Những cuộc ‘thử lửa’ 30 giây trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 15/10/2012 11:29:00 +07:00

(VTC News) - 6 thí sinh lọt vào vòng nguy hiểm đã có cuộc thử lửa solo dài 30 giây trên sân khấu Thử thách cùng bước nhảy.

(VTC News) -  Đã có hai cái tên đầu tiên dừng cuộc chơi là Trần Anh Huy và Lại Thị Sao Mai. Đó là kết quả đêm thi đầu tiên của vòng chung kết Thử thách cùng bước nhảy được công bố tối qua 14/10.

Trần Anh Huy 
Và Lại Thị Sao Mai phải dừng cuộc chơi 

3 cặp thí sinh vào vòng nguy hiểm

Sau những phần biểu diễn đầy ấn tượng của 10 cặp thí sinh vào tối thứ 7 (13/10) thì đến chủ nhật (14/10), 3 cặp thí sinh có lượng bình chọn ít nhất từ khán giả phải bước vào vòng nguy hiểm. Họ chỉ có 30 giây quyết định để thuyết phục ba vị ban giám khảo là Chí Anh, Tuyết Minh và Ngô Thanh Vân. Và hai thí sinh nam và nữ đầu tiên sẽ phải dừng bước tại đây.

Phần công bố kết quả bình chọn bắt đầu với lượt đầu tiên của các cặp thí sinh là Kim Phụng – Minh Hiến, Sao Mai – Anh Toàn và Toàn Trung – Thúy Hằng.

Kim Phụng và Minh Hiền đêm qua đã được đánh giá là “âm nhạc chảy trong cơ thể các em” khi mang đến một bài múa đương đại cảm động về hai vợ chồng san sẻ cho nhau nỗi buồn khi mất đi một người con. Và câu chuyện đó đã mang lại cho họ một tấm vé an toàn để đi tiếp vào tuần sau.

Hai “công nhân” Toàn Trung và Thúy Hằng cũng nắm hai tấm vé vào vòng trong khi nhận lời khen ngợi từ BGK.

Toàn Trung và Thúy Hằng nhận tấm vé đi tiếp 

Hình ảnh lửa – nước song hành trong điệu nhảy hiphop của Anh Toàn và Sao Mai mặc dù khá cuốn hút nhưng vẫn lép vế so với mặt bằng các thí sinh khá đồng đều, đây là cặp thí sinh đầu tiên phải bước vào vòng nguy hiểm.

Bốn cặp thí sinh tiếp theo bước ra sân khấu là Huỳnh Mến – Tư Duy, Tuấn Đạt – Tố Như, Thảo Uyên – Xuân Chiến, Anh Huy – Ngọc Dung.

“Nàng điên – chàng khờ” Huỳnh Mến và Tư Duy đã vượt qua vòng nguy hiểm với bài múa đương đại đầy cảm xúc và sáng tạo. Hoàng tử và công chúa Tuấn Đạt – Tố Nh, hai thí sinh nhỏ tuổi nhất cũng dễ dàng đi tiếp vào vòng trong.

Cặp đôi ăn ý là Xuân Chiến và Thảo Uyên được “an toàn” sau khi cả hai đã khá thành công với điệu salsa vào đêm thi trước đó. Còn Anh Huy và Ngọc Dung là cặp đôi thứ hai rơi vào vòng nguy hiểm. Tuy bài nhảy theo thể loại studio jazz khá vui nhộn và thú vị nhưng cả hai không nhận được dự đồng tình từ phía khán giả.

Ba cặp thí sinh cuối cùng nhận kết quả là Hồng Nhung – Quang Đăng và Vinh Hải – Quỳnh Trang và Trúc Phương – Trung Hiếu.

Trúc Phương và Trung Hiếu 

Hồng Nhung và Quang Đăng với điệu broadway còn Trúc Phương và Trung Hiếu với những bước nhảy hiphop sở trường đã nhận được sự ưu ái của khán giả. Còn cặp đôi mở màn cho đêm thì đầu tiên là Vinh Hải và Quỳnh Trang trở thành là cặp đôi cuối cùng phải đối mặt với 30 giây thử thách của “Thử thách quyết định - Dance for life”.

Những cuộc thử lửa 30 giây

Mở đầu là 30 giây dành cho Sao Mai với bài nhảy trên nền nhạc Do you wanna funk. Tiếp theo là Anh Toàn khi thể hiện những điệu múa đương đại sở trường. Ngọc Dung thì gây ấn tượng khi bước ra sân khấu trong trang phục áo dài tím truyền thống và múa dân tộc bài Lý chiều chiều. Anh Huy, Quỳnh Trang lần lượt cố gắng hết sức để không lãng phí 30 giây của mình. Còn Vinh Hải đã thể hiện những động tác xoay, lộn rất chuyên nghiệp.

Nếu như Ngọc Dung được đánh giá phần thi cặp trong ngày hôm trước không thật sự ấn tượng thì sự nỗ lực trong phần thi solo đã được ghi nhận. Quỳnh Trang không cầm được nước mắt vì lo lắng nhưng ban giám khảo đã “thấy được sự quyết tâm trên gương mặt bạn”. Cả hai đã “lội ngược dòng”, vượt qua 30 giây thử thách để bước tiếp vào vòng trong.

Ngọc Dung - Quỳnh Trang không cầm được nước mắt 


Cô nàng Sao Mai với 8 năm tập luyện hiphop đã là cái tên đầu tiên phải dừng cuộc chơi khi không bước qua được cuộc thử lửa của ban giám khảo.

Trong 3 thí sinh nam phải vượt qua thử thách 30 giây, Vinh Hải nhận được lời khen khi không những làm tốt trong phần thi ngày hôm qua mà hôm nay còn “chứng tỏ chính xác Thử Thách Quyết Định là như thế nào”. Điều đó đã giúp Vinh Hải thoát khỏi nguy cơ bị loại.

Bạn nhảy của Sao Mai là Anh Toàn cũng đã may mắn bước tiếp vào vòng trong bằng kinh nghiệm và sự tự tin trong bài solo. Anh Huy – chàng trai từng rơi những giọt nước mắt khi thổ lộ về những khó khăn vì bị gia đình ngăn cản, dù đi học nghề nhưng không thể bỏ được múa đã là người thiếu may mắn khi là cái tên thứ 2 phải dừng cuộc chơi.

18 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục chặng đường dài trong 16 đêm thi tiếp theo, để tìm ra cái tên Vũ công được yêu thích nhất trong đêm thi cuối cùng.
   

An My

Bình luận
vtcnews.vn