp đẹp đôi và hạnh phúc. 

10. Madonna và Guy Ritchie

 
Siêu sao ca nhạc Madonna đã thông báo với anh chồng trẻ tuổi Guy Ritchie rằng họ nên chia tay và trả tự do cho nhau khi cả hai đều cảm thấy rằng tình yêu giữa hai người và những đam mê thuở ban đầu đã ra đi. Như vậy là cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm của họ đã đi đến một kết thúc không mấy tốt đẹp. 

11. Avril Lavigne và Deryck Jason Whibley

 
Sau 3 năm gắn bó, cuối cùng thần tượng âm nhạc một thời của giới trẻ, Avril Lavigne cũng quyết định nói lời chia tay với Derek Whibley vào giữa năm 2009. Họ đã kết hôn từ tháng 7/2006 bằng một đám cưới mà người ta tưởng rằng sẽ kéo dài cho tới khi “đầu bạc răng long”. 

12. Nas và Kelis

 
Ca sỹ nhạc Rap nổi tiếng Kelis vừa ký vào đơn li hôn với chồng cô, Nas hồi tháng 4/2009 với lý do là “có quá nhiều khác biệt không thể cứu vãn được”. Vào ngày 23/7/2009, tòa đã quyết định rằng mỗi tháng, Nas phải chu cấp cho Kelis 40.000 USD hàng tháng để nuôi con. 

13. Chris Kattan và Sunshine Tutt

 
Chris và Sunshine đã quyết định kết hôn vào ngày 28/6/2008 sau 3 năm mặn nồng gắn bó bên nhau. Tuy vậy, chỉ vỏn vẹn chưa đầy 2 tháng sau đám cưới họ lại đưa nhau ra tòa làm thủ tục li hôn với lý do “không hợp nhau”. 

14. Billy Joel và Katie Lee Joel

 
Huyền thoại Billy Joel 60 tuổi vừa quyết định chia tay với cô vợ trẻ xinh đẹp Katie Lee kém ông tới 33 tuổi. Họ đã từng có 5 năm sống bên nhau dưới một mái nhà. 

Hoài Thư(Theo UPI)
Bình luận
vtcnews.vn