Những cuộc 'chạm trán' người ngoài hành tinh chấn động lịch sử

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 10/06/2016 06:32:00 +07:00

Không chỉ người bình thường mà cả chính trị gia cũng tuyên bố bị người ngoài hành tinh bắt cóc gây được sự chú ý lớn của công chúng.

Nhiều cuộc chạm trán người hành tinh được kể lại khiến người nghe rợn tóc gáy.

Bị bắt cóc để "quan hệ"

 

Năm 1957, một nông dân Brazil có tên Antonio Vilas-Boas đang làm việc trên cánh đồng đã có cuộc "chạm trán" người ngoài hành tinh. Theo đó, Vilas-Boas nhìn thấy một UFO của người ngoài hành tinh có hình dáng khá giống quả trứng. Sau khi UFO hạ cánh, 4 người ngoài hành tinh cao lớn, mặc áo xanh xám, đội mũ bước xuống và bắt cóc Vilas-Boas lên phi thuyền.

Kế đến, Vilas-Boas được một người ngoài hành tinh cao khoảng 1,5m hướng dẫn "quan hệ" với một phụ nữ người ngoài hành tinh có tóc màu trắng và cơ thể màu đỏ. Sau cùng, Vilas-Boas được người ngoài hành tinh thả xuống và cho UFO bay đi.

Chính trị gia bị người ngoài hành tinh bắt cóc

 

Chính trị gia người Nga Kirsan Llyumzhinov tuyên bố bị người ngoài hành tinh trong trang phục phi hành gia màu vàng bắt cóc vào những năm 1990. Mặ dù không hiểu ngôn ngữ của người ngoài hành tinh nhưng ông Llyumzhinov cho hay có thể liên lạc với họ. Ông cũng miêu tả UFO hoàn toàn trong suốt của người ngoài hành tinh đỗ ở trên sân thượng nhà mình.

Câu chuyện về người ngoài hành tinh của ông Llyumzhinov được công chúng vô cùng quan tâm khi đây là cuộc "chạm trán" với sinh vật ngoài Trái đất của một chính trị gia. Do đó, câu chuyện này được khá nhiều người tin tưởng.

Bị bắt cóc khi đang câu cá

 

Năm 1973, hai người bạn Charles Hickson và Calvin Parker ở Mỹ bị bắt cóc khi đang câu cá. Một phi thuyền hình bầu dục đã đáp xuống chỗ 2 người câu cá và sau đó 3 người ngoài hành tinh cao khoảng 1,5m bước xuống. Những người này có móng vuốt tôm hùm và khuôn mặt kỳ lạ.

Trong khi Parker không thể nhớ điều gì về việc "chạm trán" người ngoài hành tinh thì Hickson nhớ rất rõ ngày hôm đó. Hickson nhớ lại rằng, ông bị một "con mắt" soi xét, kiểm tra. Cuối cùng, người ngoài hành tinh đưa Charles Hickson và Calvin Parker về vị trí trước khi bị bắt cóc và rời đi. Kế đến, vật thể lạ bay vút lên cao và biến mất. Hickson chỉ kịp nhìn thấy những ngọn lửa màu xanh da trời nhấp nháy. Cuộc "chạm trán" với người ngoài hành tinh này diễn ra trong vòng 20 phút.

Video: Những "cuộc hẹn hò bí mật" của người ngoài hành tinh và Trái đất

Nguồn: Kiến thức
Bình luận
vtcnews.vn